Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine?

Có khá nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang chờ bạn cày hết ngày 14/2 năm nay đấy!

Một mùa Valentine nữa lại đến. Nếu hôm nay bạn không ra ngoài hóng gió với người yêu thì hãy nên để bản thân liêu xiêu vì một câu chuyện tình không có thật. Đã có gấu cũng được, ế tinh tế cũng chẳng sao, 10 bộ phim Hàn "sến sẩm" nhất năm qua vẫn thừa sức khiến cho con tim bé bỏng của bạn phải run lên bần bật vì cái thứ vi diệu mà người ta vẫn hay gọi là tình yêu.

Chúc các bạn Lễ Tình nhân vui vẻ. Hoặc nếu như không coi 14/2 năm nay là Valentine, thì xin chúc cho ngày nghỉ Tết cuối cùng của bạn thật thú vị với việc xem một bộ phim hay ho chẳng hạn.

1. Heart to heart (Nhịp cầu trái tim)

Cha Hong Do (Choi Kang Hee) là một cô gái mắc chứng sợ hãi xã hội và gặp vấn đề với gương mặt lúc nào cũng đỏ ửng. Sau khi bà của cô qua đời, Hong Do mất đi người duy nhất là cầu nối giữa cô với thế giới bên ngoài. Cô luôn giấu khuôn mặt mình sau lớp kính mũ bảo hiểm, hoặc hóa trang thành người bà đã mất để tiếp xúc với cuộc sống đầy rẫy con người ngoài kia. Suốt 7 năm cô đơn, Hong Do vẫn luôn thầm thương trộm nhớ anh chàng cảnh sát gần nhà, người đã cứu rỗi cô bằng nụ cười tốt bụng hết sức. Cho đến khi một gã bác sĩ tâm lí khùng khùng điên điên có tên Ko Yi Suk (Chun Jung Myung), tình cờ hay định mệnh nhảy ùm vào cuộc đời cô, nhận lời chữa bệnh cho cô mà chẳng ngại đùa trêu lấn tới, rồi hóa ra cũng là đang cậy nhờ cô chữa bệnh cho những tổn thương của chính mình.

Heart To Heart không cần kịch tính, vẫn ấm áp để là nhịp cầu gắn kết những trái tim khát khao yêu thương. Tác giả bài viết xin phép ưu ái chọn đây là bộ phim đáng xem nhất cho mùa Valentine năm nay, bởi vì nó đáng yêu quá, duyên dáng quá. Đằm thắm có, quyến rũ có, mà đanh đá, chua ngoa, bỡn cợt cũng có. Câu chuyện tình hài hước và lãng mạn đủ vị, gói gọn ghẽ trong 16 tập phim, chắc chắn sẽ khiến không ít tín đồ phim "sến" Hàn Quốc phải xuýt xoa, nhung nhớ vì những ám ảnh ngọt ngào mà nó để lại.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 1.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 2.

2. Oh my ghost (Ma nữ đáng yêu)

Cô phụ bếp nhút nhát Na Bong Sun (Park Bo Young) lúc nào cũng lơ mơ vì sợ ma ám, nay còn bị con ma trinh nữ mê trai Shin Soon Ae (Kim Seul Gi) chiếm luôn cơ thể bé xíu xiu. Giữa họ đã có một thỏa thuận, và thế là trái tim của tên bếp trưởng hết để cô này đày đọa lại đến cô kia đọa đày. Khi làm Na Bong Sun thì sao mà thẹn thùng xinh xắn, mà lúc trở thành Shin Soon Ae cớ gì chẳng ngại ngùng, dè chừng chi. Hai cô gái cứ thế quyến rũ, cứ thế khiến cho hồn phách anh chàng Kang Sun Woo (Jo Jung Suk) điêu đứng liêu xiêu. Oh My Ghost lãng mạn, vui tươi mà ma mãnh cũng chẳng phải vừa, chẳng ngại thêm chút mùi giới tính hiếm hoi cho ta càng đam mê, sung sướng.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 4.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 5.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 6.

3. My love, Eun Dong ( Eun Dong - Tình yêu của tôi)

Một ngôi sao Hàn Quốc luôn khắc khoải vì mối tình đầu, suốt 20 năm vẫn không thôi mong mỏi lấp đầy khoảng trống trong tim. Năm 1995, cậu thanh niên 17 tuổi đầy sức sống Park Hyun Soo, gặp gỡ Ji Eun Dong, cô bé 13 tuổi mồ côi đầy lạc quan về cuộc sống. Eun Dong khiến Hyun Soo rung động, nhưng cô bé đột nhiên biến mất trước khi cậu có thể nói lời làm quen.

