Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao Bollywood bị tuyên án 26 năm tù giam vì tội phỉ báng

Nữ diễn viên nổi tiếng Veena Malik trong giới Bollywood vừa phải nhận án phạt nặng nề do bị cho là đã tham gia vào một chương trình truyền hình mang tính chất “phỉ báng”.

Tòa án tại Pakistan vừa tuyên án nữ diễn viên Veena Malik, người chồng Asad Bashir Khan Kattack, chủ nhân của kênh Geo TV tại Pakistain là Mir Shakil-ur-Rahman, cùng người dẫn chương trình Shaista Wahidi tổng cộng 104 năm tù giam. Lý do bởi họ đã tham gia sản xuất và phát sóng một chương trình mang tính chất “phỉ báng”, khi Malik và Khan Kattack diễn lại cảnh một đám cưới trên nền nhạc là ca khúc cầu nguyện về hôn nhân của con gái nhà tiên tri Mohammed. Đây là một màn diễn mang tính chất châm biếm và tạo ra làn sóng phản đối dữ dội tại quốc gia đạo Hồi.

Sao Bollywood bị tuyên án 26 năm tù giam vì tội phỉ báng
Nữ diễn viên Veena Malik bị kết án do tham gia một chương trình nhạy cảm liên quan tới tôn giáo đạo Hồi.

Thẩm phán Shabaz Khan cho biết mỗi người sẽ phải lĩnh 26 năm tù giam, đồng thời chi trả một khoản phạt là 1,3 triệu rupee Pakistan (tương đương hơn 270 triệu đồng). Cảnh sát đã được lệnh cho phép bắt giữ cả bốn nhân vật này ngay lập tức.

Hiện Veena Malik đang sinh sống tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và cả ba người còn lại cũng đều đang không ở Pakistan. Bốn người vẫn còn quyền kháng án lên tòa án tối cao tại Gilgit-Baltistan. Nữ diễn viên chia sẻ: “26 năm! 26 năm là cả một đời người đấy… Nhưng tôi có niềm tin ở tòa án tối cao Pakistan. Khi phán quyết được đưa ra, tôi tin công bằng sẽ đứng về phía tôi. Sẽ chẳng có chuyện gì tồi tệ xảy ra đâu. Tôi từng phải đối diện với nhiều thăng trầm trong cuộc sống rồi, nhưng chắc chắn là tôi chưa làm gì vi phạm pháp luật cả”.

Thông qua mạng xã hội Twitter, Veena Malik không trực tiếp bình luận về bản án vừa được đưa ra. Thay vào đó, cô đăng tải nhiều hình ảnh của đứa con trai mới sinh mang tên Abram Khan Khattak. Theo dự kiến, ngôi sao Bollywood sẽ trở về quê hương vào tháng 12 tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.