Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim mới của 'cô nàng ngổ ngáo' lập kỷ lục Hàn Quốc

Sau "Vì sao đưa anh tới", Jun Ji Hyun tiếp tục thành công với "Assassination".

Theo ấn bản giải trí Variety của Mỹ, Assassination là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất Hàn Quốc từ đầu năm đến giờ. 

Chỉ tính riêng trong ngày công chiếu 22/7 Assassination đã đem về 3,07 triệu USD. Ngoài ra, trong những ngày cuối tuần - từ 24 đến 26/7 - phim tiếp tục thu thêm 16,8 triệu USD trên tổng số 2,44 triệu vé bán ra. Sau 5 ngày ra mắt, Assassination đạt doanh thu 22,83 triệu USD. Số lượng vé đặt trước cho thấy tuần thứ 2 của Assassination hứa hẹn cũng ấn tượng không kém.

Assassination là tác phẩm của đạo diễn Choi Dong Hoon. Bộ phim trước đó của Choi là The Thieves (2012) cũng rất thành công về mặt thương mại. Theo ấn bản Hankyoreh, The Thieves là bộ phim có doanh thu cao thứ 4 trong lịch sử điện ảnh Hàn.

Trong Assassination, Jun Ji Hyun vào vai An Ok Hyun - một nữ thiện xạ bắn tỉa. Cô được một tổ chức quân đội độc lập của Hàn Quốc giải thoát khỏi nhà tù với điều kiện thủ tiêu viên tướng của quân đội Nhật Bản. Phim có bối cảnh ở Thượng Hải và Seoul hồi thập niên 1930, khi Hàn Quốc đang bị Nhật chiếm đóng.

Phim mới của 'cô nàng ngổ ngáo' lập kỷ lục Hàn Quốc
Jun Ji Hyun trong Assassination.

Sự góp mặt của Jun Ji Hyun trong phim thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi cô có một loạt phim thành công liên tiếp là The Thieves, Berlin File Vì sao đưa anh tới. 

Jun Ji Hyun có một sự nghiệp khá thăng trầm trước khi đến với The Thieves. Năm 2001, cô thành công vang dội với Cô nàng ngổ ngáo. Tuy nhiên, những bộ phim sau đó lại liên tục thất bại ở phòng vé như The Uninvited (2003), Daisy (2006), A man who was superman (2007), Blood: The last vampire (2009).

The Thieves làm sống lại sự nghiệp của Jun Ji Hyun. Chính vì thế, khi Choi Dong Hoon ngỏ lời mời tham gia Assassination, cô đã đồng ý mà không cần xem qua kịch bản.

"Tôi không lo lắng về quyết định của mình. Khi thực hiện The Thieves, tôi được làm viêc trong sự đồng cảm sâu sắc với đạo diễn, ở cả những vấn đề thích, không thích hay không biết phải làm gì" - Jun Ji Hyun chia sẻ trên Yonhap.

Jun Ji Hyun cho biết, sự tự tin chính là điều quan trọng nhất của diễn viên và Choi Dong Hoon cho cô sự tự tin đó.

theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.