Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
NSƯT Chí Trung mừng vì 'đen bạc, đỏ tình'

 

Vợ chồng "Táo Giao thông" tham gia chương trình Hãy chọn giá đúng phát sóng vào Ngày gia đình Việt Nam (28/6) và nhận được phần thưởng 50 nghìn đồng.

Vợ chồng NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền xuất hiện trong chương trình Hãy chọn giá đúng với dáng vẻ trẻ trung, năng động. Cả hai mặc đồ đôi, quần jean và áo thun.

Hơn 40 năm đứng trên sân khấu nhưng đạo diễn vở kịch Mùa hạ cuối cùng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng khi tham gia Hãy chọn giá đúng cùng vợ. Anh thừa nhận, cuộc chơi này nhằm đúng điểm hạn chế nhất của anh vì xưa nay, những việc nội trợ và chi tiêu trong gia đình đều một tay vợ quán xuyến. 

Chí Trung nói vui: "Hôm nào Ngọc Huyền phân công tôi mặc quần dài thì tôi mặc dài, bảo mặc quần ngắn tôi mặc ngắn. Nếu cô ấy quên thì có lẽ, tôi... không mặc gì. Giờ lại phải đoán giá quần thì tôi chịu".

NSƯT Chí Trung mừng vì 'đen bạc, đỏ tình'
Vợ chồng Trí Trung - Ngọc Huyền vẫn ngọt ngào sau 28 năm kết hôn.

May mắn được khán giả trợ giúp, vợ chồng NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền vượt qua thử thách đầu tiên và đến phần thi có phần thưởng trị giá 30.000 đồng. Khi được MC hỏi, anh làm gì nếu nhận được phần thưởng này, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ nói vui: "Bạn hỏi tôi câu khó quá. Trong nhà, tôi chưa bao giờ được quyền tự quyết định tiêu tới 3 triệu chứ nói gì tới số tiền lớn như thế?".

Trong thử thách đầu tiên, cặp vợ chồng nổi tiếng nhân được sự giúp đỡ nhiệt tình từ khán giả nhưng họ không chiến thắng. Họ cũng thất bại trong phần thi tiếp theo và chỉ nhận được phần thưởng trị giá 50 nghìn đồng.
Kết thúc cuộc chơi sớm nhưng NSƯT Chí Trung rất vui vẻ. Anh gửi lời cảm ơn những người yêu mến, ủng hộ vợ chồng mình. Nam diễn viên sinh năm 1961 nói, anh hạnh phúc vì "đen bạc nhưng đỏ tình".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.