Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nhân vật phản diện 'không thể ghét nổi' trong phim

Đây đều là những người bất chấp tất cả vì tình yêu khiến khán giả cảm thấy vô cùng đáng thương.

1. Lục Bảo Tôn Giả trong 'Thục sơn chiến kỷ'

Những nhân vật phản diện không thể ghét nổi trong phim

Đầu năm 2016, bộ phim Thục sơn chiến kỷ do Ngô Kỳ Long sản xuất kiêm đóng chính đã đạt tỷ suất lượt xem kỷ lục.

Trong phim, anh vào vai Lục Bảo Tôn Giả, là một nhân vật phản diện với âm mưu thống lĩnh thiên hạ. Tuy nhiên, Lục Bảo Tôn Giả cũng là một nhân vật đáng thương. Tình yêu sâu đậm của anh dành cho người vợ là nguyên nhân khiến nhân vật này rơi vào con đường ma đạo. Tôn Giả thà phản bội sư môn, phụ lòng mọi người chứ nhất quyết không muốn mất đi người phụ nữ mình yêu thương. Một nhân vật nặng tình như vậy, khán giả khó lòng mà ghét nổi.

2. Mã Văn Tài trong 'Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài' (2007)

Những nhân vật phản diện không thể ghét nổi trong phim - 1

Theo câu chuyện gốc, Mã Văn Tài là một nhân vật phản diện, độc ác. Vì muốn cưới bằng được Chúc Anh Đài, Mã Văn Tài đã làm ra bao chuyện đáng căm phẫn. Tuy nhiên trong phiên bản Lương Chúc năm 2007, nhân vật Mã Văn Tài do Trần Quán Lâm thể hiện lại khiến khán giả chẳng thể ghét nổi.

Hống hách, ngang tàg, nhưng sau những việc làm bá đạo ấy người xem lại thấy đồng cảm với nhân vật này. Một Mã Văn Tài điển trai tài giỏi nhưng trong lòng lại có nhiều nỗi đau và sự cô đơn, đã chinh phục cả những khán giả khó tính. Cộng thêm diễn xuất nội tâm xuất sắc của Trần Quán Lâm đã giúp vai phản diện Mã Văn Tài còn được yêu thích hơn cả nam chính Lương Sơn Bá.

 
 
Những nhân vật phản diện “không thể ghét nổi” trong phim

3. Ma Tôn Trùng Lâu trong 'Tiên kiếm kỳ hiệp truyện'

Những nhân vật phản diện không thể ghét nổi trong phim - 2

Ma Tôn Trùng Lâu (Huỳnh Chí Vỹ) là người đứng đầu ma giới, kiêu ngạo tự đại. Để thỏa mãn bản thân, Ma Tôn đã khiêu chiến cả thần giới, đồng thời giết chết không biết bao nhiêu người.

Nhưng đồng thời, đây cũng là một nhân vật vô cùng si tình. Tình cảm của nhân vật này giành cho Tử Huyên (Đường Yên) khiến khán giả cảm động. Dù Ma Tôn Trùng Lâu giết người vô số, không ít khán giả vẫn đồng cảm với nhân vật này, thậm chí có người còn hy vọng Ma Tôn và Tử Huyên đến được với nhau.

4. Nhậm Thiên Hành trong 'Ma kiếm sinh tử kỳ'

Những nhân vật phản diện không thể ghét nổi trong phim - 3

Nhậm Thiên Hành (Tôn Hiệp Chí) là một nhân vật phản diện trong Ma kiếm sinh tử kỳ. Tôn Hiệp Chí đã thể hiện một Nhậm Thiên Hành rất thành công, thông minh, thủ đoạn, võ công cao cường. Vì theo đuổi hư danh, Nhậm Thiên Hành phản bội cả người anh em thân thiết.

Tuy nhiên, những ai theo dõi bộ phim lại có phần đồng cảm với nhân vật này. Nhậm Thiên Hành luôn si tình với Y Y (Lưu Đào). Nhưng anh lại chưa từng có được tình yêu của cô. Yêu mà không được đáp lại khiến Nhậm Thiên Hành rơi vào ma đạo, bất chấp thủ đoạn để thỏa mãn ham muốn của bản thân.

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.