Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim ăn khách nhất mọi thời đại ở Philippines được ví như 'La La Land'

 "The Hows of Us" - bộ phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Philippines, được ví như phiên bản châu Á của tác phẩm từng làm mưa làm gió tại Oscar năm 2016 - "La La Land".

Được phát hành năm 2018, The Hows of Us (Chuyện tình của chúng tôi) tập hợp những nhân tố nổi bật của làng giải trí Philippines như đạo diễn đình đám Cathy Garcia-Molina, nữ diễn viên xinh đẹp Kathryn Bernardo và chàng hot boy được mệnh danh "King of Hearts" (ông hoàng cảm xúc) Daniel Padilla.

Chính điều đó đã tạo nên thành công vượt bậc cho The Hows of Us khi nó trở thành bộ phim ăn khách nhất lịch sử Philippines và cũng là tác phẩm đầu tiên cán mốc doanh thu 600 triệu peso (khoảng 258 tỷ VND) tại quốc gia này.

Phim an khach nhat moi thoi dai o Philippines duoc vi nhu 'La La Land' hinh anh 1

Đây là phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Philippines.              

Đây cũng trở thành tác phẩm đầu tiên của Philipines thu về 1 triệu USD tại các thị trường ngoài nước như Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Papua New Guinea, Brunei, Malaysia, Saipan, Canada, Australia, Indonesia, và Hong Kong.

The Hows of Us nhận được sự chú ý lớn trong cộng đồng những người yêu điện ảnh nhờ câu chuyện tình cảm đẹp đẽ, hài hước và đầy trách nhiệm của hai nhân vật chính.

Hai người là những cô cậu sinh viên đang có những mong ước mãnh liệt cho tương lai. Người mong muốn trở thành bác sĩ, kẻ lãng tử ôm mộng làm ca sĩ nổi tiếng. Họ cùng sống với nhau để giúp đỡ theo đuổi đam mê trong căn nhà mà cả hai cùng xây dựng.

Ban đầu, phim mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung và đầy yêu thương của hai người trẻ mới dọn đến ở với nhau với những ước mong cùng xây dựng nên tổ ấm tiện nghi và hạnh phúc.

 

Phim an khach nhat moi thoi dai o Philippines duoc vi nhu 'La La Land' hinh anh 2

Bộ phim điện ảnh đầu tiên của Philippines thắng lợi lớn ở phòng vé nước ngoài với hơn 1 triệu USD.

Nhưng mọi thứ không được như mơ, như cách bộ phim La La Land đã minh chứng về việc đôi khi đam mê không thể nào nuôi sống được tình yêu. Bộ phim đặt câu hỏi “Liệu chỉ yêu thôi đã đủ là lý do để chúng ta sống bên nhau trọn đời?".

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.