Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim về kinh doanh đa cấp của Lee Byung Hun chiếu tại VN

Khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức “Master” (Ông trùm) - bộ phim mới nhất của Lee Byung Hun, Gang Dong Won, Kim Woo Bin và hiện bán được 7 triệu vé tại Hàn Quốc - vào tháng 2.

 

Trailer bộ phim 'Ông trùm': "Master" là bộ phim thu hút 7 triệu lượt khách Hàn sau gần một tháng trình chiếu, và có sự tham gia của bộ ba Lee Byung Hun, Gang Do Won cùng Kim Woo Bin.

 

Mới ra mắt khán giả Hàn hôm 21/12/2016, Master là tác phẩm lớn cuối cùng trong năm qua của điện ảnh xứ kim chi. Thuộc thể loại hành động - tội phạm, dự án quy tụ ba tài tử hàng đầu là Lee Byung Hun, Gang Dong Won và Kim Woo Bin.

Sau gần một tháng trình chiếu, Master hiện thu hút hơn 7 triệu lượt khán giả quê hương và lọt vào danh sách những phim Hàn ăn khách nhất 2016. Nhà phát hành CJ tiết lộ họ sẽ đưa phim tới thị trường Việt Nam từ ngày 17/2 tới.

Phim ve kinh doanh da cap cua Lee Byung Hun chieu tai VN hinh anh 1
Bộ phim Master vừa có thắng lợi lớn tại quê nhà Hàn Quốc sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ 17/2. Ảnh: CJ

Theo chia sẻ của đạo diễn kiêm biên kịch Jo Eui Seok, Master lấy cảm hứng từ một trong những vụ án lừa đảo lớn nhất tại Hàn Quốc. Bị nhiều người xem là ông trùm đa cấp, nhưng trong mắt của những “con chiên”, nhà chủ tịch của One Network - Jin Hyun Pil (Lee Byung Hun) - là một nhà hảo tâm hào phóng và không khác gì “đấng cứu thế”.

Được hậu thuẫn bởi những nhân vật máu mặt trong giới chính trị, Hyun Pil nắm giữ nguồn tiền phi pháp, thao túng báo chí truyền thông, và thỏa sức tung hoành trong lĩnh vực kinh doanh.

Song, Jin Hyun Pil đã từ lâu lọt vào tầm ngắm của đội trưởng Đội Cảnh sát Tài chính Kim Jae Myung (Gang Dong Won). Sau khi phát hiện ra hoạt động của tổ chức One Network dựa nhiều vào thiên tài IT Park Jang Gun (Kim Woo Bin), đội trưởng Kim đã yêu cầu hắn hợp tác với cảnh sát.

Phim ve kinh doanh da cap cua Lee Byung Hun chieu tai VN hinh anh 2
Nhân vật của Lee Byung Hun trong Master là ông trùm của một tập đoàn kinh doanh đa cấp trá hình. Ảnh: CJ.

Bị giằng xé giữa lòng trung thành với chủ tịch Jin và nỗi sợ phải ngồi tù, Park Jang Gun thực sự rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Kế hoạch của hắn là bỏ trốn cùng một số tiền lớn của One Network. Chỉ có điều, thông tin về kẻ làm phản sớm đến tai Jin Hyun Pil và "ông trùm" quyết định làm sáng tỏ mọi chuyện.

Bộ phim Master là tác phẩm thứ tư trong sự nghiệp của đạo diễn Jo Eui Seok, sau Make It Big (2002), The World of Silence (2006) và Cold Eyes (2013).

Trong đó, Cold Eyes là phiên bản làm lại từ bộ phim Eye in the Sky của Hong Kong, ra đời cách đây bốn năm và được giới phê bình quốc tế đánh giá rất cao.

Với Master, phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 17/2.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.