Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ' ELSA XUẤT HIỆN TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH

Ở thời điểm hiện tại, hãng Disney vẫn chưa lên bất cứ kế hoạch nào để làm phần tiếp theo cho bộ phim hoạt hình bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại Frozen. Tuy nhiên, thương hiệu Frozen sẽ được Disney khai thác qua nhiều hướng khác. Trong khi kế hoạch về một vở nhạc kịch Frozen trên sân khấu Broadway đã được đưa vào thực hiện, một bất ngờ đã xuất hiện trên sóng truyền hình kênh ABC do Disney sở hữu.

 

Nữ hoàng băng giá Elsa đã bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình trong đêm qua.

 

Tập phim cuối cùng của Once Upon a Time mùa thứ ba vừa được phát sóng đã khép lại bẳng những hình ảnh hé lộ về nữ hoàng băng giá Elsa. Đây vốn là loạt phim truyền hình giả tưởng đưa các nhân vật của thế giới hoạt hình Disney đến với thế giới và cuộc sống hiện. Rất nhiều những nhân vật nổi tiếng như nàng Bạch Tuyết và thợ săn, thuyền trưởng Hook, Tinker Bell, công chúa ngủ trong rừng Aurora, Mộc Lan… đều đã xuất hiện trong ba mùa phim đã qua của Once Upon a Time.

 

Nhà sản xuất Dam Horowitz của loạt phim đã xác nhận Elsa sẽ xuất hiện trong mùa tiếp theo của Once Upon a Time. Ông cũng tiết lộ rằng những cô con gái nhà ông lẫn con trai của người đồng nghiệp Eddy Kitsis vốn là fan cuồng của bộ phim Frozen. Bên cạnh đó, Eddy Kitsis cũng cho biết nhiệm vụ của hai người trong vòng hai tuần tới sẽ là tìm ra nữ diễn viên để thủ vai Elsa trong mùa phim tiếp theo dự kiến ra mắt trong mùa thu.

 

Hiện Frozen vẫn đang làm mưa làm gió tại các phòng vé thị trường Nhật Bản.

 

Trở lại với Frozen,bộ phim hoạt hình đình đám này vừa lập kỷ lục tuần thứ chín liên tiếp dẫn đầu doanh thu phòng vé tại thị trường Nhật Bản. Tổng doanh thu của Frozen tại xứ sở mặt trời mọc hiện đã cán mốc 164,4 triệu USD, giúp bộ phim trở thành tác phẩm ăn khách nhất mà Disney từng phát hành tại thị trường này.

 

Cũng nhờ vào thành tích ấn tượng tại Nhật Bản mà Frozen hiện chỉ còn kém Iron Man 3 khoảng 25 triệu USD trên bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu. Nhiều khả năng sau khi kết thúc thời gian trình chiếu, Frozen sẽ vượt qua Iron Man 3 để trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 5 trong lịch sử điện ảnh.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.