Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những vai diễn được kỳ vọng của các mỹ nhân cổ trang

Các ngôi sao Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Lưu Thi Thi, Dương Mịch… đều có những vai diễn mới khiến khán giả nôn nao chờ đợi.

Phạm Băng Băng có ngoại hình phù hợp với những nhân vật người xưa, dù là cung nữ, a hoàn, công chúa, quận chúa hay quý phi, hiệp nữ, tú nữ, yêu nữ, ma nữ… cũng đều rất xinh đẹp. Đặc biệt, hình ảnh Võ Tắc Thiên trong bộ phim truyền hình cùng tên khiến khán giả ngẩn ngơ, say mê. Tác phẩm này sẽ lên sóng vào cuối năm nay.
Phạm Băng Băng có ngoại hình phù hợp với những nhân vật người xưa, dù là cung nữ, a hoàn, công chúa, quận chúa hay quý phi, hiệp nữ, tú nữ, yêu nữ, ma nữ… cũng đều rất xinh đẹp. Đặc biệt, hình ảnh Võ Tắc Thiên trong bộ phim truyền hình cùng tên khiến khán giả ngẩn ngơ, say mê. Tác phẩm này sẽ lên sóng truyền hình Trung Quốc vào cuối năm nay.
Với vai Chân Hoàn trong bộ phim đình đám Hậu cung Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ được khán giả bình chọn là
Với vai Chân Hoàn trong bộ phim đình đám Hậu cung Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ được khán giả bình chọn là "Nữ thần phim cổ trang" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Sau khi sinh đứa con thứ 2, cô trở lại phim trường và được kỳ vọng cao trong tác phẩm mới mang tên Mị Nguyệt truyện đang thực hiện.
Lưu Thi Thi gần như chỉ đóng phim cổ trang và luôn là lựa chọn số 1 cho những dự án phim cung đình, thần thoại, võ hiệp. Dù tạo ấn tượng tốt qua bộ phim Bộ bộ kinh tình có bối cảnh hiện đại, song khán giả vẫn chờ đợi gặp lại hình ảnh người xưa của cô trong bộ phim Nữ y Minh Phi truyện vừa hoàn thành và Tinh nguyệt truyền kỳ quay từ năm 2012.
Lưu Thi Thi gần như chỉ đóng phim cổ trang và luôn là lựa chọn số 1 cho những dự án phim cung đình, thần thoại, võ hiệp. Dù tạo ấn tượng tốt qua bộ phim Bộ bộ kinh tình có bối cảnh hiện đại, song khán giả vẫn chờ đợi gặp lại hình ảnh người xưa của cô trong Nữ y Minh Phi truyện vừa hoàn thành.
Từ màn ảnh rộng, Cảnh Điềm tấn công màn ảnh nhỏ với hình ảnh một mỹ nhân cổ trang ngọt ngào. Theo đánh giá của báo chí Trung Quốc, cô là một trong những nữ diễn viên có nhan sắc hoàn hảo cho những nhân vật người xưa. Bởi vậy, khán giả đang háo hức chờ đợi 2 bộ phim Ban Thục truyền kỳ và Đại Ngọc Nhi truyền kỳ đều do Cảnh Điềm đóng vai chính.
Từ màn ảnh rộng, Cảnh Điềm tấn công màn ảnh nhỏ với hình ảnh một mỹ nhân cổ trang ngọt ngào. Theo đánh giá của báo chí Trung Quốc, cô là một trong những nữ diễn viên có nhan sắc hoàn hảo cho những nhân vật người xưa. Bởi vậy, khán giả đang háo hức chờ đợi 2 bộ phim Ban Thục truyền kỳĐại Ngọc Nhi truyền kỳ đều do Cảnh Điềm đóng vai chính.
