Press Esc to close

Thông tinWorld
Quán nước gạo rang mới lạ ở phố Trần Phú

25.000 đồng/cốc, nước gạo rang quán này đẹp mắt, hấp dẫn và hương vị bùi, ngọt, mát.

Quán có tên Rice, cũng nằm ở phố Trần Phú (đoạn gần ngã tư giao với Điện Biên Phủ). Quán nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng khá lịch sự và ấm cúng.
Nhắc đến nước gạo rang, người Hà Nội thường nhớ đến một quán lâu năm ở đầu phố Trần Phú. Quán Rice cũng nằm trên con phố này (đoạn gần ngã tư giao với Điện Biên Phủ) nhưng phong cách hơn với những món nước gạo kiểu mới. Quán nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng lịch sự và ấm cúng.
Quán nước gạo rang mới lạ ở phố Trần Phú

Thức uống chủ đạo ở đây là nước gạo rang, nhưng không phải loại truyền thống đơn thuần mà người Hà Thành vẫn biết, mà nước gạo rang tại đây sáng tạo với những khúc biến tấu thú vị, ngọt ngào hơn.   

Quán nước gạo rang mới lạ ở phố Trần Phú
Trong thực đơn có khoảng 10 loại nước gạo với các hương vị như ổi, caramen, vanila... với mức giá khoảng 25.000 đồng/cốc
Quán nước gạo rang mới lạ ở phố Trần Phú
Nước gạo rang của Rice có ưu điểm là rất bùi, vị ngọt dịu nhẹ, kết hợp cùng kem tươi hay sốt chocolate, caramen thơm ngậy tạo ra những món đồ uống nửa lạ nửa quen mà dễ vừa miệng thực khách ở mọi lứa tuổi.
Quán nước gạo rang mới lạ ở phố Trần Phú
  Đây cũng là thức uống giải nhiệt lý tưởng trong mùa nóng, kết hợp cùng các loại hoa quả sẽ tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu.
Quán nước gạo rang mới lạ ở phố Trần Phú
Nước gạo rang hoa quả được decor bắt mắt, dễ hấp dẫn các bạn trẻ.
Quán nước gạo rang mới lạ ở phố Trần Phú
Ngoài ra, quán còn có một "món gạo" khá đặc biệt - chè gạo. Đây là sự kết hợp của kem vani, quả việt quất và đặc biệt là pudding gạo - loại thạch được chế biến từ nước gạo.
Quán nước gạo rang mới lạ ở phố Trần Phú
Khách còn có thể lựa chọn một số đồ ăn nhẹ như bánh sandwich, xôi xoài, xiên hoa quả.
Quán nước gạo rang mới lạ ở phố Trần Phú
Xôi xoài.
Quán nước gạo rang mới lạ ở phố Trần Phú
Nếu bạn sợ béo, xiên hoa quả sẽ là món thanh đạm hơn mà thưởng thức cùng nước gạo rang cũng rất hợp gu.
Một điều thú vị nữa, tại đây vào các tối thứ tư - thứ sáu - chủ nhật hàng tuần còn có live music những phục vụ khách. Nhìn chung, quán nhỏ nhưng rất chuyên nghiệp, đồ uống mới lạ và phong phú, có thể là một điểm hẹn mới cho các bạn trẻ Hà Thành.
Một điều thú vị nữa, tại đây vào các tối thứ tư - thứ sáu - chủ nhật hàng tuần còn có live music. Quán nhỏ nhưng rất chuyên nghiệp, đồ uống mới lạ và phong phú, có thể là một điểm hẹn mới cho các bạn trẻ Hà Thành.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.