Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
phim SỰ THẬT NGHIỆT NGÃ lên sóng SNTV
Bi kịch từ một tội ác

 

- Đã có thêm rất nhiều vết nứt. Trưởng ban điều hành đã cảnh báo tòa nhà sẽ không thể chịu được.

- Vì thế tôi đã sa thải anh ta. Hãy trét các vết nứt lại, không được để bất kỳ một sai sót nào. Tại sao? Vì chúng ta sẽ trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu.

- Ðó là lý do chúng ta không thể bỏ qua vấn đề này. Chúng ta phải đóng cửa 2 tòa nhà này và tức khắc tiến hành điều tra.

- 2 triệu ngôi nhà trong dự án xây dựng. Tôi sẽ xây lên những khu chung cư phức hợp cao cấp đầy nghẹt trong thành phố này. Thế nên hãy ngậm miệng lại và làm theo chỉ thị của tôi.”


Jang Tae Ha bực dọc ra lệnh xong, với lấy cây gậy đánh goft đập nát tủ kính có trưng hình cựu chủ tịch tiền nhiệm Yoon Cheon Ha, là ba vợ ông, là người ông vừa cướp trọn tài sản vào tay mình. Không ai biết rằng đó chính là mẫu đối thoại bắt đầu bi kịch của cuộc đời con trai ruột của ông: Jang Eun Joong, người sau này sẽ trở thành cảnh sát với cái tên Ha Eun Joong.

 


Bắt đầu của “Sự thật nghiệt ngã” có lẽ cũng nghiệt ngã như chính cái tên của nó. Đó là những khung hình ảm đạm, buồn bã và đầy ám ảnh của gia đình cảnh sát Ha Myung Geun, 33 tuổi, vợ mới mất gần đây, để lại 2 con thơ, một cậu trai 5 tuổi và một bé gái mới sanh không lâu. Đối lập với hình ảnh đó là sự náo nhiệt của mùa Thế vận hội 1988 đang sắp sửa bắt đầu ở Nam Hàn. Trong ngày trọng đại này, chỉ trong vòng 1 đến 2 tiếng đồng hồ nữa thì tòa thương xá Hae Ta sẽ sụp đổ! Và quan trọng là con trai của Myung Geun đang ở đó, chờ cha mình đến đón…

 


Không thể nói hết những đau khổ và hận thù bốc lên ngùn ngụt trong Myung Geun khi chứng kiến xác con được lôi ra từ đống đổ nát. Cũng khó có thể trách Myung Geun khi anh cầm súng đến tìm Jang Tae Ha, và rồi bắt cóc con trai ông ta, dù hành động đó đã khiến người cảnh sát phải từ chức và sống ẩn dật với nỗi dằn vặt tội lỗi suốt cả cuộc đời.

 


26 năm đủ để Jang Eun Joong lớn lên cùng Myung Geun và trở thành Ha Eun Joong một cách trọn vẹn. Anh chọn trở thành cảnh sát, như Myung Geun đã từng, và rồi, tất nhiên, anh cũng gặp lại Jang Tae Ha, người đã bị nghi dính vào một vụ mưu sát. Từ đây, những câu chuyện về sự thật năm xưa bắt đầu hé lộ, Eun Joong sẽ hận, sẽ trả thù hay sẽ nhận ra Myung Geun thật sự yêu thương anh như cái cách mà ông vẫn luôn thầm nhủ: “Con yêu, thật ra cha cũng yêu con, yêu con ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng, tại sao, tại sao con lại là con của người đó?”

 


Bố cục chặt chẽ, cốt truyện vững chắc, lôi cuốn khán giả lần bước theo những diễn biến đầy hấp dẫn, thỉnh thoảng ngạc nhiên thích thú, đến với “Sự thật nghiệt ngã”, khán giả truyền hình không chỉ cùng Eun Joong đi tìm sự thật, bởi dù sự thật có thế nào, tình cha con cao đẹp ẩn kín sau lớp vỏ lạnh lùng của hận thù mới chính là điểm sáng nhân văn đáng quý của bộ phim. Bên cạnh câu chuyện cuộc đời Eun Joong, dĩ nhiên sẽ không thể thiếu những câu chuyện khác: sự đau đớn, dằn vặt của một bà mẹ miệt mài tìm kiếm con suốt 26 năm trời, chuyện tình tay ba giữa Eun Joong giả và Eun Joong thật với một bà mẹ đơn thân 26 tuổi, những vụ án, những con người có liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến vụ sập tòa nhà và bắt cóc năm xưa. Tất cả những điều đó đã khiến “Sự thật nghiệt ngã” không chỉ hấp dẫn, gay cấn, đầy hồi hộp theo đúng kiểu một bộ phim điều tra, hành động mà còn đánh thức hàng triệu trái tim và lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả khi được phát sóng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

 

 

Phim sẽ lên sóng SNTV lúc 19h hàng ngày từ 20/11/2014. Mời quý khán giả đón xem

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.