Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Hàn kịch tính nhất hiện nay: Đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp!

Bộ phim về giới nhà giàu Hàn Quốc "Woman of Dignity" hiện đang là "nồi lẩu" drama phá đảo rating truyền hình nhờ cốt truyện cực kì dữ dội.

(Bài viết tiết lộ nội dung phim)

Cán mốc rating 8,9% sau 12/20 tập, không khó để lí giải thành công của Woman of Dignity (Quý Cô Ưu Tú) khi mà cả bộ phim là một câu chuyện tràn ngập drama về giới nhà giàu Hàn Quốc, không có lọ lem nhưng lại có cô hầu gái còn trên tài các nàng lọ lem lăm le làm dâu tài phiệt. Chính những khúc mắc xảy ra trong cuộc sống thượng lưu lấp lánh đã tạo nên sức hút lớn cho tác phẩm này. Có thể nói, Woman of Dignity không khác gì một đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp khiến cho ngay cả những kẻ lắm tiền cũng phải lao đao.

 

Phim Hàn kịch tính nhất hiện nay: Đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp! - Ảnh 1.

 

"Đàn ông có hai loại - loại ngoại tình, loại muốn ngoại tình"

Một câu thoại xuất hiện ngay tập đầu tiên và đã đủ để khái quát nửa câu chuyện của Quý Cô Ưu Tú.

Cuộc sống của hội những quý ông, quý bà đẳng cấp nhất Gangnam không chỉ có những ngày tiệc tùng trác táng, những cuối tuần kéo nhau đi đánh golf, lượn du thuyền hay những buổi học "chân, thiện, mỹ" luyện cách đọc tên rượu vang. Cuộc sống ấy còn có cả một ma trận ngoại tình nơi đàn ông hí hửng kể cho nhau về cô bồ nhí, còn với phụ nữ thì sẽ là một chiến trường nơi họ đánh ghen bằng một tô mì Ý hay âm thầm làm cho đối phương què quặt.

 

Phim Hàn kịch tính nhất hiện nay: Đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp! - Ảnh 2.

 

Kim Hyo Joo là một nữ blogger lấy chồng là giám đốc khách sạn. Biết chồng ngoại tình, cô cũng dẫn anh bồ trẻ của riêng mình về khách sạn chơi chung. Và ông chồng giang hồ của cô, tất nhiên cũng biết cô ngoại tình.

Oh Kyung Hee, một nữ MC lấy chồng là golf thủ, ban ngày đánh golf, ban đêm về đánh vợ. Mặt mày luôn sưng sỉa vì bị chồng đánh, cô cặp kè viện trưởng viện phẫu thuật thẩm mỹ như một định mệnh.

Cha Ki Ok, một quý bà được chồng nuôi, luôn tin tưởng chồng không có ai ngoài mình. Bạn của cô là Oh Kyung Hee, còn chồng cô là viện trưởng viện phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuối cùng là Woo Ah Jin, nữ thần của cả phim, yêu tranh và tin rằng chồng mình ngờ nghệch không biết gì, cho đến khi anh ta đi đón con gái học vẽ ở nhà một nữ họa sĩ được chính vợ mình tài trợ.

 

Phim Hàn kịch tính nhất hiện nay: Đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp! - Ảnh 3.

 

Những cuộc ngoại tình của Woman of Dignity có vẻ như luôn bắt nguồn từ thói trăng hoa của các ông chồng có mới nới cũ, trong khi các bà vợ vì từng hoàn cảnh khác nhau mà vẫn luôn chạy theo níu kéo cuộc hôn nhân của mình. Khi tất cả đều là những kẻ có tiền, người đứng vững nhất trong bữa tiệc ngoại tình ấy phải là người có cả tiền, cả quyền và cả não. Và có lẽ chỉ có một người phụ nữ đủ bản lĩnh để làm được điều đó trong Woman of Dignity mà thôi.

Đẳng cấp giúp việc: Từ hầu gái lên hàng phu nhân

Khi một gia đình trong phim Hàn bỗng thuê một cô giúp việc mới, 90% cô ta sẽ là trùm cuối.

