Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim mới của Chi Pu đầy 'sạn' khó hiểu

Bộ phim hợp tác Hàn - Việt 'Lala: Hãy để em yêu anh' có rất nhiều chi tiết khiến người xem đặt dấu chấm hỏi.

Sau khi tuyên bố lấn sân lĩnh vực ca hát, gây xôn xao dư luận, Chi Pu đã trở lại với vai trò diễn viên. Bộ phim mới nhất do Chi Pu đóng chính được hợp tác với Hàn Quốc mang tên Lala: Hãy để em yêu anh, do đạo diễn Han Sang Hee thực hiện. Đây là đạo diễn từng làm 5 bộ phim hợp tác Hàn - Nhật và thực hiện nhiều MV cho các ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng.

 
 
Dù hợp tác với Hàn Quốc, phim mới của Chi Pu vẫn đầy những hạt sạn khó hiểu

Trailer của bộ phim

Hai bạn diễn của Chi Pu trong Lala: Hãy để em yêu anh là rapper đình đám San E và thành viên nhóm nhạc DIA Jung Chae Yeon - người được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" của Kpop. Phim được quay ở cả Hàn Quốc và Việt Nam.

Vừa ra mắt, Lala: Hãy để em yêu anh bị nhận xét có nhiều chi tiết khó hiểu khiến tổng thể bộ phim trở nên dài dòng và thiếu hấp dẫn. Nhiều khán giả còn tỏ ra không thể tin nổi phim lại có những lỗi sai lộ liễu như thế này.

1. Bạn gái cũ mất nhưng G-Feel không đến viếng

Lala: Hãy để em yêu anh là câu chuyện xen kẽ giữa quá khứ và hiện tại của 3 nhân vật: nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng G-Feel (San E), cô gái người Hàn Yoon Hee (Chae Yeon) và Hà Mi (Chi Pu). Mi là một cô gái rất yêu âm nhạc, sáng tác bằng cây đàn cũ của mình và đăng lên mạng xã hội. Tình cờ, Mi vướng vào câu chuyện tình yêu của cặp đôi Hàn Quốc.

Phim mới của Chi Pu đầy sạn khó hiểu

Một trong những chi tiết khiến khán giả thắc mắc nhiều nhất trong bộ phim là việc G-Feel không đến viếng bạn gái cũ sau khi cô tự tử tại Việt Nam. Anh chàng chẳng đến viếng mộ cũng như thăm hỏi nhà bạn gái cũ một lần dù hai người đã có một thời gian dài rất hạnh phúc bên nhau.

Thay vì đến trò chuyện với gia đình và người thân của Yoon Hee, G-Feel lại tìm đến bệnh viện. Dù Yoon Hee đã giấu giếm bệnh tật của mình, khi cô qua đời, G-Feel vẫn biết và tìm đến đúng bác sĩ của cô để hỏi thăm một cách rất thần kỳ.

2. Hà Mi không nhận ra thần tượng ở ngoài đời

Phim mới của Chi Pu đầy sạn khó hiểu - 1

Hà Mi (Chi Pu) là cô gái yêu âm nhạc, thần tượng G-Feel. Cô không bỏ sót thông tin nào của thần tượng, lễ trao giải cũng phải "hóng" để xem thần tượng có đoạt giải hay không. Thế nhưng khi được giới thiệu làm hướng dẫn viên du lịch cho nhóm của G-Feel, Hà Mi lại hoàn toàn không nhận ra đây chính là thần tượng số 1 của mình.

Trong suốt bộ phim cũng không thấy Mi nhắc gì đến anh thần tượng người Hàn Quốc nữa. Có lẽ đạo diễn dùng chi tiết Hà Mi thần tượng G-Feel ở đầu phim như một cách giới thiệu về anh chàng và sau đó… quên mất luôn.

3. Mọi chuyện được sắp đặt tình cờ đến khó tin

Phim mới của Chi Pu đầy sạn khó hiểu - 2

Khi đang bí ý tưởng, G-Feel lên mạng và "search" ngay ra bản nhạc của Chi Pu đăng. Khán giả tò mò không biết từ khóa mà G-Feel search là gì? Search theo từ khóa bằng tiếng Việt, tiếng Anh hay tiếng Hàn? Giữa hàng tỷ bản nhạc trên mạng xã hội, G-Feel đã search một phát trúng ngay bản nhạc của Chi Pu và tìm được cả cách liên lạc với cô ngay lập tức để hỏi mua bản quyền.

Việc nhân vật của Chi Pu tình cờ lọt vào giữa mối quan hệ của G-Feel và Yoon Hee cũng như cặp đôi Việt - Hàn trong quá khứ làm khán giả có cảm giác khá khiên cưỡng. Tổng thể đã tạo ra một câu chuyện thiếu mạch lạc và kém hấp dẫn cho người xem.

4. Hình ảnh đơn điệu, liên tục zoom cận mặt diễn viên

Phim mới của Chi Pu đầy sạn khó hiểu - 3

Bộ phim được quay cả ở Hàn Quốc và Việt Nam nhưng khán giả vẫn cảm thấy Lala: Hãy đến em yêu anh rất đơn điệu. Ngoài những ngoại cảnh quen thuộc của cả hai nước như bờ sông Hàn, đường phố Sài Gòn về đêm, cầu Sài Gòn… xuất hiện lướt qua màn hình thì chủ yếu các cảnh quay trong phim đều zoom thật sát, thật to vào mặt diễn viên. Hiệu ứng này khiến người xem cảm thấy hơi bức bối và choáng ngợp.

Dù rằng dàn diễn viên trong phim, từ Chi Pu đến các ngôi sao Hàn Quốc đều rất đẹp nhưng việc sử dụng đến 2/3 thời lượng phim để chiếu cận mặt diễn viên khiến khán giả cảm thấy hơi khó chịu.

5. Giọng đọc thoại của Chi Pu

Đây không phải là sạn mà là một điểm trừ của bộ phim. Diễn xuất của Chi Pu không đến nỗi quá tệ nhưng giọng nói đều đều, có phần miễn cưỡng của cô nàng khiến người xem thấy bộ phim như dài lê thê hơn nhiều lần. Một khán giả ngay sau khi bộ phim kết thúc đã không thể kiềm chế mà nhận xét, cảm giác xem Lala: Hãy để em yêu anh như xem MV của Chi Pu được nhân lên 200 lần vậy.

Dẫu còn nhiều sạn nhưng cũng không thể phủ nhận những điểm đặc sắc của bộ phim này. Đó là một kịch bản có đầu tư và sáng tạo, dù hơi dài dòng. Dàn diễn viên đều là những cái tên đang nổi tại Hàn Quốc, diễn xuất và ngoại hình đều đáng khen. Dàn nhân vật phụ đủ gây ấn tượng với khán giả. Nhạc phim là điểm thu hút nhất với những bài hát của cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.