Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Raikko Mateo- Chàng diễn viên nhí “tài không đợi tuổi” của màn ảnh xứ Manila

Trở thành vai chính trong bộ phim “Chiếc mũi đỏ” với vai diễn Honesto, Raikko Mateo đã khiến khác giả vô cùng thích thú bởi khả năng diễn xuất xuất thần của mình.

Sinh năm 2008, Raikko Mateo bén duyên màn ảnh từ khi lên 5 tuổi thông qua bộ phim “Wansapanataym: Moomoo Knows Best”. Ngay từ vai diễn đầu tiên, Raikko Mateo đã được khán giả khen ngợi hết lời về khả năng diễn xuất thiên bẩm. Sau đó, cái tên Raikko Mateo càng trở nên "đắt hàng" hơn khi trở thành diễn viên chính trong phim “Chiếc mũi đỏ”, bộ phim này đã đưa tên tuổi của cậu bé Raikko Mateo vụt sáng trên bầu trời nghệ thuật xứ Manila.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, lanh lợi, nụ cười rạng rỡ và diễn xuất đa dạng, nhập tâm, Raikko Mateo đã đánh bật mọi đối thủ để dành chiến thắng trong hầu hết các buổi thử vai. Bởi vậy, dù Philippines có một lực lượng sao nhí khá nhiều nhưng hiếm ai đắt sô được như Raikko Mateo. Thành công từ những diễn đã mang về cho Raikko Mateo nhiều giải thưởng danh giá như: “Diễn viên trẻ xuất sắc nhất” tại 28th PMPC Star Awards for TV, “Diễn viên nam trẻ tuổi nhất” tại 45th Guillermo Mendoza Box Office Entertainment Awards...

Trong phim “Chiếc mũi đỏ”, Raikko Mateo có cơ hội đóng chung cùng nhiều diễn viên nổi tiếng đã giúp cậu bé có nhiều kinh nghiệm trong việc thể hiện vai diễn của mình. Chia sẻ về vai diễn Honesto trong phim “Chiếc mũi đỏ”, Raikko Mateo cho biết: “Em rất vui sướng khi được nhiều khán giả yêu mến mình. Bất kể nơi đâu từ siêu thị cho đến chợ, chỉ cần nhìn thấy sự xuất hiện của em là khán giả đều gọi tên Honesto. Điều này giúp em có thêm nhiều động lực trong sự nghiệp diễn xuất của mình”.

Vào vai người cha của cậu bé Honesto trong phim “Chiếc mũi đỏ”, nam diễn viên Paulo Avelino cũng để lại nhiều lời khen dành cho cậu bé lên 9 tuổi này: “Tôi gọi cậu ấy là con trai của mình, sự lễ phép đến cách làm việc chuyên nghiệp của Raikko Mateo đã khiến tôi vô cùng cảm mến”.

Vào tháng 11 này, khán giả Việt sẽ có cơ hội gặp lại Raikko Mateo trong phim “Chiếc mũi đỏ”. Trong phim Raikko Mateo vào vai Honesto- Một cậu bé lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương của cha mẹ ruột nhưng lại may mắn nhận được sự chăm sóc từ người mẹ nuôi Lourdres. Honesto mang đặc điểm di truyền của mẹ: mũi nở ra khi không trung thực và mũi trở lại bình thường khi nói thật. Cậu bé dùng bí mật của mình để thay đổi con người và thế giới xung quanh theo chiều hướng tốt nhất. Liệu trên hành trình thực hiện ước mơ của mình, Honesto có gặp lại cha mẹ ruột của mình không và em sẽ gặp phải những khó khăn nào?

Đón xem “Chiếc mũi đỏ”, phát sóng lúc 17h00 hàng ngày tên TodayTV, từ 02/11/2017. Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.