 

Phim Hàn kịch tính nhất hiện nay: Đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp! - Ảnh 4.

 

Đối với gia đình giàu nứt đố đổ vách của Woo Ah Jin (Kim Hee Sun), nữ giúp việc Park Bok Ja (Kim Sun Ah) không khác gì một cơn ác mộng. Còn đối với cả bộ phim, đây chính là nhân vật dẫn dắt nửa còn lại trong câu chuyện về giới nhà giàu Gangnam, những người có thể xây dựng nên cả một đế chế kinh doanh nhưng lại bại trận dưới tay một nữ nhân lừa đảo muốn thành quý bà thượng lưu.

 

Phim Hàn kịch tính nhất hiện nay: Đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp! - Ảnh 5.

 

Quá trình từ nữ giúp việc Park Bok Ja trở thành phu nhân chủ tịch Park Ji Young đầy ắp những diễn biến khó lường và cả khó chịu. Thậm chí, so với đại hội ngoại tình của các quý ông quý bà "không có gì ngoài tiền", cuộc chiến trong tòa lâu đài của bố chồng Woo Ah Jin còn kịch tính, dữ dội hơn đáng kể. Đến cuối cùng, kẻ có đầu óc tinh vi vẫn xứng đáng được sống trong giàu sang, nhung lụa, nhưng quả báo sớm hay muộn rồi cũng sẽ đến.

 

Phim Hàn kịch tính nhất hiện nay: Đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp! - Ảnh 6.

 

Cùng với Woo Ah Jin, Park Bok Ja là một trong hai nhân vật hay nhất của Woman of Dignity, mặc dù cảm giác mà họ mang lại cho khán giả là khá trái ngược. Sự trở lại của hai mĩ nhân đình đám Hàn Quốc trong cùng một bộ phim không chỉ khiến người xem bị mê hoặc bởi cá tính của nhân vật, mà tất nhiên, còn bởi nhan sắc của họ nữa.

Sức hút từ một kịch bản siêu drama nhưng không makjang

Ở Hàn Quốc, từ "makjang" được sử dụng để chỉ những phim có tình tiết siêu drama và quá hiếm gặp ở ngoài đời. Không ít khán giả từng gọi Woman of Dignity là một bộ phim makjang giống như các achim drama (phim chiếu buổi sáng, nổi tiếng là những bộ phim rất makjang). Tuy nhiên, cách đây ít ngày, chính đạo diễn của phim đã lên tiếng rằng đây không phải là một tác phẩm makjang.

 

Phim Hàn kịch tính nhất hiện nay: Đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp! - Ảnh 7.

 

Theo lời đạo diễn, những câu chuyện xảy ra trong Woman of Dignity hoàn toàn có thật trong thực tế và phim ảnh thực chất chỉ phản ánh lại thực tế mà thôi. Quả thực, nếu theo dõi lâu dài tác phẩm này, khán giả sẽ phải đồng tình rằng mặc dù rất drama, nó lại không hề mang lại cảm giác khiên cưỡng cho người xem như nhiều bộ phim khác. Ngược lại, các tình tiết trong phim được xây dựng rất cuốn hút ngay cả khi nó chẳng có vụ án nào.

Thật ra, điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả tình tiết của phim đó là việc biên kịch của Woman of Dignity chính là người viết kịch cho Strong Woman Do Bong Soon.

 

Phim Hàn kịch tính nhất hiện nay: Đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp! - Ảnh 8.

 

Như đã đề cập, Woman of Dignity thành công một phần vì tập trung vào cuộc sống của giới thượng lưu. Người Hàn Quốc (chủ yếu là khán giả nữ) vẫn luôn thích xem các bộ phim có nhân vật chính là các chaebol (tài phiệt). Theo một cuộc khảo sát vào năm 2015, cứ 3 phim Hàn thì có 2 phim là nói về chaebol. Woman of Dignity chẳng những có nhiều tài phiệt mà còn đề cập tới những câu chuyện thâm cung bí sử của giới nhà giàu, thành công của phim là rất dễ hiểu.

 

Phim Hàn kịch tính nhất hiện nay: Đại hội ngoại tình và lừa đảo cao cấp! - Ảnh 9.


Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.