Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những vũ khí chiến đấu kỳ dị chỉ có các nhà làm phim Hollywood nghĩ ra
Trước khi xem phim, hẳn bạn chưa bao giờ nghĩ đĩa than, cà rốt, con gà hay cây bút chì cũng có thể thành vũ khí chết người.

Planet Terror - Chân súng máy

nhung-vu-khi-chien-dau-ky-di-chi-co-cac-nha-lam-phim-hollywood-nghi-ra

Người ta có câu nói "Khi đời ném cho bạn một quả chanh, hãy làm một ly nước chanh sảng khoái" thì với Planet Terror có thể đổi lại: "Khi đời cắt cụt chân bạn, hãy thay thế bằng một cây súng máy chất lừ". Dù hơi bất tiện vì không thể vừa chạy vừa bắn nhưng súng máy lắp ở chân vẫn là món vũ khí ác mộng với lũ zombie trong Planet Terror. 

Die Hard 2 - Đá lạnh

nhung-vu-khi-chien-dau-ky-di-chi-co-cac-nha-lam-phim-hollywood-nghi-ra-1

Trước Die Hard 2, hẳn chưa nam chính phim hành động nào từng nghĩ đến việc bẻ một thanh nước đóng băng để đâm vào mặt đối thủ. Bây giờ thì các anh biết phải làm gì khi đánh nhau giữa bối cảnh tuyết rơi lạnh cóng rồi đấy.

 Shoot ‘Em Up - Cà rốt

* Clip có phân cảnh bạo lực, độc giả cân nhắc trước khi xem

Những vũ khí chiến đấu kỳ dị chỉ có các nhà làm phim Hollywood nghĩ ra

Đúng lúc muốn làm anh hùng mà trong tay không có bất cứ vũ khí gì ngoài một củ cà rốt, Mr. Smith đã trưng dụng luôn cà rốt làm vũ khí. Ngoài Shoot ‘Em Up, chắc chắn không có bộ phim nào mà khán giả có thể nhìn thấy cảnh giết nhau bằng rau củ bạo lực đến thế này.

Jaws - Bình dưỡng khí

nhung-vu-khi-chien-dau-ky-di-chi-co-cac-nha-lam-phim-hollywood-nghi-ra-2

Tất cả các nhân vật chính trong phim thảm họa cá mập cần học anh chàng Brody trong Jaws cách kết liễu con quái thú khổng lồ chỉ bằng vũ khí thô sơ. Biết rằng không thể bắn hạ cá mập bằng súng trường, Brody ném bình dưỡng khí vào mồm con vật và bắn chiếc bình, tạo áp suất khiến bình khí nổ tung. 

 Shaun of the Dead - Đĩa than

nhung-vu-khi-chien-dau-ky-di-chi-co-cac-nha-lam-phim-hollywood-nghi-ra-3

Nói về độ hài hước sáng tạo, không ai không thán phục đạo diễn Edgar Wright. Trong Shaun of the Dead, đạo diễn đã cho cặp nhân vật chính "xử lý" dàn zombie bằng... đĩa than.

The Dark Knight - Bút chì

nhung-vu-khi-chien-dau-ky-di-chi-co-cac-nha-lam-phim-hollywood-nghi-ra-4

Trước khi John Wick nổi tiếng khắp "giới giang hồ" với phân cảnh dùng bút chì hạ 3 tên gangster thì Joker đã làm điều tương tự trong The Dark Kinght. Joker đã khiến một băng nhóm tội phạm khét tiếng phải khiếp đảm khi thực hiện màn ảo thuật "làm bút chì biến mất" cực kỳ bạo lực.

 Hot Shots - Gà

nhung-vu-khi-chien-dau-ky-di-chi-co-cac-nha-lam-phim-hollywood-nghi-ra-5

Bạn nghĩ đánh đấm bằng củ cà rốt đã là "bá đạo" lắm rồi? Thế là bạn chưa xem Hot Shots. Anh hùng của bộ phim đã "phá đảo" trận chiến chỉ bằng cung tên và... con gà thay thế cho mũi tên.

First Strike - Thang gập

nhung-vu-khi-chien-dau-ky-di-chi-co-cac-nha-lam-phim-hollywood-nghi-ra-6

Những bộ phim võ thuật - hài châu Á luôn khiến khán giả "há hốc mồm" vì các màn đánh nhau quá "vi diệu". Một trong những cảnh phim nổi tiếng nhất là cảnh đánh nhau bằng thang gập của Thành Long trong First Strike. Ai mà ngờ được những bậc thang và cơ chế gập của dụng cụ này lại được ứng dụng hoàn hảo cho các pha võ thuật đẹp mắt.

 Daredevil - Đậu phộng

nhung-vu-khi-chien-dau-ky-di-chi-co-cac-nha-lam-phim-hollywood-nghi-ra-7

Tay phản diện Bullseye đã giết chết một người phụ nữ chỉ bằng cách bắn hạt đậu phộng vào cổ họng bà ta. Cảnh phim này chứng minh vũ khí "xịn" hay không không quan trọng, quan trọng người sử dụng là ai.

X-men: Days of Future Past - Bột sắt

nhung-vu-khi-chien-dau-ky-di-chi-co-cac-nha-lam-phim-hollywood-nghi-ra-8

Là dị nhân chuyên điều khiển kim loại, Magneto bị giam giữ trong một nhà tù siêu tối tân được thiết kế 100% bằng nhựa. Ấy thế mà ông ta vẫn có thể thoát khỏi phòng giam chỉ bằng chút bột sắt li ti nằm trong máu của một tay quản ngục.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.