Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phạm Băng Băng bị đồn vội bán nhà nộp phạt, Lý Thần góp tiền giúp bạn gái

Trên mạng Trung Quốc lan truyền tin nữ diễn viên bán hạ giá 41 bất động sản để gom tiền nộp phạt.

Sau khi "biến mất" 123 ngày, ngày 3/10, Phạm Băng Băng cuối cùng cũng lộ diện trên Weibo, công khai xin lỗi và chịu phạt 884 triệu tệ (khoảng 128 triệu USD) vì trốn thuế. Nhiều thông tin cho hay nữ diễn viên có khối tài sản ước tính 440 triệu USD nên số tiền phạt trên vẫn nằm trong khả năng chi trả. Tuy nhiên tài sản của Phạm Băng Băng chủ yếu đến từ nhiều bất động sản nên việc gom góp 128 triệu USD trong một khoảng thời gian có hạn là khá khó khăn.

Chặng đường tái xuất của Phạm Băng Băng còn lắm gian nan.

Scandal lớn khiến Phạm Băng Băng lao đao.

Theo trang Apple Daily của Đài Loan, nữ diễn viên bị đồn đang gấp gáp rao bán 41 căn hộ, nhà đất ở Bắc Kinh với giá rẻ hơn giá trị thực đến 20-30% để nhanh chóng thu được 1 tỷ tệ (khoảng 145 triệu USD). Tuy vậy theo TVBS, tin đồn do netizen Trung Quốc chia sẻ trên Weibo đã bị công ty bất động sản phủ nhận, thông tin nhà đất được cho là không có thực.

Trên mạng còn có tin đồn Lý Thần - vị hôn phu của Phạm Băng Băng - cũng đang rao bán một căn tứ hợp viện (khu nhà xây hình chữ nhật khép kín kiểu truyền thống ở Trung Quốc) nằm ở vị trí đắc địa tại Bắc Kinh, nhằm giúp người yêu nộp phạt. Khu nhà này có thể thu được khoảng 90 triệu tệ. Thông tin khiến nhiều người khen ngợi Lý Thần "có tình có nghĩa". Phía nam diễn viên chưa phản hồi về tin đồn này. Ngoài ra, có tin Lý Thần đã tặng 200 triệu tệ cho Phạm Băng Băng trong khoảng thời gian cô dính scandal.

Lý Thần và Phạm Băng Băng từng định kết hôn vào tháng 8 năm nay. Khi Phạm Băng Băng lao đao vì hợp đồng âm dương, Lý Thần bị chỉ trích bỏ rơi vị hôn thê khi cô gặp nạn.

Lý Thần và Phạm Băng Băng từng định kết hôn vào tháng 8 năm nay. Khi Phạm Băng Băng lao đao vì "hợp đồng âm dương", Lý Thần bị chỉ trích bỏ rơi vị hôn thê khi cô gặp nạn.

Sau scandal trốn thuế và "hợp đồng âm dương", Phạm Băng Băng bị mất hơn trăm hợp đồng quảng cáo, làm người đại diện của các thương hiệu lớn. Sự nghiệp điện ảnh của cô cũng đang gặp trở ngại lớn. Bộ phim Tước Tích 2 do Phạm Băng Băng và Ngô Diệc Phàm đóng chính vốn lên lịch khởi chiếu vào ngày 6/7 nhưng đến giờ vẫn chưa có thông tin. Phim truyền hình cổ trang Ba Thanh truyện cũng không hẹn ngày lên sóng dù đã tiêu tốn rất nhiều tiền.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.