Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quế Vân tố Trường Giang lừa dối tình cảm

Nữ ca sĩ sinh năm 1983 công khai mối quan hệ tình cảm với "Mười Khó" và trách anh đùa giỡn với tình cảm của cô.

Ngày 12/2, Quế Vân đăng tải video có hình ảnh thân thiết với diễn viên Trường Giang trên trang cá nhân kèm cảm xúc: "Vì sao thế anh, chắc một mình anh hiểu?".

Công chúng chưa hết bất ngờ và không rõ thực hư ra sao thì ngày 14/2, đúng dịp Valentine, Quế Vân chia sẻ cảm xúc dài về chuyện tình cảm mà cô và Trường Giang đã có với nhau. Trên Facebook, cô trách móc nam diễn viên xem thường và đùa giỡn với tình cảm của cô. Kèm theo đó là những tin nhắn tình cảm của hai người.

Quế Vân tố Trường Giang lừa dối tình cảm
Hình ảnh thân mật của cả hai trong clip. Ảnh: Chụp màn hình

"Nếu như cứ im lặng sống tốt với nhau chắc em không lên tiếng đâu. Đằng này anh coi em và bạn bè em không ra gì. Có giống với hình tượng của anh bây giờ không? Anh làm em thất vọng hết lần này tới lần khác. Em vẫn nhịn vì em lỡ thương anh", cô chia sẻ. 

Người đẹp sinh năm 1983 nhắc về Nhã Phương với cảm xúc buồn tủi: "Lúc anh cầm tay cô ấy anh có thấy xấu hổ và hổ thẹn với em không? Báo chí đăng toàn hình ảnh thân mật của anh và cô ấy. Em không dám đọc. Những người biết chuyện khuyên em quên anh đi. Rồi anh gọi điện cho em, anh giải thích rằng anh xuất hiện như vậy vì áp lực công việc, và vì người hâm mộ chứ trái tim anh không phải như vậy. Anh nhớ em!".

Bà mẹ hai con viết, cô nhiều lần muốn chia tay Trường Giang nhưng anh luôn tìm cách hàn gắn. Đỉnh điểm của sự việc là cả ba chạm trán tại điểm diễn ở Tây Ninh. Trường Giang đưa Nhã Phương đi cùng dù trước đó hứa hẹn đón Quế Vân. Người đẹp cho biết cô cảm thấy nhẹ lòng khi nói lên sự thật, dù mọi người nói cô đu bám để nổi tiếng cô cũng chấp nhận. Sau cùng, Quế Vân không quên nhắn nhủ Trường Giang sống thật, sống tốt và đừng để người hâm mộ thất vọng.

Phóng viên Zing.vn liên hệ với Quế Vân để hỏi rõ sự việc nhưng điện thoại cô luôn ở tình trạng tắt máy. Trong khi đó, Trường Giang cho hay, anh không có ý kiến với những gì Quế Vân chia sẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.