10 năm sau, Hyun Soo bắt đầu nghiệp diễn với nghệ danh Ji Eun Ho, tình cờ gặp lại Eun Dong và cả hai đã có khoảng thời gian yêu nhau say đắm. Nhưng một lần nữa không báo trước, Eun Dong lại biến mất. Cho đến năm 2015, Eun Ho (Joo Jin Mo) nay đã là diễn viên hàng đầu, có cả tiền lẫn danh nhưng chẳng có tình. Anh quyết định viết tự truyện với mong muốn tìm lại người phụ nữ anh yêu suốt 20 năm. Eun Ho thuê nhà văn Seo Jung Eun (Kim Sa Rang) để giúp anh hoàn thành cuốn sách. Anh gửi cô câu chuyện giữa mình với Eun Dong, nhưng tại sao chúng lại ngỡ như là câu chuyện của Jung Eun đến vậy?

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 8.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 9.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 10.

4. Bubblegum (Bong bóng tình yêu)

Không vì Bubblegum là bộ phim "ế" nhất năm 2015 của tvN mà bạn thẳng thừng bỏ qua melodrama xuất sắc này. Là câu chuyện cổ tích thời hiện đại, Bong Bóng Tình Yêu nói về hai con người quý mến nhau từ khi còn là những đứa trẻ, nhưng vì chịu sự phản đối của người thân mà chưa đến được với nhau. Nam chính Park Ri Hwan (Lee Dong Wook) là một bác sĩ Đông y, luôn nghĩ cho mẹ và người anh yêu trước khi nghĩ cho bản thân mình. Còn nữ chính Kim Haeng Ah (Jung Ryeo Won) là một phát thanh viên truyền hình, vụng về và thiếu kiên nhẫn, với nỗi đau thầm kín bên trong.

Bubblegum ngập tràn tình yêu, nên thơ, sướt mướt, được đong đầy bởi những cảm xúc yêu thương, những suy tư về tình cảm chất chứa. Lee Dong Wook và Jung Ryeo Won vẫn trẻ trung rạng rỡ, cùng lối diễn xuất cuốn hút, tự nhiên, một sự phối hợp ăn ý đáng để bạn bỏ ra 16 tiếng cuộc đời để chìm đắm, ngẩn ngơ.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 12.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 13.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 14.

5. Healer (Cứu thế)

Dù tập trung khai thác đề tài chủ đạo phóng viên, pha chút hành động bằng các màn bay nhảy của "Healer", các nhà sản xuất Healer vẫn không quên lợi dụng mối tình mĩ mãn của cặp đôi chính để thu hút chẳng biết bao nhiêu khán giả nữ cho phim. Kiều nữ Park Min Young càng xinh đẹp trong mái tóc ngắn tinh nghịch trẻ trung, nhưng có lẽ nam chính Ji Chang Wook mới thật lòng là một nửa có phần lấn lướt hơn đưa sự lãng mạn giữa họ trở thành hiện tượng. Người anh hùng cô độc Seo Jung Hoo rơi vào lưới tình với cô nàng phóng viên mưu mô Chae Young Shin, không khỏi khiến người xem rung rinh vì ánh mắt, nụ cười, vì bờ vai rộng lớn ôm trọn lấy thân hình bé nhỏ của người con gái anh yêu thương. Tình yêu trong Healer gợi cảm, mượt mà, rất xứng đáng để ta phải xốn xang.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 16.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 17.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 18.

 

6. Falling For Innocence (Tình yêu thuần khiết)

Chuyện xoay quanh Kang Min Ho (Jung Kyung Ho), một người đàn ông lạnh nhạt sau cái chết đột ngột của người cha từng điều hành công ty 25 năm về trước. Tính tình của anh chàng này bắt đầu đổi thay sau ca phẫu thuật cấy ghép tim kì diệu. Kang Min Ho dần ấm áp và bị thu hút dữ dội bởi cô thư kí xinh đẹp Kim Soon Jung (Kim So Yeon). Nhờ có Soon Jung (trong tiếng Hàn cũng có nghĩa là ngây thơ, thuần khiết), anh nhận ra ý nghĩa thật sự của tình yêu và những niềm vui trong cuộc sống.

Falling For Innocence hài hước nhưng không sáo rỗng. Tính triết lí, giáo dục vừa phải trong phim mang tới bài học về sự sẻ chia yêu thương giữa con người với con người. Tất nhiên, mối quan hệ giữa Kang Min Ho và Kim Soon Jung vẫn là điều khán giả trông ngóng hơn cả, và Falling For Innocence đủ sức làm thỏa mãn người xem bằng một chuyện tình thú vị, có chiều sâu.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 20.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 21.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 22.