Trở lại với phim cổ trang sau thành công của tác phẩm truyền hình ngôn tình hiện đại Sam Sam đến rồi, Triệu Lệ Dĩnh tham gia bộ phim Hoa Thiên Cốt với bối cảnh thời ngũ đại thập quốc Trung Hoa xưa. Nàng Tình Nhi của Tân Hoàn Châu cách cách hôm nào bây giờ đã trở thành một ngôi sao được nhiều khán giả trẻ ái mộ.
Trở lại với phim cổ trang sau thành công của tác phẩm truyền hình ngôn tình hiện đại Sam Sam đến rồi, Triệu Lệ Dĩnh tham gia bộ phim Hoa Thiên Cốt với bối cảnh thời ngũ đại thập quốc Trung Hoa xưa. Nàng Tình Nhi của Tân Hoàn Châu cách cách hôm nào bây giờ đã trở thành một ngôi sao được nhiều khán giả trẻ ái mộ.
Mỹ nhân sinh năm 1991 Trịnh Sảng đang là gương mặt được chú ý và nổi lên nhanh nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2 năm trở lại đây. Đặc biệt, những nhân vật cô trang do cô đảm nhận trong các phim Võ Tắc Thiên bí sử, Cổ kiếm kỳ đàm… luôn nhận đươc lời khen. Vì vậy, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào nhân vật chính Ngọc Điệp trong bộ phim Mỹ nhân tư phòng thái do cô thể hiện.
Mỹ nhân sinh năm 1991 Trịnh Sảng đang là gương mặt được chú ý và nổi lên nhanh nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2 năm trở lại đây. Đặc biệt, những nhân vật cổ trang do cô đảm nhận trong các phim Võ Tắc Thiên bí sử, Cổ kiếm kỳ đàm… luôn nhận đươc lời khen. Vì vậy, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào nhân vật chính Ngọc Điệp trong bộ phim Mỹ nhân tư phòng thái do cô thể hiện.
Mặc dù nhan sắc gây tranh cãi khi bộ phim Đại Hán Hiền hậu Vệ Phu Tử phát sóng cách đây mấy ngày trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc, song không thể phủ nhận, tạo hình người xưa của Vương Lộ Đan rất đặc biệt, rất cuốn hút. Lần đầu tiên đóng phim cổ trang, cô đã khiến khán giả phải nhớ đến mình và tăng sức hút khi tác phẩm vẫn đang lên sóng hằng đêm.
Mặc dù nhan sắc gây tranh cãi khi bộ phim Đại Hán Hiền hậu Vệ Tử Phu phát sóng cách đây mấy ngày trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc, song không thể phủ nhận, tạo hình người xưa của Vương Lạc Đan rất đặc biệt và cuốn hút. Lần đầu tiên đóng phim cổ trang, cô đã khiến khán giả phải nhớ đến mình, cùng tài tử TVB Lâm Phong tăng sức hút cho tác phẩm có đề tài lịch sử này.
Trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm đang được khán giả Trung Quốc yêu thích (đến cuối tháng 9 mới hết phim), dù hầu hết những diễn viên nam chính như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Mã Thiên Vũ… đều tỏa sáng, thu hút sự quan tâm của các fan trẻ nhưng vẻ đẹp yêu kiều của Dương Mịch với vai Phong Tình Tuyết vẫn không bị che khuất. Nhiều khán giả nhận xét, tuy đã là bà mẹ một con nhưng cô vẫn xứng là có tên trong
Trong bộ phim dài 50 tập Cổ kiếm kỳ đàm đang được khán giả Trung Quốc yêu thích (đến cuối tháng 9 mới kết thúc), dù hầu hết những diễn viên nam chính như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Mã Thiên Vũ… đều tỏa sáng, thu hút sự quan tâm của các fan trẻ nhưng vẻ đẹp yêu kiều của Dương Mịch với vai Phong Tình Tuyết vẫn không bị che khuất. Nhiều khán giả nhận xét, tuy đã là bà mẹ một con nhưng cô vẫn xứng là có tên trong "Tứ tiểu hoa đán" của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.