Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ngắn mới của ‘Frozen’ sẽ chiếu cùng ‘Cô bé lọ lem’

 

Khán giả tới rạp thưởng thức “Cinderella” phiên bản người đóng trong mùa xuân 2015 sẽ đồng thời được theo dõi bộ phim ngắn “Frozen Fever”.

Frozen - Nữ hoàng băng giá ra mắt hồi cuối năm ngoái và sau đó gây nên một cơn sốt toàn cầu, khi đạt doanh thu toàn cầu lên tới 1,3 tỷ USD và trở thành tác phẩm hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại. Phim cũng đồng thời giành được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá như Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA… Trong lúc nhiều người sốt ruột chờ đợi Frozen 2, xưởng hoạt hình Walt Disney sẽ gửi tới người hâm mộ bộ phim ngắn mang tựa đề Frozen Fever với sự góp mặt của các nhân vật từng được khán giả yêu mến trong tác phẩm gốc.

Frozen Fever là bộ phim ngắn kể về ngày sinh nhật của Anna.
Frozen Fever là bộ phim ngắn kể về những chuẩn bị cho ngày lễ sinh nhật của Anna.

Frozen Fever là câu chuyện trong ngày sinh nhật của Anna. Elsa và Kristoff vô cùng háo hức chuẩn bị cho cô một bữa tiệc thật tuyệt vời, nhưng dường như chính quyền năng của “nữ hoàng băng giá” khiến tất cả mọi nỗ lực của họ tan thành mây khói. Theo tiết lộ, cả người tuyết Olaf cũng xuất hiện trong Frozen Fever, nhưng vai trò của cậu hiện vẫn được giữ kín.

Frozen Fever do chính tác giả của nguyên tác - hai đạo diễn Chris Buck và Jennifer Lee - thực hiện. Hãng Disney cho biết khán giả sẽ có thể thưởng thức bộ phim này khi tới rạp xem Cinderella - Cô bé Lọ Lem phiên bản người đóng trong mùa xuân năm sau. Đây cũng là một bom tấn đình đám khác của Disney khi có sự tham gia của nhiều cái tên nổi tiếng như Lily James, Cate Blanchett, Helena Bonham Carter, Stellan Skarsgård…

Phim ngắn mới của ‘Frozen’ sẽ chiếu cùng ‘Cô bé lọ lem’

Theo kế hoạch, khán giả Việt sẽ được đồng thời thường thức Frozen FeverCinderella từ 20/3/2015.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.