Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ sinh trường Trưng Vương làm 'lụi tim' các boy vì quá xinh
Hình ảnh cô bạn Bảo Trân - THPT Trưng Vương - trong tà áo dài trắng duyên dáng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Mạng xã hội đang bị "thôi miên" bởi hình ảnh của một nữ sinh trong tà áo dài trắng. Loạt ảnh được ghi lại tại sự kiện Lễ hội áo dài diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) vừa qua. Hình ảnh một nữ sinh có gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên, da trắng, tóc ngang vai... nhanh chóng "đốn tim" các chàng trai.

nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen
nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen-1

Hình ảnh dễ "gây thương nhớ" của nữ sinh trường Trưng Vương.

Nhân vật trong loạt ảnh này là Ngô Thục Bảo Trân, học sinh lớp 10 trường THPT Trưng Vương TP HCM. Chia sẻ với iOne, Bảo Trân cho biết: "Mình không hay biết những bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội như thế. Lúc đầu thấy bất ngờ, giờ thấy vui vì mình làm quen được nhiều người bạn mới".

Khi được hỏi nhịp sống có bị thay đổi sau khi "nổi tiếng", Bảo Trân cho biết cô vẫn vui vẻ đến lớp như mọi ngày, có chút là bị bạn bè trêu chọc vui mà thôi.

Nhiều người nhận xét Bảo Trân có nhiều nét giống với cô nàng Tzuyu của nhóm nhạc Hàn Twice. Khi hỏi Trân về những lời bình luận này, cô bạn chia sẻ: "Chắc mọi người chỉ nói cho vui chứ mình thấy bản thân không hề giống chị Tzuyu chút nào".

nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen-2
nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen-3

Bảo Trân được so sánh có nhiều nét giống Tzuyu (Twice).

Chia sẻ cảm xúc khi được mặc áo dài truyền thống, Bảo Trân nói: "Trường mình có quy định mặc áo dài 2 buổi/tuần và các ngày lễ. Khi được diện tà áo dài trắng mình cảm thấy rất tự hào".

Bảo Trân tiết lộ sở thích là đi du lịch. Ước mơ của cô bạn là trở thành tiếp viên hàng không.

Xem thêm hình ảnh 'dễ gây thương nhớ' của Bảo Trân:

nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen-4
nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen-5
nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen-6
nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen-8
nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen-9
nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen-12

nu-sinh-truong-trung-vuong-lui-tim-cac-boy-vi-qua-duyen-14

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.