Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường

Những tai nạn trên trường quay khiến sao Hoa ngữ muối mặt, chỉ muốn độn thổ.

Từ Tịnh Lôi, Huỳnh Lập Hành

Dù được chuẩn bị khá kỹ lưỡng về phục trang, khung cảnh "riêng tư" chỉ với vài nhân viên hỗ trợ nhưng khi bước vào màn hôn đắm đuối trong Nhật ký thăng chức của Đỗ Bá Lạp (Go lala go), cả hai diễn viên chính đều không giấu được sự lúng túng. Chỉ sau vài phút "môi kề môi" ngắn ngủi, không ai bảo ai, đôi bạn diễn phì cười, và do đó, bị đạo diễn yêu cầu quay lại. Những cảnh quay được thực hiện tại một khu nghỉ mát rất đẹp ở Thái Lan, Tịnh Lôi và Lập Hành vào vai hai người bạn cùng đi nghỉ và có những giây phút gần gũi nóng bỏng bên nhau trong một đêm lãng mạn, khi họ bất ngờ nhận ra rằng "đối phương" hết sức cuốn hút và xảy ra phản ứng sinh lý.

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường

Mã Cảnh Đào

Nhắc đến Mã Cảnh Đào, mọi người sẽ liên tưởng ngay anh chàng diễn viên rất thích "dùng hết sức" để diễn, từ những cảnh đau khổ đến những cảnh thể hiện nội tâm nhân vật anh đều có những hành động khá cường điệu, mạnh bạo. Mã Cảnh Đào cho biết dùng sức để diễn với anh là sự tận hưởng! Nhưng điều ít ai ngờ là kể cả trong những cảnh phòng the anh cũng bộc lộ rõ đặc điểm này. Nguồn tin từ nhân viên đoàn phim tiết lộ khi đóng cảnh nóng với diễn viên Trần Đức Dung, Hồ Khả trong Mai hoa lạc, Mã Cảnh Đào đã làm sập mấy chiếc giường dùng làm đạo cụ trong phim, khiến mọi người có mặt đều phải thán phục "công phu trên giường" của anh.

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường

Thư Kỳ

Nói đến điều thú vị khi quay phim Khoảnh khắc đẹp nhất phải kể đến chi tiết nam diễn viên Trương Chấn và Thư Kỳ có cảnh hôn nhau từ phòng khách vào đến phòng ngủ. Cả hai hôn nhau đắm đuối hơn 10 phút, mãi đến khi đạo diễn hô "cắt" cả hai vẫn tiếp tục nhập vai không hay biết. Nói về cảnh này, Thư Kỳ cho biết: "Tôi và Trương Chấn bắt đầu lo lắng có phải chúng tôi hôn nhau quá lâu không, thế là cả hai dừng lại mới phát hiện lúc đó đạo diễn và quay phim đang nghỉ giải lao hút thuốc rồi!".

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường

Ngô Ngạn Tổ

Trong phim Môn đồ, Trương Tịnh Sơ đã từ bỏ hình tượng "ngọc nữ" Trung Quốc khi hóa thân thành cô gái nghiện hút với cảnh phòng the nóng bỏng cùng nam diễn viên điển trai Ngô Ngạn Tổ. Phân cảnh này kể về việc Trương Tịnh Sơ trong cơn say ma túy đã chủ động quyến rũ Ngô Ngạn Tổ. Cảnh nóng của Trương Tịnh Sơ được xem là đầy cảm xúc khiến người xem "nóng cả mặt". Thậm chí, cô còn khơi dậy được cả "phản ứng bản năng" của Ngô Ngạn Tổ khi cô hoàn toàn nhập vai và chỉ qua 3 lần quay đã hoàn thành thuận lợi.

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường

An Dĩ Hiên

An Dĩ Hiên tiết lộ khi đóng phim Trạm kế tiếp hạnh phúc, cảnh quay trên giường với Ngô Kiến Hào từng khiến cô xao xuyến. Bởi lúc ấy, Ngô Kiến Hào để lộ phần ngực trần cơ bắp vạm vỡ, thân hình tuyệt đẹp, cảnh quay lại yêu cầu anh "tấn công" trong khi An Dĩ Hiên cố gắng chống cự một cách yếu ớt. Do đó, cảnh quay có khá nhiều đụng chạm khiến An Dĩ Hiên bất giác cảm thấy rất ngượng ngùng.

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường

Trần Tử Hàm

"Bạch cốt tinh" Trần Tử Hàm kể về kỷ niệm thời gian đầu mới bước vào làng giải trí: “Cảnh quay nhạy cảm được ‘hâm nóng’ với màn chuốc rượu. Bạn diễn của tôi đã thật hèn hạ khi thay coca bằng rượu thật, ép tôi uống. Sau đó, những cảnh ôm hôn, ghì chặt cơ thể… anh ấy cũng đã làm thật chứ không còn là diễn xuất nữa. Tôi thấy ghê tởm, nhưng vì đang diễn xuất nên tôi phải tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, cắn răng chịu đựng. Khi đạo diễn hô cắt, tôi liền đẩy bạn diễn ra, còn trợ lý của tôi thì mắng cho anh ta một trận.

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường

Phạm Băng Băng

Trong bộ phim Wheat (2009), Phạm Băng Băng và nam diễn viên Huỳnh Giác có khá nhiều cảnh nóng. Vì là phim cổ trang, chuyện tình diễn ra trên chiếc giường gỗ, không có nệm nên hậu quả là phần hông của người đẹp bị một vết bầm tím lớn.

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường

Huỳnh Thánh Y

Ngay ngày đầu tiên hai nhân vật do Huỳnh Thánh Y và Lâm Phong đảm nhận gặp nhau trong bộ phim Truyền thuyết Bạch Xà, đạo diễn đã chọn cảnh nóng. Nàng Bạch Xà tiết lộ, vì chàng Hứa Tiên hôn quá mạnh bạo nên đã khiến cô bị trẹo cổ.

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường

Trương Thiều Hàm

Khi quay phim Công chúa nhà tôi, Trương Thiều Hàm cũng phải dở khóc, dở cười khi “đến tháng”, làm bẩn cả một chiếc ghế. Khi đó, bên cạnh lại có nam diễn viên Ngô Tôn nên Thiều Hàm không dám nhúc nhích.

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường

Dương Mịch

Theo kịch bản, hai nhân vật do Dương Mịch và Hô Ca đảm nhận trong bộ phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3 vô tình đụng mặt vào nhau, sau đó là một nụ hôn cháy bỏng. Có lẽ do diễn quá hăng say nên Hồ Ca đã làm cô bạn diễn xinh đẹp chảy máu mũi. Trong lúc Hồ Ca lúng túng, khó xử thì Dương Mịch hài hước: "Đó là những giọt máu đầu tiên khi đóng cảnh nóng nên rất đáng quý".

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xấu hổ trên phim trường
 

 

Theo Nguyễn Nga/ 2Sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.