Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim kinh dị của Vũ Ngọc Đãng tung trailer nghẹt thở

Bộ phim “Con ma nhà họ Vương” phát hành đoạn trailer chính thức dài 2 phút, đồng thời ấn định ngày khởi chiếu là 22/10.

Mở đầu đoạn phim, người xem được thấy những khung hình đẹp, lãng mạn, mang đậm phong cách Vũ Ngọc Đãng với sự xuất hiện của bộ ba La Quốc Hùng, Minh Hằng và Tiến Vũ. Song, biến cố xảy ra khi Minh Hằng và Tiến Vũ tình tứ bên nhau, đẩy nhân vật Nam của La Quốc Hùng “ra rìa”.

Đây mới chỉ là khởi điểm của Con ma nhà họ Vương. Sau khi Nam bị truy nã, anh tình cờ gặp gỡ và làm quen với Huy (Hồ Vĩnh Khoa) - một gã đại gia có những sở thích bệnh hoạn như nuôi rắn trong nhà, đeo mặt nạ khi giao tiếp... Cả hai thỏa thuận về một “trò chơi” mà ở đó, Nam phải làm mọi điều mà Huy yêu cầu trong vòng 20 tiếng. Bù lại, cứ mỗi tiếng đồng hồ trôi qua, Nam sẽ nhận được 10 triệu đồng.

Nhắm mắt làm liều, Nam không ngờ mình sắp phải trải qua những thời khắc kinh hoàng. Anh bị trói, tra tấn bằng rắn, giam lỏng với đống ma-nơ-canh ghê rợn... Khi quyết định bỏ trốn, chàng trai phát hiện ra tên Huy đã bị sát hại. Lạc lối trong căn biệt thự quái gở, anh chạm mặt “hồn ma áo đỏ” (Diệp Lâm Anh) rồi bị nhốt dưới hầm đất...

Phim kinh dị của Vũ Ngọc Đãng tung trailer nghẹt thở
Lương Mạnh Hải không góp mặt trong đoạn trailer chính thức của Con ma nhà họ Vương. Nhân vật của anh có thể là người nắm giữ vai trò quan trọng ở nút thắt của câu chuyện.

Theo chia sẻ của đoàn làm phim, “chàng thơ” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là Lương Mạnh Hải cũng góp mặt ở Con ma nhà họ Vương trong một vai khách mời giống như Minh Hằng.

Tuy nhiên, nếu như “bé Heo” xuất hiện ở ngay đầu đoạn trailer chính thức, ngôi sao Bỗng dưng muốn khóc vẫn “lặn tăm”. Người hâm mộ dự đoán nhân vật của anh có thể nắm giữ chìa khóa quan trọng để mở ra bí mật của bộ phim nên cần được giấu kín tới phút chót.

Tung ra đoạn trailer đầy căng thẳng, nhà phát hành đồng thời thông báo Con ma nhà họ Vương dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 22/10. Đây là quãng thời gian lý tưởng đối với dòng phim kinh dị bởi mùa lễ Halloween sẽ diễn ra trong cuối tháng 10.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.