Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao nhí “đắt giá” nhất Ấn Độ hứa hẹn gây bão màn ảnh Việt

Nhắc đến những diễn viên nhí từng “gây sốt” trên màn ảnh Việt, khán giả có thể kể đến hai cái tên Avika Gor trong “Cô dâu 8 tuổi” và Ruhana Khanna trong bộ phim “Góa phụ nhí”. Có thể nói, Bollywood là cái nôi của những diễn viên nhí xuất sắc từ ngoại hình đến tài năng. Là nhân tố sáng giá của kinh đô điện ảnh Bollywood, cái tên Kartikey Malviya tỏa sáng trong thời gian gần đây như một hiện tượng sau bộ phim “Karmaphaldata Shanidev”. Bộ phim đã giúp Kartikey Malviya vụt sáng trở thành ngôi sao nhí được sự săn đón và yêu mến nồng nhiệt của khán giả. 

Kết quả hình ảnh cho kartikey malviya chandra gupta maurya

Tính đến thời điểm hiện tại, Kartikey đã nhận được những giải thưởng vô cùng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất như “Nghệ sĩ nhí xuất sắc nhất năm 2017” tại Colors Golden Petal Awards, “Diễn viên nhí xuất sắc nhất” tại Zee Gold Awards, ITA Awards 2017 và Indian Television Academy Awards. 

Học hỏi khả năng diễn xuất từ mẹ của mình, Kartikey Malviya đã có sự xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh thông qua chương trình truyền hình India's Best Dramebaaz. Với phần trình diễn của mình, diễn viên nhí đã được biên kịch nổi tiếng Sajid Khan yêu mến với biệt danh “Vua huyền thoại”. Có một điều mà chính biên kịch Sajid Khan cũng không ngờ, đây lại là một lời tiên tri cho diễn viên nhí. Chỉ 2 năm sau, cậu bé Kartikey đã đảm nhận vai chính trong bộ phim có tên gọi “Vị vua huyền thoại”.

Đây là một bộ phim kể về câu chuyện lịch sử của một trong những vị hoàng đế vĩ đại nhất lịch sử Ấn Độ, người sáng lập đế quốc Mauryn - Chandragupta Maurya. Trong phim, Kartikey Malviya đảm nhận vai hoàng tử Chandragupta thời trẻ trong hành trình đòi lại thân phận, tìm lại ngôi vương vốn thuộc về mình. 

Lần đầu tiên tham gia phim thuộc thể loại lịch sử sau thời gian đóng phim thần thoại, Kartikey Malviya thể hiện sự chuyên nghiệp khi nhanh chóng nhập vai. Trong phim, diễn viên nhí sẽ có tạo hình đầy mạnh mẽ và có phần lãng tử của một người hùng thời trẻ tuổi. Để hoàn thành vai diễn, Kartikey đã tìm hiểu rất kỹ về nhân vật lịch sử và học bắn cung thực tế. Ngay khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, Kartikey Malviya đã trở thành nhân tố được khán giả mong đợi nhất khi phim lên sóng. 

Diễn viên 14 tuổi chia sẻ với India Times: “Chandragupt Maurya là một chiến binh vĩ đại và tôi thích rất nhiều thứ về nhân vật này. Ông ấy là một người nhanh nhẹn và kiếm sĩ vô cùng tài giỏi. Tôi đã được học về ông ấy và ngay khi tôi biết rằng mình sẽ đảm nhận vai diễn này, tôi bắt đầu nghiên cứu thêm về thành tích của nhân vật này. Điều này giúp tôi hiểu thêm rất nhiều về nhân vật của mình”.

Dù tuổi đời còn nhỏ tuổi, Kartikey Malviya đã có những suy nghĩ rất trưởng thành và nghiêm túc trong diễn xuất. “Tôi nhận lời tham gia phim truyền hình vì nó cho phép tôi thể hiện sự đa dạng trong diễn xuất của mình. Tôi thích những thử thách mới và tôi thích làm việc với sự hướng dẫn của chú Siddharth (Nhà sản xuất bộ phim). Tôi hi vọng mình sẽ hoàn thành tốt vai diễn này”. 

Hình ảnh có liên quan

Đặc biệt tại Ấn Độ, diễn viên nhí chứng minh sức hút của mình khi ngay trong tuần đầu ra mắt, bộ phim “Vị vua huyền thoại” đã đứng đầu các chương trình trên SONY Entertainment Television. Tháng 10 này, khán giả Việt sẽ được gặp gỡ diễn viên Kartikey Malviya trên sóng TodayTV. Với diễn xuất nhập tâm, cùng ngoại hình đầy nam tính, cùng nội dung phim đầy hấp dẫn, Kartikey Malviya hứa hẹn sẽ “gây bão” màn ảnh Việt. 

Đón xem bộ phim “Vị vua huyền thoại” lúc 21h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV, từ 12/10/2019.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.