Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao ‘Fast & Furious’ được tặng nón lá, chào fan Việt

Tại buổi gặp gỡ báo chí khu vực châu Á ở Bắc Kinh, Trung Quốc, lần lượt Jason Statham, Vin Diesel và Michelle Rodriguez được tặng chiếc nón lá Việt có vẽ hình chính họ.

Sau khi đem bom tấn Fast & Furious 7 tới Bắc Kinh vào ngày 26/3, ba ngôi sao có buổi gặp gỡ báo chí khu vực châu Á để chia sẻ về những câu chuyện hậu trường của bộ phim.

Jason Statham cho rằng anh không gặp nhiều thách thức khi sắm vai phản diện Deckard Shaw của bộ phim và chỉ cần nỗ lực hết sức trên trường quay là có thể hoàn thành công việc.

Sao ‘Fast & Furious’ được tặng nón lá, chào fan Việt
Jason Statham bên chiếc nón lá Việt có hình vẽ chính anh.

Trên thực tế, ngôi sao 47 tuổi người Anh không coi Deckard Shaw là thuộc tuyến phản diện. Anh tiết lộ toàn bộ hành động của Deckard trong phim là vì người em trai Owen Shaw ở phần 6, tức là bắt nguồn từ tình cảm gia đình và điều đó không khác nhân vật Dominic Toretto của Vin Diesel là bao.

Anh đồng thời hy vọng Fast & Furious 7 có thể tạo ra một cú nổ lớn tại phòng vé và cán mốc doanh thu toàn cầu 1 tỷ USD. Cuối buổi giao lưu, anh nhận chiếc nón lá được fan vẽ tặng từ đại diện truyền thông Việt và ngạc nhiên khi biết thành phẩm được hoàn thành chỉ trong vỏn vẹn một ngày. Nam diễn viên đã đội thử chiếc nón rồi sau đó yêu cầu quản lý cất giữ nó cẩn thận.

Gắn liền với thương hiệu Fast & Furious từ tập phim đầu tiên, Vin Diesel cực kỳ phấn khích khi biết mình được fan Việt gửi tặng nón lá. Anh chia sẻ mình muốn mua một chiếc nón khi đặt chân tới Trung Quốc, nhưng người trợ lý lại không thể hiểu tài tử đang tìm kiếm thứ gì thông qua mô tả của anh.

Sao ‘Fast & Furious’ được tặng nón lá, chào fan Việt
Vin Diesel phấn khích với chiếc nón lá do fan Việt gửi tặng.

Vin Diesel thử chiếc nón và sau đó đã đội nó trong suốt buổi phỏng vấn riêng với đại diện truyền thông Việt. Anh cũng hứa sẽ nghiêm túc xem xét khả năng chọn Việt Nam làm bối cảnh cho các tập Fast & Furious tiếp theo. Trước đó, anh từng đem tin vui đến cho người hâm mộ tại Trung Quốc khi cho biết phần 8 của loạt phim nhiều khả năng sẽ lấy bối cảnh quay tại đất nước tỷ dân.

Là một trong những ngôi sao nữ hiếm hoi gần như chỉ gắn bó với thể loại phim hành động, Michelle Rodriguez xuất hiện trong Fast & Furious 7 với vai diễn Letty quen thuộc. Cô tự hào về trường đoạn đấu tay đôi với Ronda Rousey trên màn ảnh và cho biết mình bị sưng to ở trên đầu vì nhiều lần quên không che trán khi phải diễn cảnh đập đầu vào tường.

Sao ‘Fast & Furious’ được tặng nón lá, chào fan Việt
Michelle Rodriguez với chiếc nón lá Việt.

Nữ diễn viên hiện phát triển một dự án phim chuyển thể với họa sĩ truyện tranh Greg Rucka. Đây sẽ là thương hiệu đầu tiên mà Michelle Rodriguez sắm vai chính, và sau đó cô muốn thực hiện nhiều công việc hậu trường hơn. Cô là người đề cao nữ quyền và không muốn “để đàn ông thực hiện hộ giấc mơ của bản thân”.

Nhận chiếc nón lá từ đại diện truyền thông Việt Nam, Michelle Rodriguez rất hạnh phúc. Nữ diễn viên khoe mình mới có bằng lái xe máy hồi tháng 2. Cô biết mảnh đất hình chữ S rất nổi tiếng với xe máy và muốn có dịp được thử sức cầm lái tại Việt Nam. Cuối cùng, Michelle Rodriguez mời khán giả Việt tới rạp để thưởng thức Fast & Furious 7 từ ngày 4/3 và tin rằng tất cà sẽ yêu thích bom tấn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.