Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao ‘Thế giới khủng long’ gửi lời chào khán giả Việt

 

Hai ngôi sao Chris Pratt - Bryce Dallas Howard cùng đạo diễn Colin Trevorrow gửi lời chào tới người hâm mộ Việt Nam và mang nhiều chia sẻ độc quyền đến cho độc giả Zing.vn.

Bom tấn Jurassic World chọn Trung Quốc làm nơi quảng bá cho thị trường châu Á - Thái Bình Dương trước giờ ra mắt. Đây là phần tiếp theo của thương hiệu Jurassic Park - Công viên kỷ Jura sau 14 năm vắng bóng. Tham gia sự kiện giao lưu với báo giới có đạo diễn Colin Trevorrow và hai ngôi sao Chris Pratt - Bryce Dallas Howard của bộ phim.

Trước Jurassic World, Colin Trevorrow mới chỉ thực hiện một bộ phim dài duy nhất là tác phẩm độc lập Safety Not Guaranteed với kinh phí 750.000 USD vào năm 2012. Tuy nhiên, chừng đó cũng đủ thuyết phục Steven Spielberg giao cho ông ghế chỉ đạo dự án phim khủng long có kinh phí dự tính lên tới 150 triệu USD.

Sao ‘Thế giới khủng long’ gửi lời chào khán giả Việt
Đạo diễn Colin Trevorrow (phải) cùng tài tử Chris Pratt trên trường quay Jurassic World.

Chia sẻ với Zing.vn, Trevorrow cho biết với ngần ấy kinh phí, ông dễ dàng chiêu mộ được nhân lực tốt nhất cho chuyến hành trình tái sinh thương hiệu phim khủng long. Ông không ngần ngại cho rằng Jurassic World là một “phiên bản hiện đại” của Jurassic Park, với cốt truyện phức tạp hơn một chút.

Với bộ phim mới, Colin Trevorrow nghĩ rằng mình đã thành công đặt ra một nền móng mới, có thể giúp loạt phim mở rộng bối cảnh ra ngoài một hòn đảo trong tương lai, với nhiều câu hỏi mới cho khán giả. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ông khẳng định mình sẽ không làm phần tiếp theo của Jurassic World, bởi còn muốn thử sức trong nhiều thể loại phim khác nhau.

Gửi lời chào tới khán giả Việt, ông tiết lộ mình từng ghé thăm đất nước hình chữ S và muốn được thực hiện một bộ phim tại đây trong tương lại, giống như những gì một người bạn của ông đang làm.

Jurassic World của Colin Trevorrow có sự phục vụ của hai ngôi sao: Chris Pratt và Bryce Dallas Howard. Trong phim, Pratt vào vai Owen Gready - người chuyên huấn luyện loài khủng long ăn thịt Velociraptor; còn Howard thủ vai Claire - nhân viên điều hành cấp cao của công viên Thế giới Khủng long.

Khi sinh vật khủng long lai Indominus Rex thoát ra ngoài và gieo rắc thảm họa, họ là niềm hy vọng cuối cùng dành cho những ai còn kẹt lại trên đảo.

Sao ‘Thế giới khủng long’ gửi lời chào khán giả Việt
Cặp trai tài gái sắc của Jurassic World có nhiệm vụ tiêu diệt sinh vật khủng long lai Indominus Rex.

Đối với cả hai ngôi sao, Jurassic Park là một trải nghiệm điện ảnh không thể nào quên khi họ còn là những cô bé, cậu bé. Chris Pratt luôn ước ao có một ngày được đặt chân vào phim trường khủng long, và anh không thể nào bỏ qua lời mời của các nhà sản xuất khi họ chuẩn bị bấm máy Jurassic World.

Với Bryce Dallas Howard, cô nghĩ Claire là một luồng gió mới đối với tuyến nhân vật nữ của cả loạt phim. Mỹ nhân tóc đỏ cho biết: “Cô ấy là người có tính cách mạnh mẽ, đầu óc kinh doanh, chịu trách nhiệm vận hành cả công viên, bảo vệ mọi thứ”. Cô cũng không quên ca ngợi bạn diễn Chris Pratt, cho rằng anh là một trong những lý do để khán giả ra rạp theo dõi Jurassic World bên cạnh loài khủng long.

Gửi lời chào khán giả Việt Nam, Chris Pratt và Bryce Dallas Howard thêm một lần nữa chia sẻ về những trải nghiệm họ từng có được với bộ phim năm 1993. Hai ngôi sao tin rằng lớp khán giả hiện đại hoàn toàn có thể tìm thấy cảm giác tương tự với Jurassic World, khởi chiếu từ 12/6 tới

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
‘Captain America 3’ lộ cảnh quay đám tang (Thứ sáu, 15/05/2015 04:59 "GMT+7")
10 bộ phim ly kỳ trên màn ảnh Hàn (Thứ sáu, 15/05/2015 11:35 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [472] [473] [474] [475] [476] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.