Press Esc to close

Thông tinWorld
Quà giáng sinh tiền tỷ của con các gia đình siêu giàu

Phụ huynh tỷ phú sẵn sàng chi tiền mua nhẫn kim cương, thú cưng hay tổ chức tiệc xa hoa làm quà Giáng sinh cho con.

Trong chương trình Billionaire Babies At Christmas (Tạm dịch: Những đứa trẻ tỷ phú đón Giáng sinh), một số món quà khủng mà các cậu ấm, cô chiêu con nhà tỷ phú ở Anh nhận được dịp Giáng sinh dần hé lộ.

Chương trình "Billionaire Babies At Christmas" (Những đứa con nhà tỷ phú đón Giáng sinh) tiết lộ một số món quà "khủng" mà các cậu ấm, cô chiêu ở Anh nhận được dịp năm mới, đó là nhẫn kim cương, sách mạ vàng, thú cưng quý hiếm... trị giá hàng chục ngàn đến hàng trăm ngàn USD. Ảnh: The Sun.

Chương trình đã ghé thăm một một gia đình giàu có ở London. Tại đây, món quà mà bà mẹ Hegira dành cho cô con gái Halai nhân dịp Giáng sinh là chiếc nhẫn vàng 18-carat, gắn viên ngọc trai màu hồng hiếm có, xung quanh nhẫn đính thêm 5 viên kim cương nhỏ với tổng giá trị khoảng 40.000 bảng (hơn 1 tỷ VND).

Chương trình đã ghé thăm một gia đình giàu có ở London. Tại đây, món quà mà bà mẹ Hegira dành cho cô con gái Halai 3 tuổi là chiếc nhẫn vàng 18 carat, gắn viên ngọc trai màu hồng hiếm có, xung quanh đính thêm 5 viên kim cương nhỏ có giá khoảng 40.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng). Món quà được một người mẫu trẻ mặc trang phục giống nàng tiên trao cho Halai. Bà mẹ trẻ chia sẻ: "Halai là con gái duy nhất của tôi và tôi không để con thiếu thứ gì. Tôi muốn tặng con món quà vừa giá trị vừa độc đáo". Ảnh: The Sun.

Quà giáng sinh tiền tỷ của những đứa trẻ con các gia đình siêu giàu - 2

Trong khi đó, bé gái 20 tháng tuổi Valentina được gia đình bỏ ra số tiền 15.000 bảng Anh (gần 450 triệu đồng) để nhà tổ chức tiệc Rhea Elliot Jones tạo ra một thế giới thần tiên thu nhỏ. Bữa tiệc xa hoa có sự góp mặt của các vũ công múa ba lê, bánh kem ba tầng khổng lồ và được trang trí lung linh bởi bóng bay cùng đèn chiếu sáng. Ảnh: The Sun.

Ngoài chiếc bánh 3 tầng với những cây pháo bên trên, bé gái Valentina nhận được sợi dây chuyền gắn viên kim cương xanh quý hiếm trị giá 100.000 bảng Anh (gần 3 tỷ VND). Cô đã thuê người lập kế hoạch cho bữa tiệc Rhea Elliot-Jones để tạo ra một thế giới thần tiên mùa đông của người Hồi giáo trong một buổi chiều cho một buổi chiều huyền diệu với những chiếc bánh ba tầng phủ đầy cây pháo, bóng bay và đoàn múa ba lê - với chi phí 15.000 bảng. Nhưng lớp kem trên bánh là món quà trẻ mới biết đi - một mặt dây chuyền kim cương màu xanh hiếm có trị giá 100.000 bảng. Marcel Knobill, chuyên gia tư vấn thương hiệu xa xỉ, tiết lộ các bậc cha mẹ giàu có đang từ bỏ những yêu cầu thái quá từ con cái họ

Ngoài ra, cô bé còn nhận được sợi dây chuyền gắn viên kim cương xanh quý hiếm trị giá 100.000 bảng Anh (gần 3 tỷ đồng) từ bố mẹ. Chuyên gia tư vấn hàng hiệu Marcel Knobill tiết lộ những đứa trẻ của các gia đình siêu giàu thường rất khó tính. Chúng biết ngoài kia có gì và những thứ có trong nhà không làm chúng thỏa mãn. Vì vậy, các phụ huynh thường đưa ra yêu cầu rất cao đối với món quà dành tặng con cái họ. Những yêu cầu tìm chiếc xe đồ chơi trị giá 4.000 USD hay chiếc túi trị giá hàng chục ngàn USD không còn xa lạ với anh. Ảnh: The Sun.

