Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những soái ca màn ảnh 'năm ấy chúng ta cùng theo đuổi'
Thế hệ 8x, 9x hẳn ai cũng từng một lần 'đau tim' vì nhan sắc thời trẻ của các nam thần Hollywood này. 

Leonardo DiCaprio

nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi

Leonardo thời trẻ luôn được nhắc đến như một tượng đài về vẻ đẹp trên màn ảnh Hollywood. Ở tuổi 22, Leo sở hữu vẻ điển trai hiếm có, khuôn mặt đẹp đậm chất điện ảnh cùng đôi mắt biết nói giúp anh chàng chinh phục cả các đạo diễn lẫn các khán giả. 

Leonardo trong Titanic

 
 
Những soái ca màn ảnh 'năm ấy chúng ta cùng theo đuổi' 
nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-1

Vai chàng họa sĩ hào hoa Jack đã trở thành một hình tượng kinh điển của điện ảnh thế giới khi Titanic trở thành hiện tượng toàn cầu, là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đây là giai đoạn đỉnh cao của Leo ở cả sự nghiệp lẫn nhan sắc. Đôi mắt xanh biếc, nụ cười hút hồn cùng thần thái phóng khoáng của Jack là hình mẫu trong mơ của hàng ngàn cô gái trẻ. 

Johnny Depp

nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-2

Johnny Depp từng là chàng lãng tử được hâm mộ bậc nhất Hollywood vì vẻ đẹp trai "chết người". "Thuyền trưởng Jack Sparrow" thời trẻ nổi bật với mái tóc bồng bềnh, đôi mắt  quyến rũ, mũi dọc dừa và khuôn miệng cực duyên dáng. 

Johnny Depp trong 21 Jump Street

 
 
 
nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-3

Nam diễn viên gắn liền với hình tượng bad boy vốn rất được yêu thích đầu thập niên 90. Hình ảnh Johnny Depp với tóc ướt mơ màng, áo khoác da và xe phân khối lớn đã "cưa đổ" trái tim nhiều cô gái trẻ.

Brad Pitt

nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-4

Nhắc đến mỹ nam Hollywood, không thể không kể đến Brad Pitt. Thậm chí vẻ điển trai của nam tài tử còn nổi tiếng hơn cả khả năng diễn xuất của anh. Brad Pitt từng là "người đàn ông trong mộng" của nhiều 8x vì vẻ nam thần và độ nổi tiếng.

nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-5

Đến nay khi đã có tuổi, nam diễn viên vẫn giữ được phong độ và nam tính. Tuy vậy khi còn là một chàng trai trẻ, Brad Pitt có sự lãng tử, thư sinh hấp dẫn phái nữ.

Tom Cruise

nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-6

Tom Cruise được xem là "đối thủ nhan sắc" của Brad Pitt. Nếu Brad đẹp phóng khoáng thì Tom Cruise lại mang vẻ ngoài của một "bạch mã hoàng tử". Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, nam diễn viên thường xuất hiện trên những tạp chí danh tiếng với các bức ảnh chụp cận mặt khoe đường nét hoàn mỹ. 

nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-7

Biết bao cô nàng đã bị "mê hoặc" bởi đôi mắt sáng, nụ cười quyến rũ của Tom Cruise năm nào. Nam tài tử còn nổi tiếng với tính cách điềm đạm, chín chắn và lối nói chuyện rất trưởng thành ngay từ khi mới "chân ướt chân ráo" vào nghề. Tất cả những ưu điểm này đã biến Tom Cruise thành "hoàng tử Hollywood" đích thực.

Tom Cruise ở show Jimmy khi mới ngoài 20 tuổi

 
 
 

Channing Tatum

nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-8

Channing Tatum khởi nghiệp với vai trò vũ công, người mẫu. Chính vì vậy dễ hiểu khi nam ngôi sao sở hữu thân hình bốc lửa. Đầu những năm 2000, Channing Tatum là hot boy được săn đón, nhiều sao teen bày tỏ niềm hâm mộ với vẻ ngoài quyến rũ của anh chàng. 

nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-9

Sự nghiệp của Channing Tatum hiện tại phát triển rực rõ ở địa hạt điện ảnh nhờ ngoại hình sáng, diễn xuất ngày càng tiến bộ. Vẻ nam tính và nụ cười ngọt ngào của nam diễn viên hẳn là một trong những ký ức đáng nhớ nhất của các mọt phim 8x, 9x.

Keanu Reeves

nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-10

Keanu Reeves một trong những diễn viên nhiều fan nhất làng điện ảnh, đặc biệt là số lượng fan boy. Nguyên nhân là bởi anh đã góp mặt trong những bộ phim giả tưởng, hành động thành công nhất vài thập kỷ qua, trong đó nổi tiếng có The Matrix. Bên cạnh đó, Keanu còn là hình tượng đẹp nhờ lối sống giản dị và ngoại hình như một "chàng thơ".

nhung-soai-ca-man-anh-nam-ay-chung-ta-cung-theo-duoi-11

Từ khi còn trẻ, Keanu Reeves đã là cái tên được nhiều đạo diễn yêu thích vì diễn xuất linh hoạt, khuôn mặt ăn hình. Nam diễn viên sở hữu đôi mắt buồn nhiều cảm xúc, đôi môi đẹp, biểu cảm đa dạng. 

Emily

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.