Không chỉ quảng bá sản phẩm đơn thuần, những TVC này còn mang đậm tính nhân văn, truyền tải nhiều thông điệp, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc gửi tới cộng đồng và khơi gợi cảm giác muốn về bên gia đình.Cùng điểm lại một số TVC có sức lan tỏa nhất Tết 2016.
TVC Nestle
Mang đến câu chuyện gần gũi, đời thường nhưng vô cùng ý nghĩa: đó là những giận hờn giữa hai em nhỏ, phút nóng giận của anh trưởng phòng, sự phiền lòng của mẹ với cô con dâu..., những nút thắt khó mở trong lòng mỗi người vẫn chưa thể xóa bỏ sau những áp lực cuộc sống, công việc... rồi bỗng chốc thay đổi khi mùa xuân đang khẽ khàng gõ cửa... một món quà trao tay nhẹ nhàng nhưng đầy thân tình, đó có thể đơn thuần chỉ là một ly sữa anh trai pha cho em gái; một hộp café trao tay như lời xin lỗi chân tình nhằm kết nối tình thâm giao... TVC Tết 2016 do Tập đoàn IMC kết hợp với Nestle vừa được ra mắt hôm 15/01 như một chiếc cầu nối giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.
Trong tim mỗi người, Tết luôn là thời điểm để cùng nhìn lại những gì đã qua để bắt đầu cho một quãng hành trình sắp đến, đó cũng là lúc để mỗi người nhận ra những giá trị trong cuộc sống mà mình đã lỡ quên. Theo tinh thần “Cho một năm mới nhiều niềm vui”, TVC khép lại một cách trọn vẹn với hình ảnh ông bà vui vầy bên con cháu, cả nhà quây quần vui vẻ bên mâm cơm ngày Tết... Trong không khí nô nức của một năm mới sắp đến, đây là một trong những TVC Tết đáng xem và để lại nhiều suy ngẫm cho nhiều người.
http://todaytv.vn/su-kien/tet-sum-vay-tvc-tet-2016-cua-todaytv-1042.imc
TVC Pepsi
Bên cạnh việc chia sẻ câu chuyện về sự đoàn tụ bất ngờ ngày cuối năm giữa hai mẹ con sau bao ngày xa cách, đoạn phim còn lồng ghép nhiều hình ảnh chân thật về khung cảnh ngày xuân, sự rộn ràng của những phiên chợ tết... Câu chuyện gần gũi, đời thường, Pepsi đã nhẹ nhàng chạm vào cảm xúc người xem khi đâu đó vẫn là câu chuyện đời thường với cảm xúc đời thường mà mỗi người con xa xứ đều trải qua, những bậc phụ huynh ở nhà vẫn mong đợi... TVC khép lại bằng hình ảnh đoàn viên với cảm xúc vỡ òa khi chỉ trong khoảnh khắc, đứa con trai đã trở về thỏa niềm mong nhớ sau bao ngày xa cách. Cảm xúc vỡ òa, giọt nước mắt hạnh phúc ngày đoàn viên lăn tròn trên gò má... chỉ thế thôi, ngày xuân bỗng trở nên hạnh phúc lạ thường đúng với thông điệp “Tết chỉ vui khi trọn sum vầy” mà Pepsi hướng đến trong năm 2016.
https://www.youtube.com/watch?v=YsPSJmQbi9Q
TCV Coca Cola
Vẫn trung thành với câu chuyện các thành viên trong gia đình đoàn viên ngày tết để cùng nhau dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đón năm mới, tuy nhiên năm nay, Coca Cola lại mang đến một tinh thần tươi mới hơn và điều ấy thể hiện ở việc chàng trai chủ động xóa bỏ sự tẻ nhạt khi các thành viên ai cũng chỉ làm việc của riêng mình bằng cách đi mua thật nhiều hoa và mang sự rộn ràng của phố chợ về nhà, kéo mọi người lại gần nhau và Tết cứ thế về trên từng góc nhà, ngõ phố. Câu chuyện gần gũi, bình dị, TVC Tết của Coca Cola đã truyền tải đúng với thông điệp “cùng gắn kết, làm nên Tết”.
https://www.youtube.com/watch?v=li04_rRO3cY
Với khung cảnh gần gũi, câu chuyện đời thường, các TVC Tết 2016 đã và đang góp phần mang đến một không khí vui tươi, rộn ràng cùng một cảm xúc tươi mới, gắn kết mọi người và trao gửi thông điệp ý nghĩa cho một năm mới nhiều may mắn, hạnh phúc.
Theo TGDA