Press Esc to close

Thông tinWorld
Nóng: Rộ nghi án Ronaldo đã cầu hôn bạn gái, sẽ "yên bề gia thất" sau khi World Cup khép lại!

Đây chắc chắn là điều ý nghĩa nhất để siêu sao người Bồ Đào Nha có thể an lòng chinh phục chiếc cúp vàng thế giới năm 2018 cùng Selecao Châu Âu.

Ronaldo vừa tiếp tục có pha lập công quan trọng trong chiến thắng 1-0 của đội tuyển Bồ Đào Nha trước Morocco. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, chân sút người Bồ vẫn đang giữ được phong độ rất tốt dù phải trải qua 1 mùa giải cày ải với 44 trận đấu trong màu áo CLB Real Madrid trên mọi đấu trường.

Ronaldo đã có 4 bàn thắng qua 2 trận đấu tại World Cup 2018.

Ronaldo đã có 4 bàn thắng qua 2 trận đấu tại World Cup 2018.

Ngoài tập luyện chăm chỉ và luôn nghiêm khắc với chế độ sinh hoạt của bản thân, có thể nói chính gia đình là chỗ dựa tinh thần quan trọng nhất giúp siêu sao sinh năm 1985 có thể tự tin và tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp đỉnh cao của mình. Ronaldo hiện tại đang hạnh phúc với mái ấm đầy ắp tiếng cười trẻ thơ, trong đó người bạn đời của anh - Georgina Rodriguez tỏ ra là cô gái có thể khiến cho CR7 bỏ hết mọi muộn phiền để muốn trở về nhà.

Mái ấm nhỏ hạnh phúc của CR7.

Mới đây, trên khán đài sân Luzhniki, Georgina cũng đã có mặt cùng những người bạn của mình để cổ vũ cho Ronaldo thi đấu trước Morocco. Cô xuất hiện hết sức rạng rỡ và nổi bật nơi đám đông khu vực các CĐV Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, giới truyền thông còn bắt gặp được hình ảnh bạn gái Ronaldo đeo chiếc nhẫn lạ lẫm trên ngón tay đáng ra phải dành cho những người đã kết hôn. Chính vì điều này, hiện tại báo giới Châu Âu đang rộ lên nghi án Ronaldo đã cầu hôn Georgina và hai người sẽ chính thức là vợ chồng sau khi World Cup 2018 khép lại.

Georgina Rodriguez xuất hiện trên khán đài SVĐ Luzhniki để cổ vũ bạn trai thi đấu.

Georgina Rodriguez xuất hiện trên khán đài SVĐ Luzhniki để cổ vũ bạn trai thi đấu.

Chiếc nhẫn mà cô đang đeo không thoát khỏi ống kính phóng viên và được cho là món quà cầu hôn của Ronaldo.

Chiếc nhẫn mà cô đang đeo không thoát khỏi ống kính phóng viên và được cho là món quà cầu hôn của Ronaldo.

Chiếc nhẫn này có lẽ là hệ quả sau khoảng thời gian mặn nồng của siêu sao 33 tuổi với bạn gái. Georgina cũng vừa sinh cô con gái đầu lòng cho chàng tiền đạo hào hoa và cả hai dường như đã tiến thêm 1 bước nữa kể từ khi có sự xuất hiện của đứa con chung này. Chia sẻ với báo chí, Georgina cũng tiết lộ về cuộc sống của mình với CR7 thời điểm hiện tại: "Đứa bé (con chung của Ronaldo và Georgina) chắc chắn là sợi dây liên kết lớn nhất của chúng tôi. Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc khi anh ấy từng tự tay chuẩn bị bữa tối và mời tôi về nhà dùng bữa cùng với gia đình. Bên cạnh Ronaldo, tôi cảm nhận được tình yêu đích thực từ anh ấy và chúng tôi như bù trừ cho nhau trong cuộc sống để cả hai hoà hợp hơn".

Georgina là "bóng hồng" duy nhất mà Ronaldo muốn có con chung trong cuộc sống gia đình của mình.

Georgina là "bóng hồng" duy nhất mà Ronaldo muốn có con chung trong cuộc sống gia đình của mình.

 

Có thể thấy, đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha thời điểm hiện tại đang có sự nghiệp đỉnh cao lẫn cuộc sống sau bóng đá quá viên mãn. Chặng đường World Cup mới đi qua 2 lượt đấu nhưng Ronaldo đã ghi được 4 bàn thắng và vừa lập nên kỷ lục là chân sút vĩ đại nhất lịch sử các đội tuyển Châu Âu (85 bàn thắng cho ĐTQG). Thời gian tới, nếu cứ khát khao và có được thể trạng tốt như hiện nay, Bồ Đào Nha dưới sự dẫn dắt lối chơi của Ronaldo hứa hẹn sẽ còn đáng gờm hơn nữa ở các vòng đấu tiếp theo.

Thời điểm hiện tại, hiếm cầu thủ nào có thể sánh bằng Ronaldo ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Thời điểm hiện tại, hiếm cầu thủ nào có thể sánh bằng Ronaldo ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.