Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Prachi Desai: “Đã đến lúc tôi tức nước vỡ bờ”

Quả thật, Prachi Desai là một cô gái thông minh khi xây dựng hình ảnh cô nàng đa năng ngay từ những bước chân đầu tiên vào thế giới nghệ thuật đầy màu sắc. Chưa từng được đào tạo về diễn xuất và cũng chẳng có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật, nhưng có lẽ dòng máu nghệ sĩ đã âm ỉ trong cô từ lâu.

 

May mắn, có bố và chú từng là diễn viên, nên ngay khi có được vai diễn đầu tiên trong “Mưu đồ ẩn giấu”, Prachi Desai đã hoàn thành một cách xuất sắc nhân vật mà cô thủ vai, cũng như đem về những giải thưởng danh giá cho sự nghiệp của mình. 

Nếu như ở phần 1và phần 2 của bộ phim “Mưu đồ ẩn giấu”, nhân vật Pronita do Prachi Desai thủ vai phải nhịn nhục, chịu nhiều sự hiểu lầm liên tiếp do Meera gây ra cho mình hết lần này đến lần khác… Trong phần 3 lần nay, Pronita sẽ cho khán giả thấy một hình tượng hoàn toàn mới, khi cô quyết định rũ bỏ sự u uất, cam chịu trong những tháng ngày sống trong đau khổ và nước mắt.

 

Trước những tổn thương Meera gây ra cho mình, cô biết rằng bản thân cần phải mạnh mẽ hơn nữa trước những mưu đồ độc ác. Sự thay đổi ngoạn mục của Pronita lần này không chỉ là sự đấu tranh để giành lấy hạnh phúc mà đơn giản hơn, là bảo vệ chính bản thân mình và những người mà cô yêu quý. Pronita quyết định quay về và đối mặt với những âm mưu của Meera, người đã nhẫn tâm đẩy cô vào cõi chết và giành lấy Jai từ cô.

Liệu sau tất cả mọi việc, Pronita có giành lại được hạnh phúc mà đáng lẽ đã thuộc về cô từ rất lâu? Và Jai, liệu anh có nhận ra sự thật rằng Pronita là Bani, người con gái nắm giữ trái tim anh… còn Meera, kẻ chủ mưu giết hại Bani, là đầu sỏ gây ra sự xa cách bấy lâu nay giữa hai người? Mối hận thù giữa Pronita và Meera sẽ được giải quyết như thế nào?

… còn Meera, kẻ chủ mưu giết hại Bani, là đầu sỏ gây ra sự xa cách bấy lâu nay giữa hai người? Mối hận thù giữa Pronita và Meera sẽ được giải quyết như thế nào?

Đón xem “Mưu đồ ẩn giấu” phần 3, phát sóng trên TodayTV lúc 11h hàng ngày, từ 14/8/2015.

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.