Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những siêu anh hùng có khả năng 'chầu trời' trong Avengers 3
Marvel xác nhận phần phim 'Avengers: Infinity War' sẽ có sự hy sinh của ít nhất một siêu anh hùng trong nhóm nhân vật chính. 

Mới đây, người đứng đầu Marvel Studio là Kevin Feige đã xác nhận Avengers: Infinity War sẽ là chương cuối cùng của một số siêu anh hùng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Để đối đầu với ác nhân mạnh nhất trong Vũ trụ Điện ảnh là Thanos, kết cục "đổ máu" là điều mà nhiều fan đã dự đoán được từ trước. 

nhung-sieu-anh-hung-co-kha-nang-chau-troi-trong-avengers-3

Avengers: Infinity War được xem là "bom tấn của các bom tấn" khi gom hầu hết các nhân vật của Vũ trụ điện ảnh Marvel vào trong một cuộc chiến, đối đầu với tên Titan độc ác Thanos. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đại chiến lịch sử mà nhóm Avengers, Chiến binh dải Ngân hà, Doctor Strange và Ant-Man sát cánh bên nhau. Kẻ thù của các siêu anh hùng là một vị thần có sức mạnh khủng khiếp, là chủ nhân của 6 viên đá vô cực quyền năng bậc nhất vũ trụ. 

Mặc dù Marvel chưa hề tiết lộ một chút manh mối về "người ra đi" nhưng fan có thể dự đoán một số cái tên có khả năng cao nhất.

1. Captain America

nhung-sieu-anh-hung-co-kha-nang-chau-troi-trong-avengers-3-1

Captain America là nhân vật mang tính biểu tượng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tuy nhiên đây lại là cái tên được người hâm mộ nghĩ đến nhiều nhất sau khi thông tin Avengers: Infinity War có siêu anh hùng hy sinh được xác nhận. Lý do là bởi Captain thuộc nhóm siêu anh hùng Giai đoạn đầu của nhà Marvel và sẽ buộc phải nhường "sân khấu" cho nhóm nhân vật mới trong tương lai. So với các đồng đội khác trong Avengers, sức mạnh của Captain cũng thuộc nhóm yếu nhất, khó thể hiện khi cốt truyện của Vũ trụ điện ảnh đang hướng dần đến tầm cỡ vũ trụ. 

nhung-sieu-anh-hung-co-kha-nang-chau-troi-trong-avengers-3-2

Thêm một manh mối quan trọng nữa để củng cố phỏng đoán này là chi tiết Chiến binh mùa đông Bucky Barnes bắt được chiếc khiên trứ danh của Captain. Trong truyện tranh, Bucky đã trở thành Đội trưởng Mỹ thứ 2 sau khi Steve hy sinh. Chính vì vậy chi tiết này được xem là một ẩn ý về tương lai của đôi bạn thân.

2. Iron Man

nhung-sieu-anh-hung-co-kha-nang-chau-troi-trong-avengers-3-3

Iron Man có thể xem là thủ lĩnh của Avengers, là nhân vật được "cưng" nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Cũng chính vì vậy đây là siêu anh hùng xuất hiện nhiều nhất trên màn ảnh. Iron Man đã có 3 phần phim riêng, góp mặt trong 3 phần phim Avengers và sắp tới còn "đá lẻ" trong phim của Spider-man. Đối với khán giả, Iron Man đã là một nhân vật quá quen thuộc, không còn nhiều bí ẩn gợi tò mò.

Một số ý kiến còn cho rằng cát xê quá khủng dành cho nam ngôi sao Robert Jr Downey cũng là lý do thuyết phục Marvel "cắt suất" của Iron Man, dành kinh phí đầu tư loạt nhân vật đang lên. Rất có thể Người Sắt sẽ hy sinh tính mạng để bảo vệ cả team trong phần phim mới.

3. Vision

nhung-sieu-anh-hung-co-kha-nang-chau-troi-trong-avengers-3-4

Đến nay, Vision vẫn là nhân vật có lý do "hợp lý nhất" để chết trong Avengers: Infinity War. Vision có cơ thể từ sợi nhân tạo tổng hợp và trí óc là viên Mind Stone gắn trên trán. Mind Stone là một trong 6 viên đá thần thánh của Thanos nên khi "vật về chủ cũ", Vision sẽ chỉ còn là cỗ máy vô tri vô giác. 

4. Hawkeye

nhung-sieu-anh-hung-co-kha-nang-chau-troi-trong-avengers-3-5

"Người hùng mờ nhạt" Hawkeye cũng có khả năng cao bị "hoá vàng" vì chính... sự mờ nhạt của mình. Hawkeye chỉ có năng lực nổi trội là bắn cung. Khi chiến đấu bên cạnh các đồng đội sức mạnh ngang tầm thần thánh trong cuộc chiến đánh lại "trùm vũ trụ", Hawkeye bỗng trở thành người thừa. Nhân vật này có thể bị "chọn chết" để tăng độ kịch tính cho phim mà vẫn không sợ ảnh hưởng đến cục diện chính của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

5. Black Widow

nhung-sieu-anh-hung-co-kha-nang-chau-troi-trong-avengers-3-6

Cũng giống như Hawkeye, Black Widow chỉ là người thường với khả năng chiến đấu vượt trội, khó có thể tổn tại trong bối cảnh mới ở tầm vũ trụ của Marvel. Tuy nổi bật hơn hẳn Hawkeye nhưng Goá phụ đen vẫn không nắm giữ vai trò chủ lực trong đội Avengers. Nữ anh hùng có thể sẽ phải nhường "ánh hào quang" lại cho lớp đàn em sau 3 phần Avengers. 

Ngoài các nhân vật kể trên, các siêu anh hùng khác đều có khả năng hy sinh rất thấp. Ant-Man, Wasp, Black Panther, Doctor Strange, Captain Marvel đều là những nhân vật mới, chưa được khai thác hết trong loạt phim riêng. Nhóm Vệ binh dải Ngân hà đang giúp hãng "ăn nên làm ra", mỗi nhân vật lại là một cá tính độc đáo với vai trò quan trọng không thể thay thế.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.