Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim tiểu sử về Edward Snowden bị dời sang năm 2016

Theo đó, bộ phim “Snowden” của đạo diễn Oliver Stone mất đi cơ hội tranh tài tại Oscar 2016.

Hãng Open Road cho biết họ quyết định dời thời điểm phát hành Snowden sang năm 2016, thay vì tuần lễ Giáng sinh 2015 như kế hoạch ban đầu. Bộ phim thuộc thể loại tiểu sử, kể lại cuộc đời của Edward Snowden - một cựu nhân viên kỹ thuật của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) làm rò rỉ hàng loạt bí mật của chính phủ Mỹ và Anh cho giới truyền thông về những chương trình theo dõi người dân.

Phim tiểu sử về Edward Snowden bị dời sang năm 2016
Phải sang năm sau, khán giả mới có cơ hội thưởng thức Snowden của đạo diễn Oliver Stone.

Trên màn ảnh, nhân vật do tài tử Joseph Gordon-Levitt thể hiện. Một ngôi sao khác của bộ phim là mỹ nhân series Divergent - Dị biệt, Shailene Woodley. Snowden do đạo diễn Oliver Stone thực hiện và được đánh giá là một trong những tác phẩm tiềm năng tại mùa giải thưởng điện ảnh năm nay. Song, quyết định mới của Open Road khiến phim không còn cơ hội tranh tài tại Oscar 2016.

Hãng Open Road không đưa ra bất cứ lời bình luận nào, cũng như chưa thông báo ngày khởi chiếu cụ thể mới của Snowden. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin nội bộ, nguyên nhân của quyết định đơn giản là do đạo diễn Oliver Stone hiện vẫn chưa hoàn thành bộ phim.

Sự rút lui của Snowden khiến tuần lễ Giáng sinh tại phòng vé Bắc Mỹ chỉ còn lại 5bộ phim mới: Alvin and the Chipmunks: The Road Chip, Concussion của Will Smith, phim hài Daddy’s Home của Will Ferrell và Mark Wahlberg, phim tiểu sử Joy của Jennifer Lawrence và phiên bản remake của Point Break. Tất cả đều được dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/12.

Snowden bị dời lịch, các fan của Joseph Gordon-Levitt cũng không quá lo lắng. Thần tượng của họ năm nay còn góp mặt trong một tác phẩm tiểu sử hứa hẹn khác là The Walk, nơi anh hóa thân thành nghệ sĩ đi dây “ngông cuồng” Philippe Petit. Bộ phim do Robert Zemeckis thực hiện và cũng được đánh giá là một tác phẩm có khả năng giành nhiều giải thưởng trong vòng 5 tháng tới đây.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.