Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phần mới 'Người sói' chinh phục cả giới phê bình hàn lâm
Không ít bài review của các chuyên trang điện ảnh dành những lời khen 'có cánh' cho 'Logan' - phần phim mới của Wolverine. 

Các bộ phim siêu anh hùng thường được gắn mác phim giải trí, không được đánh giá quá cao bởi giới chuyên môn và các giải thưởng hàn lâm. Tuy nhiên Logan có vẻ như đã làm được điều này khi liên tục được các nhà phê bình khen ngợi. 

phan-moi-nguoi-soi-chinh-phuc-ca-gioi-phe-binh-han-lam

Ngày 17/2, Logan đã có buổi ra mắt tại LHP Berlin và nhanh chóng trở thành tâm điểm của cả giới phê bình lẫn truyền thông. LHP Berlin là sự kiện điện ảnh danh giá của châu Âu và cả thế giới, nơi quy tụ các bộ phim nghệ thuật chất lượng bậc nhất. Chính vì vậy việc Logan gây chú ý tại LHP Berlin 2017 khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa tự hào. 

phan-moi-nguoi-soi-chinh-phuc-ca-gioi-phe-binh-han-lam-1

Được truyền cảm hứng từ Deadpool, Logan tăng độ tuổi giới hạn phim lên 18+ (rating R). Điều này cho phép bộ phim truyền tải câu chuyện một cách tăm tối, bạo lực hơn. Cũng nhờ vậy mà cảm xúc trong phim được đẩy đến cao trào của sự phức tạp, u ám, mang sức nặng nội tâm. Nhờ tăng giới hạn độ tuổi, Logan có thể phá vỡ định kiến về một bộ phim giải trí đơn thuần để chạm vào khán giả ở những cung bậc cảm xúc và thông điệp sâu sắc hơn. 

phan-moi-nguoi-soi-chinh-phuc-ca-gioi-phe-binh-han-lam-2

Phần phim này lấy bối cảnh năm 2029, giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt. Wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi. Anh và Giáo sư X là 2 X-men hiếm hoi còn sống sót. Giáo sư X đang phải chiến đấu với tuổi già và chứng bệnh Alzheimer. Hai người đàn ông cô đơn và đầy nỗi đau hợp sức để bảo vệ cô bé Laura Kinney - phiên bản vô tính của Wolverine với sức mạnh y hệt anh. Đối chọi với cả 3 là đội quân ác nhân hung hãn do Donald Pierce dẫn đầu và một tổ chức khổng lồ bí ẩn.

phan-moi-nguoi-soi-chinh-phuc-ca-gioi-phe-binh-han-lam-3

Đây là phần phim cuối cùng khán giả được thấy nam tài tử Hugh Jackman trong vai Wolverine sau 17 năm "nhẵn mặt". Người hâm mộ gọi sự kiện này là "sự khép lại của một huyền thoại". Thay thế cho Wolverine trong chuỗi phim dị nhân từ nay về sau là cô bé X-23, phiên bản nữ với khả năng chiến đấu, hồi phục vết thương và bật móng vuốt giống hệt Người sói. 

phan-moi-nguoi-soi-chinh-phuc-ca-gioi-phe-binh-han-lam-4

Nhiều bài review phim của các chuyên trang điện ảnh uy tín như Screenrant, The Verge, Vanity khẳng định Logan sẽ làm khán giả phải rơi nước mắt. Một số ý kiến bình luận cho rằng bộ phim xứng đáng là tác phẩm siêu anh hùng đầu tiên lọt vào đề cả Phim truyện xuất sắc cho Oscar 2018. Điểm cho bộ phim trên trang IMDB hiện nay là 9,6; điểm của giới chuyên môn trên Rotten Tomatoes là 95%.

Với những lời khen đầy sức nặng như thế này, Logan hứa hẹn "càn quét" mọi bảng tổng sắp doanh thu khi ra rạp ngày 3/3 tới.

Trailer Logan

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.