Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao Harry Potter khác lạ trong phim kinh dị Frankenstein

Daniel Radcliffe, nam diễn viên 26 tuổi người Anh xuất hiện với tạo hình mới mẻ trong bộ phim kinh dị được chờ đợi vào cuối năm nay.

 

 

Harry Potter,  Harry Potter
Loạt phim Harry Potter với sự tham gia của Daniel Radcliffe đã thu 7,7 tỉ USD

Bắt đầu tham gia phần đầu tiên của loạt phim Harry Potter năm 2000 khi mới 14 tuổi, qua 8 phần, Daniel Radcliffe đã trở thành một trong những diễn viên dưới 30 tuổi danh tiếng và giàu có bậc nhất nước Anh.

Không còn là diễn viên nhí, sau loạt phim về cậu bé phù thủy nức tiếng toàn cầu, Daniel Radcliffe đã thử sức trên sân khấu Bradway và nhiều vai diễn người lớn khác nhưng chưa vượt qua được cái bóng quá lớn của Harry Potter.

Harry Potter,  Harry Potter
James McAvoy và Daniel Radcliffe trong Victor Frankenstein.

Tháng 11 này, Daniel Radcliffe sẽ tái xuất trong bộ phim kinh dị về ma cà rồng nổi tiếng. Trong Victor Frankenstein, James McAvoy và Daniel Radcliffe đảm nhận vai diễn chính. Đây là một bộ phim ly kì, cuốn hút, được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết kinh điển của Mary Shelley.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về nhà khoa học cấp tiến Victor Frankenstein (do James McAvoy đảm nhận) cùng người đồng sự thông minh Igor Strausman (do Daniel Radcliffe thủ vai) với những nghiên cứu gây chấn động. Tuy nhiên, những thí nghiệm của Victor đã đi quá xa và gây ra những hậu quả kinh hoàng. Duy chỉ có Igor là có thể đưa bạn của mình ra khỏi bờ vực của sự điên loạn và cứu Victor thoát khỏi những sáng tạo kỳ quái của mình.

 

Bộ phim lấy bối cảnh châu Âu thời xa xưa với phục trang cổ điển như áo khoác dài, nơ đeo cổ lớn, tóc xoăn dài. Trailer mới nhất vừa được tung ra tiết lộ những cảnh kinh dị trong cuộc thí nghiệm của nhà khoa học Victor Frankenstein. Sau tia sét kinh hoàng, một sinh vật kì dị trong thí nghiệm của Victor được hồi sinh.

Victor Frankenstein sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ 25/11 tới.

Thu An- theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.