Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ông chủ Facebook đau lòng vì bộ phim về bản thân

Mark Zuckerberg cho rằng bộ phim “The Social Network” nổi tiếng không kể lại đúng sự thật những gì đã diễn ra về sự khai sinh ra mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Trong cuộc hỏi đáp do Facebook tổ chức diễn ra hồi giữa tuần, Mark Zuckerberg xuất hiện trên sân khấu và giải đáp rất nhiều thắc mắc của người hâm mộ, trong đó có tính chính xác của bộ phim The Social Network. Đây là tác phẩm điện ảnh do đạo diễn David Fincher thực hiện, từng giành được ba tượng vàng Oscar và kể lại sự ra đời của Facebook, cũng như tranh chấp giữa Mark Zuckerberg và các đối thủ trong việc sở hữu mạng xã hội này thuở ban đầu.

Ông chủ Facebook đau lòng vì bộ phim về bản thân
Hình ảnh Mark Zuckerberg trên màn ảnh do Jesse Eisenberg hóa thân.

The Social Network được công chúng đánh giá cao nhưng Mark Zuckerberg lại tỏ ra không mấy mặn mà với bộ phim. Anh cho biết: “Cái thực tế ngồi viết code, xây dựng một sản phẩm, rồi phát triển công ty chẳng có gì thú vị để đưa lên màn ảnh cả. Nếu như họ định làm một bộ phim về cuộc đời tôi, thì nó sẽ chỉ toàn là cảnh tôi ngồi trước máy tính, viết code suốt nhiều giờ liền. Như thế, bộ phim sẽ chẳng hấp dẫn được ai”.

Anh tiếp tục chia sẻ rằng xưởng phim đã tìm kiếm được một vài chi tiết chính xác, chẳng hạn như văn phòng khi đó của Mark Zuckerberg. Tuy nhiên, lý do để anh làm ra Facebook thì đã bị bóp méo. Chuyện sáng tạo ra mạng xã hội lớn nhất hành tinh để “thu hút các cô gái” khiến anh thực sự không hài lòng, bởi khi đó Mark Zuckerberg đã bắt đầu hẹn hò người vợ hiện tại của anh. Anh kết luận rằng: “Có những tình tiết hư cấu mà họ tạo nên khiến tôi thực sự đau lòng’.

Về phía các nhà làm phim, gần đây nhất, đạo diễn David Fincher vừa thực hiện bộ phim tâm lý hình sự Gone Girl, dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Gillian Flynn. Phim nhận được sự đánh giá cao từ giới phê bình và hiện là một ứng viên nặng ký cho mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.