Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rộ tin Brad cố cứu vãn hôn nhân khi đưa Jolie tới Việt Nam

Tờ RadarOnlineNational Enquirer trích dẫn nguồn tin khẳng định, chuyện tình cảm của "ông bà Smith" đã rạn vỡ vào cuối năm ngoái. Brad Pitt nỗ lực hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch lãng mạn và tốn kém ở Đông Nam Á nhưng kế hoạch của anh đã thất bại thảm hại.

Angelina và Brad bị đồn xung đột nảy lửa trong những tháng qua.

Angelina và Brad bị đồn xung đột nảy lửa trong những tháng qua.

Nguồn tin cho hay, tháng 12 vừa qua, Angelina Jolie giận dữ đưa 6 nhóc tỳ sang Campuchia, nơi cô đang làm đạo diễn bộ phim First They Killed My Father. Sau đó, nữ diễn viên 41 tuổi bị bắt gặp thân mật với một anh chàng quyến rũ trong đoàn làm phim và khi những bức ảnh này rò rỉ, Brad Pitt vội vã bay tới xứ sở chùa tháp để "giải quyết tình hình".

"Khi Brad đến, giữa họ lại xuất hiện những xung đột khác. Brad đã định quay về Los Angeles ký đơn ly hôn. Tuy nhiên một số người bạn thân và bố mẹ Brad nài nỉ anh hãy thử các cách cuối cùng để cứu vãn hôn nhân", nguồn tin kể.

Tài tử 52 tuổi quyết định có kỳ nghỉ riêng của hai vợ chồng tại Việt Nam, coi như "tuần trăng mật thứ hai" vì trong tuần trăng mật đầu tiên, họ quá bận rộn đóng phim By the Sea. Từ Campuchia, cặp sao bí mật tới Hạ Nội và vịnh Hạ Long trong 3 ngày cuối tuần vào cuối tháng 12.

ro-tin-brad-co-cuu-van-hon-nhan-khi-dua-jolie-toi-viet-nam-1
ro-tin-brad-co-cuu-van-hon-nhan-khi-dua-jolie-toi-viet-nam-2

Angelina Jolie và Brad Pitt trong kỳ nghỉ ở vịnh Hạ Long. Ảnh: Thu Trang.

Mặc dù trong các bức ảnh chụp ở Hạ Long, Angelina và Brad rất rạng rỡ, quấn quýt bên nhau nhưng nguồn tin khẳng định rằng, cặp đôi cãi nhau không ngừng. "Angie thậm chí còn phỉ báng Brad, nói rằng cô không còn thấy chồng mình thu hút bởi anh quá béo và già nua. Có thời điểm Angie còn nổi giận bỏ mặc chồng một mình để đi thư giãn".

Sau khi rời Việt Nam, Brad tiếp tục đặt chuyến du lịch khác cho cả gia đình ở Phuket, Thái Lan. Chuyến du lịch xa hoa tốn kém gần 1 triệu USD với giá resort là 18.000 USD một đêm. "Brad hy vọng cả gia đình có thể kết nối nhưng mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn. Thêm vào đó, cậu con trai Pax Thiên còn bị gãy chân trong khi chơi môtô nước!", nguồn tin chia sẻ.

ro-tin-brad-co-cuu-van-hon-nhan-khi-dua-jolie-toi-viet-nam-3
ro-tin-brad-co-cuu-van-hon-nhan-khi-dua-jolie-toi-viet-nam-4

Hình ảnh của cặp sao và các con trong kỳ nghỉ ở Phuket, Thái Lan cuối tháng 12.

Người này cũng cho rằng, sau khi mọi nỗ lực hàn gắn đã thất bại, một cuộc ly hôn chắn chắn sẽ xảy ra trong năm nay.

Trước những tin đồn này, Angelina và Brad Pitt đều chưa lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên một nguồn tin thân cận với gia đình cặp sao phát biểu trên tờ Gossip Cop, câu chuyện trên tờ RadarOnline cũng như National Enquirer là hoàn toàn bịa đặt.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.