Press Esc to close

Thông tinWorld
Quang Hải bất ngờ muốn yêu Hà Đức Chinh khiến fan 'sốc'

Tranh thủ khoảng thời gian được nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cùng đội tuyển, Quang Hải đã có một cuộc livestream để trò chuyện cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, tiền vệ nhỏ con này còn có khiếu hài hước vô cùng đặc biệt.

Ngoài việc giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ tại AFF Cup 2018 vừa qua, Quang Hải cũng được nhiều fan đặt cầu hỏi về người bạn cùng phòng là Hà Đức Chinh.

Trước cầu hỏi "nếu là con gái thì bạn sẽ yêu cầu thủ nào?", Quang Hải cho biết đó sẽ là Hà Đức Chinh. Bởi Quang Hải cho rằng, nếu yêu Đức Chinh chắc chắn sẽ rất vui và không bao giờ phải chịu áp lực về bất cứ chuyện gì.

Quang Hải còn tiết lộ thêm, vì được xếp ở cùng phòng với Đức Chinh nên thi thoảng đi tập về, hai cầu thủ này còn thoải mái tắm cùng nhau. "Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup" còn nhận xét, thủ môn Bùi Tiến Dũng chính là người mà anh thấy sexy nhất đội và có gu ăn mặc gợi cảm.

Quang Hải, Đức Chinh, đội tuyển Việt Nam, Asian cup 2019

Quang Hải và Hà Đức Chinh từng xuất hiện như những "soái ca"

Từ giải U23 châu Á 2018 hồi đầu năm rồi đến ASIAD 2018, gần nhất là AFF Cup 2018 với chức vô địch, Quang Hải và Hà Đức Chinh được HLV Park Hang Seo xếp chung phòng. Có lần, tiền vệ sinh năm 1997 này từng thổ lộ rất ghét Hà Đức Chinh bởi người đồng đội nói quá nhiều, liên thiên suốt cả ngày mà không hề biết chán.

Nhận định về Asian Cup 2019 sắp tới cùng ĐT Việt Nam, Quang Hải cũng đặt mục tiêu với người hâm mộ: Sau AFF Cup, toàn đội được về nghỉ 3 ngày, em cảm thấy khi về đến nhà, mình như được thư giãn, tạm thời không nghĩ gì khác ngoài việc nghỉ ngơi nên em cũng đã hoàn toàn sẵn sàng cho giải đấu mới".

Quang Hải, Đức Chinh, đội tuyển Việt Nam, Asian cup 2019

Ngoài đồng đội ở đội tuyển, 2 người còn là bạn tốt, bạn cùng phòng

Quang Hải, Đức Chinh, đội tuyển Việt Nam, Asian cup 2019

Quang Hải, Đức Chinh, đội tuyển Việt Nam, Asian cup 2019

Cả 2 luôn hài hước với lứa tuổi của mình

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.