Press Esc to close

Thông tinWorld
Nữ sinh Sài Gòn diện áo dài khiến hội đầu đinh ngẩn ngơ
Nguyễn Bùi Nam Phương sở hữu nét đẹp dịu dàng, hiện lọt top 18 cuộc thi Miss Teen 2017.
nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo

Nhiều teen boy "ngẩn ngơ" khi bắt gặp hình ảnh nữ sinh diện áo dài trắng tinh khôi nổi bần bật giữa sân trường lan truyền trên Facebook. Nét đẹp vừa dịu dàng, vừa ngây thơ của chủ nhân khiến người nhìn khó lòng rời mắt.

nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo-1

Ở góc nghiêng hay trực diện, cô gái này đều toát lên vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Mái tóc đen suôn mượt càng điểm thêm cho nét đẹp dịu dàng của người con gái Việt.

nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo-2

Cô bạn này tên Nguyễn Bùi Nam Phương (18 tuổi, sinh viên năm nhất ĐH Công Nghiệp TP HCM). Nam Phương biết những bức ảnh lan truyền trên mạng được chụp  khi còn là nữ sinh THPT Trưng Vương, TP HCM, trong sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập trường.

nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo-3
nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo-4

Vẻ mong manh toát lên từ làn da trắng mịn, môi đỏ, má lúm đồng tiền, tóc dài. Nam Phương được nhận xét là minh chứng cho việc con gái mặc áo dài Việt luôn là đẹp nhất.

nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo-5

Nam Phương hiện là gương mặt nổi bật của cuộc thi Miss Teen 2017 khi vừa lọt vào top 18, chuẩn bị được đến Hàn Quốc.

nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo-6

Sở thích của Nam Phương là nghe nhạc, đọc sách, xem phim. Sở trường là nấu ăn, may vá...

nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo-7

Cô bạn nhiều năm liền là học sinh giỏi.

nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo-8

Châm ngôn sống của cô gái 9x: "Có một nơi để trở về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có cả hai, đó là hạnh phúc".

Nam Phương tâm sự: "Mình tự hào trong 18 năm qua, chưa một lần làm gia đình buồn và lo nghĩ. Mẹ mình nói đó là thành công lớn nhất của mình".

nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo-9

Trong vòng casting cuộc thi Miss Teen, Nam Phương gây ấn tượng với phần thi hùng biện ngọt ngào như đang kể chuyện cổ tích. Nữ sinh Sài Gòn cũng có cuộc bứt phá thần tốc ở những ngày cuối trong đợt bình chọn để leo lên vị trí thứ 2.

 
 
Nam Phương tại vòng casting Miss Teen

Nam Phương tại vòng casting Miss Teen

nu-sinh-sai-gon-dien-ao-dai-khien-hoi-con-trai-ngn-ngo-10

"Người con gái có thể cá tính, tài năng và vượt trội ngoài xã hội, nhưng với người mình yêu hoặc trong gia đình luôn dịu dàng và ngọt ngào thì sẽ có được hạnh phúc trong cuộc sống", quan điểm sống của Nam Phương.

Thanh Xuân

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.