Press Esc to close

Thông tinWorld
Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Ma Cao của Trung Quốc hay Las Vegas của Mỹ nổi danh khắp thế giới nhờ khả năng thu hút con bạc giàu có trên khắp hành tinh.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

London, thủ đô của nước Anh, nổi tiếng vì Tháp đồng hồ Big Ben hay dòng sông Thames êm đềm, đồng thời là trung tâm kinh tế và văn hóa của thế giới. Thành phố này cũng xếp thứ năm trong danh sách những thiên đường cờ bạc của hành tinh. Tuy nhiên, các sòng bài ở đây không mở cửa cho tất cả mọi người.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Các sòng bài ở London có những quy định rất khắt khe đối với người chơi. Những câu lạc bộ như Crockfords hay Ritz nổi tiếng ở London buộc người chơi phải đổi 10.000 bảng (hơn 16.000 USD) để được vào trong đánh bạc. Con số này vượt ngoài khả năng chi trả của những người bình thường.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố Monte Carlo, Công quốc Monaco là điểm du lịch nổi tiếng và cực kỳ hút khách ở châu Âu. Ngoài vẻ đẹp thơ mộng, Monte Carlo còn nổi tiếng nhờ lịch sử đánh bạc lâu đời, với những sòng bài ra đời từ thế kỷ 19. Hệ thống đường sắt dài và lan tỏa đưa người giàu có từ khắp châu Âu tới Monte Carlo để tiêu tiền.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố là thiên đường cờ bạc nổi tiếng nhất châu Âu. Văn hóa đánh bài ở đây cũng đặc sắc nhất trong khu vực. Một phần thành phố giáp biển Địa Trung Hải, tạo ra cảnh quan vô cùng hút mắt. Các dịch vụ ở Monte Carlo đáp ứng yêu cầu của những người khắt khe nhất khi tới thành phố tiêu tiền.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố Atlantic, bang New Jersey bị lu mờ trước Las Vegas, bang Nevada khi người ta nhắc tới thiên đường cờ bạc ở Mỹ, nhưng đây vẫn là điểm ăn chơi rất hút khách ở khu vực đông bắc đất nước. Dù lượng khách tới Atlantic đã giảm nhiều so với thời hoàng kim, nhưng thành phố vẫn thu hút nhiều con bạc tới đốt tiền bất chấp kinh tế suy thoái.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Atlantic là sự lấp chỗ trống hoàn hảo của những con bạc khi họ không thể tới Las Vegas vì cách trở địa lý hoặc giới hạn thời gian. Phần lớn người tới chơi bạc ở thành phố này chỉ thuộc tầng lớp trung lưu. Tuy nhiên, Atlantic vẫn có những sòng bài đẳng cấp thế giới, đủ để thu hút con bạc thượng lưu và duy trì vị trí của nó trên danh sách những thành phố cờ bạc hàng đầu.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Thành phố Ma Cao là một trong hai đặc khu hành chính của Trung Quốc. Ma Cao từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha và được trao trả cho Trung Quốc từ năm 1999.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Ma Cao là thiên đường cờ bạc đang lên hùng mạnh nhất thế giới. Người ta dự đoán hoạt động kinh doanh cờ bạc ở Ma Cao sẽ vượt Las Vegas, Mỹ trong tương lai gần. Hiện tại, các nhà đánh bạc sừng sỏ như MGM, Las Vegas Sands hay Wynn Resorts đều gia nhập thị trường cờ bạc ở Ma Cao. Thành phố đang thu hút ngày càng nhiều người giàu trên khắp thế giới.

Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh
Las Vegas, Mỹ là thiên đường cờ bạc nổi danh nhất thế giới về hệ thống sòng bài và quy mô của chúng. Thành phố mọc lên giữa lòng sa mạc nên kinh doanh cờ bạc là nguồn sống chính của đô thị đông dân nhất của bang Nevada. Hơn 1 thế kỷ sau khi được xây dựng, Las Vegas đã đạt được mục tiêu trở thành khu sòng bài lớn nhất thế giới và tiếp tục duy trì vị trí đó.
Những thiên đường cờ bạc nổi danh nhất hành tinh

Đặc trưng của thành phố Las Vegas là hệ thống sòng bài, khách sạn và những trung tâm giải trí hoành tráng. Nhằm hạn chế tác động của điều kiện thời tiết khắc nghiệt, các hoạt động vui chơi ở Las Vegas thường diễn ra vào buổi đêm. Hệ thống sòng bài ở thành phố này cho phép mọi tầng lớp du khách đều có thể tham gia đánh bạc. Las Vegas là thiên đường cờ bạc lớn nhất thế giới trong phần lớn thế kỷ 20 và những năm đầu thế kỷ 21.

Ảnh: Wikipedia

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.