Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ sinh Thanh Hóa xích mích, ba người bị bắn

Cháu gái học lớp 7 của ông Toàn xích mích với con gái anh Huy, ông Toàn gọi người đến nhà bắn cô bé 12 tuổi cùng ông nội và bố bé.

nu sinh thanh hoa xich mich, ba nguoi bi ban hinh anh 1

 Cảnh sát 113 được huy động để vãn hồi trật tự sau vụ nổ súng.

Ngày 19/10, thượng tá Đặng Đình Tại, Trưởng Công an TP Sầm Sơn, cho biết cơ quan điều tra đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ nổ súng khiến 3 người một nhà bị thương ở xã Quảng Hùng trưa 18/10.

"Nguyên nhân vụ án xuất phát từ mâu thuẫn của hai nữ sinh lớp 7", thượng tá Tại nói và cho hay cảnh sát đã thu được một số hung khí và triệu tập những kẻ tình nghi nổ súng.

Khoảng 11h40 ngày 18/10, ông Lê Bá Thân (63 tuổi, ở xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn) đang ngồi ăn cơm cùng con trai Lê Bá Huy (35 tuổi) và bé Lê Thị Quỳnh (12 tuổi, con anh Huy) thì một nhóm người lạ đi xe máy và ôtô xông vào.

Sau khi đập phá đồ đạc, nhóm này đã tấn công ông Thân và con cháu. Một kẻ trong nhóm nổ nhiều phát súng khiến ông Thân bị thương ở vùng mặt, anh Huy bị nhiều viên đạn găm vào vùng vai trái và mặt, còn bé Quỳnh bị đạn găm vào đùi. Những kẻ gây án nhanh chóng rời khỏi hiện trường, trên tay lăm lăm dao kiếm, nhiều hàng xóm chứng kiến song không dám vào can ngăn.

Nạn nhân Lê Bá Huy xác nhận nguyên nhân vụ việc xuất phát từ xích mích giữa con gái anh là Lê Thị Quỳnh và cháu gái ông Đỗ Đức Toàn (ở xã Quảng Minh), cùng học lớp 7.

Theo anh Huy, trước khi xảy ra vụ nổ súng truy sát, ông Đỗ Đức Toàn và vài phụ nữ có đến nhà anh đề nghị làm rõ mâu thuẫn giữa hai nữ sinh. "Ông Toàn đòi bắt con gái tôi đi để xử lý. Bị tôi ngăn cản nên hai bên xảy ra cự cãi, giằng co", anh Huy kể và cho hay ông Toàn sau đó gọi điện cho nhiều người đến tấn công bất ngờ khiến họ không kịp trở tay.

Nhà chức trách cho hay loại súng gây án là súng tự chế, bắn đạn ria. Sau khi được cấp cứu, các nạn nhân đã ổn định sức khoẻ.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.