7. She was pretty

Một gương mặt đã quá quen thuộc với các mọt phim Hàn trong năm qua. She Was Pretty là chuyện tình của cô nàng xấu xí đã từng xinh đẹp Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và cậu chàng đẹp trai đã từng xấu xí Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Vẫn mô-típ vịt hóa thiên nga, nhưng 16 tập của bom tấn "hot" nhất mùa đông 2015 hoàn toàn biết cách làm mới mình bằng sự độc đáo trong việc xây dựng tính cách các nhân vật lẫn diễn biến bộ phim. Không não nề đáng ngán hay gồng mình chứng tỏ, She Was Pretty chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ vẻ đáng yêu cứ dịu dàng đốn tim người xem. Nếu bạn đã xem bộ phim này một (vài) lần, thì xem thêm một lần nữa có lẽ cũng chẳng sao cả.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 24.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 25.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 26.

8. Splash Splash Love (Rơi vào tình yêu)

Cô học trò cuối cấp ghét Toán Dan Bi (Kim Seul Gi) hoang mang vì kì thi đại học, thế là cũng được "thỏa ước mơ" mà xuyên không về triều đại Joseon xa lắc tưởng sẽ chẳng còn chút đau khổ gì nữa. Ấy vậy mà, cô nàng quay về đúng cái thời hạn hán bệnh dịch, bị bách tính nhầm thành thái giám để rồi phải dạy Toán cho Hoàng đế Lee Do (Yoon Doo Joon). Làm thế nào để Dan Bi đương đầu với đủ thứ lễ nghi rắc rối, với tình yêu dành cho vị vua trẻ tuổi bây giờ?

Splash Splash Love kéo dài 2 tập, cốt truyện nhẹ nhàng, đơn giản, không khí triều đình trang nghiêm mà không làm người xem mệt mỏi. Phim đủ cho ta vui vẻ vì sự trong trẻo, hài hước.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 28.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 29.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 30.

9. Cheese in the trap (Bẫy tình yêu)

Nếu cần một bộ phim vẫn đang phát sóng để biết thế nào là mòn mỏi chờ đợi ngày phim tới, thì cái tên đang dẫn đầu xu hướng Cheese In The Trap sẽ là lựa chọn không hề tồi. Cũng là hoàng tử - lọ lem đấy, nhưng sao chẳng thấy vô duyên vô thực mà lại khiến tâm hồn ta rụng rời vì mải yêu thương. Hóa ra, "hoàng tử" tuy là nam thần học đường, nhưng đi đâu cũng bị cho là "không bình thường" vì tốt xấu khó lường. Còn "lọ lem" cũng chẳng phải dạng vừa, tưởng không xinh mà lại xinh không tưởng, đột nhiên đi vào lòng "hoàng tử" chính nhờ cái sự tốt đẹp bấy lâu mà chẳng cô gái nào khác có thể gượng gạo có được.

Sự ăn ý tuyệt vời của Park Hae Jin (vai Yoo Jung) và Kim Go Eun (vai Hong Seol) đã mang tới câu chuyện tình yêu chốn đại học đầy khoan khoái mà cũng rất đắm say, giữa hai con người đồng điệu trong cách sống, biết khôn ngoan, lễ độ và cương nhu đúng lúc, ấy vậy vẫn có thể tự nhiên mà dễ thương đến mê muội.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 32.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 33.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 34.

10. One more happy ending (Yêu lại từ đầu)

Không nói về hai cô cậu nào đấy đã hôn mà chưa kết hôn bao giờ, One More Happy Ending là câu chuyện dành cho những con người lỡ làng trong cuộc hôn nhân đổ vỡ. Khi mà cuộc sống hiện đại không còn coi việc li hôn và tái hôn là điều gì quá nghiêm trọng, đàn ông và phụ nữ muốn tìm lại hạnh phúc cho chính mình, họ lấy nhau, chia tay, rồi lại lấy nhau. One More Happy Ending sẽ là bộ phim thích hợp cho những khán giả muốn tìm kiếm sự lãng mạn ít mộng mơ hơn trong ngày Lễ Tình nhân này. Dịu dàng mà vẫn tinh quái, Yêu Lại Từ Đầu tạo cảm giác dễ chịu cho người xem khi theo dõi, không cần thảm thương nhưng cũng đủ sắc sảo khiến ta lắng lại với nỗi buồn của một cuộc tình dang dở đã qua.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 36.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 37.
Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 38.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.