Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim mới của sao ‘Cô gái Đan Mạch’ ra mắt vào tháng 9

Khán giả có dịp gặp lại Alicia Vikander trong bộ phim mang đề tài hậu chiến “The Light Between Oceans” từ 2/9 khi cô đóng cùng bạn trai là tài tử Michael Fassbender.

Người đẹp Thụy Điển sắm vai nữ chính trong The Light Between Oceans, bên cạnh hai ngôi sao khác là Michael Fassbender và Rachel Weisz. Theo tờ Variety, hãng Disney mới quyết định phát hành bộ phim từ 2/9 và nhắm đến mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm.

The Light Between Oceans là tác phẩm điện ảnh dựa trên nguyên tác văn học cùng tên của M.L. Stedman, lần đầu ra mắt năm 2012. Phim lấy bối cảnh Australia sau khi Thế chiến thứ I kết thúc.

Phim mới của sao ‘Cô gái Đan Mạch’ ra mắt vào tháng 9

Một cảnh trong The Light Between Oceans. Hai ngôi sao Michael Fassbender và Alicia Vikander của bộ phim vốn cũng đang hẹn hò ở ngoài đời thực trong suốt thời gian qua. Ảnh: Disney

Một quân nhân trở về từ châu Âu và quyết định cùng vợ chuyển tới sống ở ngọn hải đăng biệt lập nằm ở phía Tây đất nước. Tại đó, họ cứu được một trẻ sơ sinh trên thuyền cứu nạn và quyết định nuôi nấng sinh linh bé nhỏ.

Năm 2012, xưởng DreamWorks thắng quyền chuyển thể cuốn tiểu thuyết lên màn bạc và sau đó thuê đạo diễn Derek Cianfrance, tác giả của The Place Beyond the Pines (2012), làm đạo diễn.

Đây là tác phẩm điện ảnh cuối cùng của DreamWorks do Disney phát hành nằm trong hợp đồng kéo dài 5 năm giữa hai đơn vị. Sau bộ phim, nhà sản xuất sẽ chuyển sang hợp tác phát hành với Universal.

Phim mới của sao ‘Cô gái Đan Mạch’ ra mắt vào tháng 9
Với The Danish Girl, Alicia Vikander hiện là ứng cử viên số một cho giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar 2016. Ảnh: Universal

Các ngôi sao của The Light Between Oceans mới có một năm 2015 rất thành công. Alicia Vikander chinh phục khán giả qua vai diễn Gerda Wegener trong The Danish Girl, bộ phim về người chuyển giới đầu tiên trong lịch sử. Hiện cô được đánh giá là ứng cử viên số một cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar 2016.

Trong khi đó, Michael Fassbender cũng có đề cử Oscar năm nay ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc khi sắm vai Steve Jobs trong bộ phim tiểu sử cùng tên.

Tuy không được Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh để mắt tới, nhưng Rachel Weisz vẫn được giới truyền thông quốc tế đánh giá là có phần diễn xuất ấn tượng trong bộ phim chính kịch Youth của đạo diễn Paolo Sorrentino.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.