Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phòng vé Bắc Mỹ tê liệt vì bão tuyết

Trận bão tuyết kỷ lục đang tàn phá miền Đông nước Mỹ và gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho các bộ phim mới, cũng như doanh thu phòng vé toàn khu vực cuối tuần này.

Theo tờ The Hollywood Reporter, cơn bão tuyết Jonas đã khiến ít nhất 75 cụm rạp chiếu phim tại bờ Đông nước Mỹ phải đóng cửa trong hôm 22/1. Chúng chủ yếu nằm ở các thành phố Washington D.C., Baltimore, New York và Philadelphia.

Giới quan sát cho rằng tình hình thời tiết không thuận lợi sẽ khiến lượng khán giả tới rạp bị giảm đi 20% so với bình thường.

Phòng vé Bắc Mỹ tê liệt vì bão tuyết
Trong bối cảnh bão tuyết khiến nhiều thành phố bờ Đông nước Mỹ bị tê liệt, The Revenant được dự đoán là tác phẩm ăn khách nhất tuần. Ảnh: Fox

Trong bối cảnh đó, The Revenant của tài tử Leonardo DiCaprio được dự đoán sẽ leo lên ngôi đầu phòng vé với 15 triệu USD. Trong hôm 22/1, tác phẩm mang chủ đề sinh tồn của hãng Fox có được 4,7 triệu USD từ 3.711 cụm rạp. Dự kiến, doanh thu nội địa của bộ phim sẽ cán mốc 120 triệu USD sau khi hết ngày Chủ nhật.

Ở tuần thứ sáu ngoài rạp, Star Wars: The Force Awakens có thể leo một bậc lên vị trí số hai khi siêu bom tấn thu 3,5 triệu USD hôm 22/1, qua đó được dự đoán có thành tích tuần là 13 triệu USD. Bộ phim hiện vẫn có mặt tại 3.365 cụm rạp Bắc Mỹ và đang cố gắng nhắm tới kỷ lục doanh thu 900 triệu USD nội địa.

Quán quân tuần trước, tác phẩm hài hước Ride Along 2 của bộ đôi Ice Cube - Kevin Hart, bị giảm nhiệt ngay trong tuần thứ hai trình chiếu. Phim chỉ có được 3,7 triệu USD từ 3.192 cụm rạp trong ngày 22/1 và dự kiến khép lại tuần này với 12 triệu USD, tức giảm gần 70% so với tuần ra mắt.

Trong khi đó, các “tân binh” phòng vé đều bị dự đoán có mức doanh thu ra mắt khá thấp. Phim hài Dirty Granpa của hãng Lionsgate thu 4,2 triệu USD từ 2.912 cụm rạp trong hôm thứ sáu.

Phòng vé Bắc Mỹ tê liệt vì bão tuyết
Dirty Grandpa vấp phải sự chê bai dữ dội từ giới phê bình dù có sự tham gia của hai ngôi sao Robert De Niro và Zac Efron. Ảnh: Lionsgate

Tuy nhiên, bất chấp có sự tham gia của Robert De Niro và Zac Efron, phim bị giới phê bình ghẻ lạnh và tác phẩm bị cho là sẽ sớm hạ nhiệt, cán đích tuần chỉ ở mức 11 triệu USD.

Hai bộ phim mới khác là The Boy của hãng STX và The 5th Wave của hãng Sony dự kiến thu trên dưới 10 triệu USD. The Boy xoay quanh chuyện một vú em được một gia đình nơi hẻo lánh thuê về để trông nom con búp bê nhà họ.

Còn The 5th Wave là tác phẩm khoa học viễn tưởng dựa trên nguyên tác văn học cùng tên và có sự tham gia của Chloë Grace Moretz. Ngôi sao trẻ mới lên mạng xã hội kêu gọi fan của mình hãy chờ bão tuyết qua rồi hẵng ra rạp xem phim.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.