Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phần cuối ‘Paranormal Activity’ bị nhiều cụm rạp tẩy chay

Paramount dự định phát hành “Paranormal Activity: The Ghost Dimension” sớm trên các kênh truyền hình trả tiền và khiến nhiều nhà rạp tại Bắc Mỹ không hài lòng.

Ra mắt nhân dịp mùa lễ Halloween 2015, nhưng tác phẩm kinh dị Paranormal Activity: The Ghost Dimension đang trên đường trở thành một phi vụ thất bại dành cho Paramount. Hãng dự định phát hành bộ phim tại 1.400 cụm rạp Bắc Mỹ từ ngày 23/10.

Mới cách đây một năm, tập The Marked Ones còn được 2.883 cụm rạp nhận chiếu. Bên cạnh đó, các tập phim thuộc series Paranormal Activity luôn kiếm được hơn 3.000 cụm rạp. Lúc này, giới quan sát dành cho The Ghost Dimension dự đoán cực kỳ bi quan khi cho rằng phim chỉ có thể thu tổng cộng 10-12 triệu USD nội địa sau khi kết thúc quá trình trình chiếu.

Phần cuối ‘Paranormal Activity’ bị nhiều cụm rạp tẩy chay
Paranormal Activity: The Ghost Dimension chỉ có mặt tại 1.400 cụm rạp Bắc Mỹ trong cuối tuần này. Thất bại dành cho tác phẩm kinh dị là một điều được dự báo trước.

Nếu điều đó trở thành hiện thực, đây sẽ là mức doanh thu thấp kỷ lục đối với loạt phim kinh dị đình đám. Cách đây 8 năm, tập đầu tiên có kinh phí 15.000 USD, nhưng sau đó thu tới 193,4 triệu USD. Paranormal Activity lập tức trở thành cơn sốt và là một cái tên gần như không thể thiếu trong các mùa lễ Halloween suốt từ đó tới nay.

Một trong những nguyên nhân khiến các nhà rạp thờ ơ với tập cuối của Paranormal Activity là việc hãng Paramount dự định phát hành bộ phim trên các kênh truyền hình trả tiền trong ngay đầu tháng 12, tức chỉ khoảng 6 tuần sau khi phim ra rạp.

Thông thường, các khán giả muốn theo dõi một bộ phim hợp pháp tại nhà riêng phải chờ khoảng ba, bốn tháng. Nhưng quãng thời gian đó của The Ghost Dimension lại bị rút ngắn hết mức, khiến các chủ rạp từ chối nhận phim ngay cả khi Paramount hứa sẽ chia lợi nhuận cho họ từ doanh thu trên sóng truyền hình.

Phần cuối ‘Paranormal Activity’ bị nhiều cụm rạp tẩy chay
Các nhà rạp chưa sẵn sàng hợp tác thực hiện cách thức phát hành mới và phần cuối của Paranormal Activity là nạn nhân trực tiếp của điều đó.

Chuyện rút ngắn thời gian từ lúc phim bắt đầu ra rạp tới khi phát hành tác phẩm ra các định dạng khác hiện được rất nhiều nhà phát hành quan tâm và thử nghiệm. Song, các nhà rạp không muốn mình đồng thời là vật thí nghiệm và cách thức đó chắc chắn vấp phải nhiều sự phản đối lúc ban đầu.

Giờ thì Paramount muốn dành sự thử nghiệm với Paranormal Activity: The Ghost Dimension. Thất bại dành cho bộ phim tại phòng vé gần như là một điều chắc chắn và đó hẳn là một cái kết buồn cho thương hiệu kinh dị từng làm mưa, làm gió trong gần một thập kỷ qua.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.