Quà giáng sinh tiền tỷ của những đứa trẻ con các gia đình siêu giàu - 4

Yêu cầu mới nhất mà Marcel Knobill nhận được là tìm một cuốn sách tô màu được minh họa bởi các họa sĩ để làm quà Noel cho con. Nội dung cuốn sách mô tả cuộc sống của gia đình siêu giàu này với chữ mạ vàng 24 cara trên bìa da. Mức giá của cuốn sách tô màu lên đến 23.900 bảng (hơn 700 triệu đồng). Ảnh: The Sun.

Để Giáng sinh của 3 cậu con trai trở nên hoàn hảo, Carolyn Radford, nữ CEO của câu lạc bộ Mansfield Town (Anh) không ngần ngại chi 60.000 bảng (hơn 1,7 tỷ VND), thuê công ty Christmas Inc trang hoàng cho căn biệt thự thêm lộng lẫ. Thay vì đấu tranh để đưa ra các đồ trang trí trong biệt thự mười phòng ngủ của mình ở Nottinghamshire, cô thuê công ty chuyên gia Christmas Inc để làm vinh dự - với chi phí 60.000 bảng. Một nhóm các nhà trang trí biến ngôi nhà rộng rãi thành một hang động lễ hội bằng cách sử dụng 45 mét vòng hoa, 240 m ruy băng và 1000 đồ trang sức trên cây. Hai người lính đồ chơi tám chân đứng canh gác bên ngoài ngôi nhà và toàn bộ nơi này được thắp sáng bằng 50.000 đèn led.

Để Giáng sinh của 3 con trai trở nên hoàn hảo, Carolyn Radford, nữ CEO của câu lạc bộ Mansfield Town (Anh), không ngần ngại chi 60.000 bảng (hơn 1,7 tỷ đồng) thuê công ty Christmas Inc trang hoàng cho căn biệt thự của gia đình. Đội ngũ trang trí đã sử dụng 45 m vòng hoa, 240 m ruy băng và 1.000 đồ trang trí, 2 bức tượng người lính cao 2,4 m, 50.000 đèn led. Ảnh: The Sun.

Quà giáng sinh tiền tỷ của những đứa trẻ con các gia đình siêu giàu - 6

Ngoài ra, nữ doanh nhân Carolyn Radford cũng thuê trực thăng chở ông già Noel đến tặng quà để tạo bất ngờ cho các con. Ảnh: The Sun.

[CaptioBà mẹ ba con Nina Naudstal đánh dấu Giáng sinh bằng cách đặt một bức tranh trị giá 20.000 bảng của mình, ba đứa con của bà - Nô-ê, bảy, Alexa, tám và Leah, 11 - cùng với sáu con chó và hai con thỏ của họ. Nhà thiết kế này cũng tung ra một con số năm hình người, một người mặc quần áo theo mùa trong phòng khách của cô ấy, cũng như thuê một chuyên gia trang điểm để búp bê những đứa trẻ và đặt một bữa tiệc trong đó có chậu trứng cá muối trị giá 500 bảng. Cô nói: Giáng sinh là thời gian trong năm để thực sự chiều chuộng nhau và tạo nên những kỷ niệm đó. Cô ấy nói thêm: Tại sao đi ra ngoài kịch câm khi tôi có thể khiến họ đến với tôi?

Trong khi đó, quà Giáng sinh mà bà mẹ ba con Nina Naudstal dành cho con là sáu chú chó quý hiếm và hai con thỏ. Nina Naudstal cũng tự tặng cho mình món quà là một bức tranh trị giá 20.000 bảng (gần 600 triệu đồng). Ảnh: The Sun.

Nhà thiết kế này cũng tung ra một con số năm hình người, một người mặc quần áo theo mùa trong phòng khách của cô ấy, cũng như thuê một chuyên gia trang điểm để búp bê những đứa trẻ và đặt một bữa tiệc trong đó có chậu trứng cá muối trị giá 500 bảng. Cô nói: Giáng sinh là thời gian trong năm để thực sự chiều chuộng nhau và tạo nên những kỷ niệm đó. Cô ấy nói thêm: Tại sao đi ra ngoài kịch câm khi tôi có thể khiến họ đến với tôi?

Bà mẹ ba con cũng thuê diễn viên kịch đến biểu diễn và tổ chức bữa tiệc hoành tráng tại nhà. Cô cho biết: "Giáng sinh là thời gian để chiều chuộng yêu thương nhau và tạo nên những kỷ niệm đẹp". Ảnh: The Sun. 

 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.