Press Esc to close

Thông tinWorld
Những thứ tuyệt đối không được tìm kiếm trên Google
Nếu vẫn cố tìm kiếm những từ khóa dưới đây trên Google, bạn sẽ nhận được sự hao phí thời gian, tiền của và “rước” buồn bực vào người.

1. Các triệu chứng bất thường

nhung-thu-tuyet-doi-khong-duoc-tim-kiem-tren-google

Ở đây muốn nói các triệu chứng liên quan đến sức khỏe. Có rất nhiều website đăng tải thông tin về y học, tuy nhiên chúng lại không được quản lý bởi các chuyên gia y tế. Do đó, tìm hiểu về triệu chứng bất thường của bạn trên Internet sẽ không mang lại lợi ích gì. 

Thậm chí, chúng chỉ khiến bạn lo lắng hơn, bối rối và suy nghĩ tiêu cực. Không nên hỏi “Bác sĩ Google”, thay vào đó cần đặt lịch hẹn khám với bác sỹ chuyên khoa.

2. Bất kỳ loại hình phạm tội nào

nhung-thu-tuyet-doi-khong-duoc-tim-kiem-tren-google-1

Đây là điều rất nghiêm túc. Bạn có thể thử tìm kiếm câu trả lời cho việc “Làm thế nào để chế tạo một quả bom?” hay “Làm sao để tạo ra chất kích thích dạng amphetamine?” trên Internet. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ những cơ quan quản lý về an ninh, ma túy luôn theo dõi những hành động tìm kiếm như trên. Địa chỉ IP có thể tố cáo vị trí của bạn. Bạn chắc là không muốn gặp rắc rối liên quan tới pháp luật nhỉ?

3. Ung thư

nhung-thu-tuyet-doi-khong-duoc-tim-kiem-tren-google-2

Đây là trường hợp nên áp dụng nếu càng chưa biết gì về căn bệnh ung thư, càng nên đi ngủ. Có rất nhiều loại ung thư khác nhau, hầu hết đều kèm theo triệu chứng phổ thông. Thậm chí, những cảnh báo đó không quá nghiêm trọng như choáng váng, kiệt sức, buồn nôn… nên bạn dễ bị hoang mang vì lầm tưởng mình mắc bệnh.

4. Rệp giường

nhung-thu-tuyet-doi-khong-duoc-tim-kiem-tren-google-3

Bạn có thể từng nghe nói về loại quái vật nhỏ này, đặc biệt ở một số bài đánh giá về khách sạn. Kém may mắn hơn, bạn đã từng bị rệp giường tàn phá làn da của mình. Vậy theo bạn rệp giường có hình thù như thế nào? Nếu muốn ngủ ngon giấc, thì không nên tìm kiếm từ khóa rệp giường trên Google.

5. Tình trạng của da

nhung-thu-tuyet-doi-khong-duoc-tim-kiem-tren-google-4

Có đến hàng trăm, hàng nghìn loại bệnh về da khác nhau, hầu hết đều tồi tệ. Vì một vài lý do nào đó, bạn tìm kiếm các hình ảnh về bệnh tình của da trên Internet. Tuy nhiên, nên lờ chúng đi vì những nội dung này đa phần đều phản cảm, mang lại hiệu ứng tiêu cực cho người xem. 

6. Tên của bạn

nhung-thu-tuyet-doi-khong-duoc-tim-kiem-tren-google-5

Đó không phải là một bí mật lớn trong thời đại Internet bùng nổ. Nếu bạn cố tìm kiếm tên của mình, có thể sẽ thấy một vài kết quả khiến bạn thấy khó chịu. Những hình ảnh xấu xí của bạn, thông tin chưa cập nhật, nội dung không phù hợp… rất nhiều thứ về cá nhân bạn có thể bị phát tán trên mạng một cách vô tình hay hữu ý. 

7. Loại bỏ mụn đầu đen

nhung-thu-tuyet-doi-khong-duoc-tim-kiem-tren-google-6

Tìm kiếm từ khóa này, bạn sẽ thấy lo sợ hơn mức cần thiết so với tình trạng mụn đầu đen đang xuất hiện trên da của mình. Hơn nữa, bạn có thể sẽ tốn nhiều thời gian, tiền của vào những phương pháp không hiệu quả. Nên tốt nhất là tránh xa chúng, gặp chuyên gia da liễu để có cách điều trị hữu hiệu nhất.

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.