Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Park Bo Gum là người đàn ông hoàn hảo để hẹn hò'

Đây cũng là lý do giúp nam diễn viên xây dựng 'danh hiệu' mà tài tử xứ Hàn nào cũng thèm khát.

park-bo-gum-la-nguoi-dan-ong-hoan-hao-de-hen-ho

Sinh năm 1993, năm 18 tuổi, Park Bo Gum đã được xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tay có tên Blind.  

park-bo-gum-la-nguoi-dan-ong-hoan-hao-de-hen-ho-1

Mới đây trong một cuộc bầu chọn rộng rãi, Park Bo Gum được đông đảo người dân Hàn Quốc đồng ý chọn danh hiệu "Bạn trai quốc dân".

park-bo-gum-la-nguoi-dan-ong-hoan-hao-de-hen-ho-2

Park Bo Gum được người hâm mộ yêu thích bởi tính cách chân thành và hình tượng nghệ sĩ trong sạch, chưa dính bất cứ scandal nào. Những cụm từ như "cởi mở", "đàn ông", "tích cực" được nhiều người từng làm việc với Park Bo Gum nhắc đi nhắc lại khi nói về anh.

park-bo-gum-la-nguoi-dan-ong-hoan-hao-de-hen-ho-3

Sở hữu nụ cười thân thiện, nhân hậu, gương mặt sáng sủa và thông minh, cứ mỗi lần Park Bo Gum cười, người ta lại thấy cuộc sống này thật nhẹ nhàng và dễ chịu. Anh không phải mẫu đàn ông thích thể hiện vẻ soái ca, khả năng làm trái tim phụ nữ đổ gục hay khoe vẻ giàu sang, quyền lực. Park Bo Gum vừa giống một đứa trẻ, vừa giống một người đàn ông trưởng thành. Ở bên anh chàng sẽ có cảm giác bình yên đến thú vị.

park-bo-gum-la-nguoi-dan-ong-hoan-hao-de-hen-ho-4

Các vai diễn mà Park Bo Gum từng thử sức cũng đều trong sáng và thân thiện. Đó thường là những vai bạn trai tốt bụng, luật sư tài hoa, thiên tài chơi cờ hoặc dạng mọt sách. Ít khi anh gật đầu với vai diễn gai góc, song trong lần nhập vai sát nhân biến thái Lee Min trong Hello Monster (2015) cũng không làm anh mất đi hình tượng vốn gây dựng.

park-bo-gum-la-nguoi-dan-ong-hoan-hao-de-hen-ho-5

Trong danh sách 2017 Power Celebrity 40 của tạp chí Forbes Hàn Quốc, Park Bo Gum đã sánh vai với tiền bối Song Joong Ki để cùng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu danh sách những nghệ sĩ quyền lực nhất xứ kim chi dựa theo thu nhập, tần suất xuất hiện trên truyền thông và trình độ nghề nghiệp.

park-bo-gum-la-nguoi-dan-ong-hoan-hao-de-hen-ho-6

Từ quảng cáo cho đến các dự án phim truyền hình, người hâm mộ không thể nào quên được sức quyến rũ khó cưỡng của chàng diễn viên trẻ.

park-bo-gum-la-nguoi-dan-ong-hoan-hao-de-hen-ho-7

Từ tháng 5/2015, Park Bo Gum trở thành người dẫn chương trình Music Bank của đài KBS cùng Irene. Họ đã phối hợp tốt tới mức nhiều khán giả nói rằng họ xem Music Bank chỉ để ngắm 2 MC.

park-bo-gum-la-nguoi-dan-ong-hoan-hao-de-hen-ho-8

Anh chàng mới đây gây ấn tượng trong bộ phim Reply 1988, chương trình thực tế Youth Over Flowers và Running Man.

park-bo-gum-la-nguoi-dan-ong-hoan-hao-de-hen-ho-9

Năm 2016, "Bạn trai quốc dân" đem về hàng loạt giải thưởng như: Nam diễn viên chính cho thế hệ kế cận, Ngôi sao mới, Diễn viên mới xuất sắc nhất hay giải Asia Award danh giá.

Theo Koreaboo

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.