Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

Có giả tưởng, có hài hước, có ma và quy tụ nhiều ngôi sao ăn khách, phim Tết Hoa ngữ gần như đồng loạt chọn ngày 19/2 (mùng một) để ra mắt khán giả.

Thông linh - Lục thế cổ trạch
Đây là tác phẩm thuộc thể loại kinh dị, mở màn mùa phim Tết 2015, kể về thiếu nữ Diệp Tử tình cờ bước chân vào một căn biệt thự cổ, phát hiện nhiều chuyện ly kỳ. Để thoát khỏi nơi đây, cô đã dùng nghi thức thông linh - một hình thức lên đồng cổ xưa, không ngờ lại gặp nhiều cơn ác mộng kinh hoàng.

Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

Đảm nhận vai chính trong phim là Từ Kiều - con gái nuôi của Châu Tinh Trì. Trở lại phim trường sau một thời gian theo đuổi việc học, sao nhí phim Siêu khuyển thần thông (2008) bây giờ đã là nữ diễn viên xinh xắn 18 tuổi. Cùng xuất hiện trong Thông linh - Lục thế cổ trạch còn có Trương Triệu Huy, Điền Tử Điền…
One Night Stud
Cùng ra rạp ngày 6/2 với Thông linh - Lục thể cổ trạch là bộ phim hài One Night Stud với câu chuyện thời thượng. Nữ kiến trúc sư Tả Tiểu Hân (Giang Nhất Yến đóng) là một phụ nữ thành công trong sự nghiệp nhưng không thích lấy chồng, chỉ muốn có một đứa con, tình cờ gặp và xảy ra tình một đêm với chàng MC nổi tiếng Tra Nghĩa (Trịnh Khải đóng), kết quả là cậu bé Tả Tùng Tùng chào đời.

Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.
Có một nơi chỉ chúng ta biết
Nữ đạo diễn Từ Tịnh Lôi mang đến cho khán giả món quà lãng mạn qua bộ phim Có một nơi chỉ chúng ta biết. Nội dung phim kể về cô gái công sở Kim Dĩnh cùng lúc rơi vào những chuyện tồi tệ: chồng sắp cưới bất ngờ hủy hôn, bà ngoại đột ngột qua đời. Để xoa dịu nỗi đau, cô bay sang một nước châu Âu du lịch.

Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

Trái tim chưa kịp liền của Kim Dĩnh lại vội vàng rung động trước chàng nghệ sĩ violon Bành Khắc. Mối tình “phi công trẻ - máy bay bà già” được thể hiện bởi cặp đôi chị em Vương Lệ Khôn (1985) - Ngô Diệc Phàm (1990).
Thần bài Ma Cao 2
Phần tiếp theo của bộ phim hài có bối sòng bài ở Ma Cao từng làm mưa làm gió Tết năm ngoái của đạo diễn - “vua phim phim cấp ba” Vương Tinh được dự đoán sẽ tung hoành phòng vé Tết năm nay khi ra rạp vào ngày 19/2.

Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

Nhân vật chính vẫn là thần bài Thạch Nhất Kiên do Châu Nhuận Phát đảm nhận, dù bây giờ đã rời khỏi chốn giang hồ nhưng vì một vụ án lớn, ông cùng đệ tử A Lạc (Dư Văn Lạc đóng) tái xuất truy đuổi tội phạm Tiểu Mã (Trương Gia Huy đóng). Ngoài dàn sao tên tuổi, điểm hút nhất của bộ phim là  sao nhí Vương Thi Linh - cô bé Angela đáng yêu của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc mùa đầu tiên.

Bao la vùng trời
Đây là tác phẩm ăn theo thành công của series Bao la vùng trời rất được khán giả yêu thích trên màn ảnh nhỏ TVB. Mặc dù nội dung không mới, song bộ phim thu hút nhờ tập hợp nhiều gương mặt ăn khách hiện nay: Cổ Thiên Lạc, Xa Thi Mạn, Ngô Trấn Vũ, Trịnh Tú Văn, Trương Trí Lâm…

Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

Với bối cảnh ngành hàng không, nội dung phim xoay quanh mối tình của chàng phi công Baranson (Cổ Thiên Lạc đóng) và nữ tiếp viên hàng không A Thi (Xa Thi Mạn đóng). Họ từng là một đôi tình nhân nhưng vì nhiều lý do đã chia tay. Trong chuyến bay đầu tiên Branson cầm lái, anh đã gặp lại A Thi và nhận ra, đó mới là người con gái của đời mình. Phim công chiếu vào ngày 19/2.
Tôtem sói
Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Khương Nhung, Tôtem sói được đánh giá là món ăn lạ trong mùa phim Tết Hoa ngữ năm nay. Đạo diễn phim là Jean-Jacques Annaud từng sang Việt Nam thực hiện tác phẩm Người tình (1992). Phim cùng lúc công chiếu từ ngày 19/2 tại hơn 200 rạp ở Trung Quốc với định dạng IMAX 3D, IMAX.

Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

Nội dung phim là câu chuyện của chàng trai trẻ Trần Trận (Phùng Thiệu Phong đóng), người Bắc Kinh tình nguyện đi lao động ở thảo nguyên Ô Lôn Mông Cổ. Tại đó, anh đã khám giá thế giới kỳ bí của loài sói cùng những người dân du mục cuối cùng của Mông Cổ trong thời kỳ cách mạng văn hoá.
Chung Quỳ phục ma - Tuyết yêu ma linh
Hoành tráng, đầy màu sắc và kỹ xảo tiên tiến là những điểm thu hút của bộ phim thần thoại Chung Quỳ phục ma - Tuyết yêu ma linh. Rất quen thuộc với khán giả qua màn ảnh nhỏ, lần đầu tiên hình ảnh Chung Quỳ - vị thần trừ diệt yêu ma nổi tiếng trong truyền thuyết Trung Hoa được tái hiện trên màn ảnh rộng với diễn xuất của tài tử Trần Khôn.

Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

Còn có mặt Lý Băng Băng, Triệu Văn Tuyên, Dương Tử San và nữ ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật xuất thân từ mùa đầu tiên của The Voice Trung Quốc, bộ phim ra rạp vào ngày 19/2.
Thần thám giá đáo
Năm nay, Cổ Thiên Lạc rơi vào hoàn cảnh “phim ta đánh phim mình” vì ngoài Bao la vùng trời, anh còn một tác phẩm khác đảm nhận vai chính góp mặt trong mùa phim Tết là Thần thám giá đáo.

Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

Nếu ở Bao la vùng trời Cổ Thiên Lạc đóng vai một chàng phi công lạnh lùng thì với Thần thám giá đáo, anh trở thành một thần thám hài hước đi tìm nguyên nhân dẫn đến 6 cái chết do tự tử của một gia đình giàu có. Ra rạp ngày 19/2, phim còn có mặt Chân Tử Đan, Tăng Chí Vỹ, Trương Hàn, Mao Thuần Quân, Lâm Gia Đống, Uyển Quỳnh Đan…
Thập nhị kim áp
Sau loạt phim ăn khách Kim kê về những cô gái điếm, Tết năm nay “Nữ hoàng phim hài Hong Kong” đưa khán giả xâm nhập thế giới của những trai nhảy bán thân qua bộ phim Thập nhị kim áp.

Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

“Lấy thịt đè người”, Thập nhị kim áp đã tập hợp một lực lượng diễn viên ngôi sao hùng hậu, mỗi người chỉ xuất hiện vài phân đoạn nhưng đều đảm bảo hấp dẫn công chúng khi phim ra rạp từ ngày 19/2. Đó là Triệu Vy, Tạ Đình Phong, Dung Tổ Nhi, Trần Dịch Tấn, Lộc Hàm, Trần Nghiên Hy, Huỳnh Thu Sanh, Hứa Thiệu Hùng… và đặc biệt là sự góp mặt, tái ngộ của Dương Quá - Tiểu Long Nữ 1995 Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng.
Bố ơi mình đi đâu thế
Tết năm ngoái, phiên bản điện ảnh của chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế đã càn quét phòng vé, đạt doanh thu khủng. Thừa thắng xông lên, Đài truyền hình Hồ Nam tiếp tục đưa 5 cặp bố con ở mùa thứ 2 lên màn ảnh rộng. Tuy nội dung vẫn là chuyện các bố con đi hoàn thành nhiệm vụ nhưng bộ phim Bố ơi mình đi đâu thế 2 được đầu tư mạnh tay hơn.

Phim Tết Hoa ngữ cũng… giống phim Tết Việt

Trong lúc 5 cặp bố con của Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc mùa thứ 2 đang háo hức chờ bản phim điện ảnh ra rạp thì họ gặp phải “đối thủ đàn anh” khi 5 cặp bố con của mùa đầu tiên đã cùng tái ngộ ở bộ phim Kỳ nghỉ của các ông bố do đạo diễn Vương Nhạc Luân thực hiện cùng ra rạp vào ngày 19/2.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.