Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Nữ hoàng cổ trang' Jin Se Yeon đẹp không tỳ vết ở Đà Nẵng

Nữ diễn viên 'Grand Prince' khoe nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ khi đến Việt Nam để nghỉ dưỡng cùng đoàn phim.

Nữ hoàng cổ trang Jin Se Yeon xinh đẹp ở Đà Nẵng

Tối 25/5, nữ diễn viên Jin Se Yeon đáp chuyến bay tới Đà Nẵng nghỉ dưỡng sau thành công của dự án phim cổ trang Grand Prince. Cô bước ra khỏi sân bay với trợ lý riêng. Jin Se Yeon tới Việt Nam sau 1 ngày vì có lịch trình riêng. Đoàn phim của cô gần 100 người đã có mặt từ tối trước đó.

Nữ hoàng cổ trang Jin Se Yeon xinh đẹp ở Đà Nẵng - 1

Jin Se Yeon gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp không tỳ vết. Cô diện trang phục đơn giản, mái tóc xõa ngang vai toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát.

* Jin Se Yeon gây thương nhớ ở sân bay Đà Nẵng

Nữ hoàng cổ trang Jin Se Yeon xinh đẹp ở Đà Nẵng - 2

Theo kế hoạch, đoàn phim ở một khách sạn ven biển Bắc Mỹ An, đường Võ Nguyễn Giáp. Họ sẽ nghỉ đến ngày 29/5.

Nữ hoàng phim cổ trang xứ kim chi thân thiện đưa tay chào khán giả Việt Nam.

"Nữ hoàng phim cổ trang" xứ kim chi thân thiện đưa tay chào khán giả Việt Nam.

 

Nữ hoàng cổ trang Jin Se Yeon xinh đẹp ở Đà Nẵng - 4
Nụ cười rạng ngời đầy cuốn hút, gương mặt không góc chết của Jin Se Yeon khiến người đối diện xao động.
Trong phim Grand Prince, cô vào vai Sung Ja Hyun có tính cách đầy nhiệt huyết, dám đích thân đứng ra đương đầu với sóng gió. Vẻ ngoài thanh tao nhưng nội tâm của tiểu thư Ja Hyun lại vô cùng cương liệt, không bao giờ chấp nhận những chuyện bất chính.

Trong Grand Prince, cô vào vai Sung Ja Hyun có tính cách đầy nhiệt huyết, dám đứng ra đương đầu với sóng gió. 

 

Jin Se Yeon (tên thật Kim Yoon-jung, sinh năm 1994) từng gây sốt trong cá phim truyền hình như Congái của chồng tôi (2011), Mặt nạ cô dâu (2012), Bác sĩ xứ lạ (2014), và Hoa trong ngục (2016)...

Jin Se Yeon (tên thật Kim Yoon-jung, sinh năm 1994) từng gây sốt trong các phim truyền hình như Con gái của chồng tôi (2011), Mặt nạ cô dâu (2012), Bác sĩ xứ lạ (2014) và Hoa trong ngục (2016)...

Cô vươn lên hàng ngôi sao chỉ sau các vai phụ trong Its Okay, Daddys Girl và The Duo. Đến bộ phim Bridal Mask, người đẹp trở thành nữ diễn viên trẻ đình đám của màn ảnh Hàn.

Cô vươn lên hàng ngôi sao chỉ sau các vai phụ trong It's Okay, Daddy's Girl và The Duo. Đến bộ phim Bridal Mask, người đẹp trở thành nữ diễn viên trẻ đình đám của màn ảnh Hàn.

* Hậu trường phim 'Grand Prince' của Jin Se Yeon

Hậu trường phim 'Grand Prince' của Jin Se Yeon
 
 

Khôi Trần

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.