Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nhân vật nữ truyền cảm hứng nhất trong phim Hàn 2015

Những nhân vật trong "She Was Pretty" hay "Mask" mang tới cho khán giả, đặc biệt là nữ giới những nguồn cảm hứng mới mẻ.

Kim Hye Jin - She Was Pretty
 
she was pretty tập 7
 
Có lẽ hiếm có khi nào màn ảnh Hàn xuất hiện một nhân vật "xấu từ đầu đến cuối" như Kim Hye Jin cho Hwang Jung Eum thủ vai trong She Was Pretty. Cũng đã có lúc, tạo hình xấu xí của Hye Jin thay đổi nhưng cho đến cuối cùng, cô nàng vẫn trở lại làm một Kim Hye Jin "vịt bầu" với mái tóc xoăn tít, đôi má đỏ hồng đầy tàn nhang nhưng nụ cười thì luôn rạng rỡ hạnh phúc.
 
Nhân vật Kim Hye Jin mang đến một bức thông điệp cho cuộc sống, rằng con người đẹp nhất là khi họ được làm việc mình thích, lấy người mình yêu, sống cuộc sống mà mình mơ ước. Vẻ đẹp bên ngoài có thể tàn lụi nhưng nét đẹp bên trong là thứ ánh sáng vĩnh cửu chứng minh sự tồn tại của con người. Kim Hye Jin mang đến cho người xem một lời khuyên rằng, dù cuộc đời có ra sao, bạn hãy cứ sống thật với chính con người mình, hạnh phúc một ngày nào đó sẽ mỉm cười với bạn!
 
Byun Ji Sook - Mask
 
Phim Mask Mặt Nạ
 
Cuộc đời dù có đau khổ cùng cực đến đâu, hãy cố gắng bước tiếp và tin rằng luôn có ánh sáng ở cuối đường hầm, đó là những gì mà nhân vật Byun Ji Sook do Soo Ae thể hiện trong bộ phim Mask nhắn nhủ tới khán giả. 
 
Trong suốt chiều dài bộ phim có nội dung khá éo le này, Byun Ji Sook khiến khán giả đi từ thương cảm đến khâm phục nghị lực và trí thông minh của cô, khâm phục việc cô học cách đứng vững để đối đầu với những âm mưu, thế lực đen tối, đứng vững để bảo vệ gia đình, tình yêu và hạnh phúc của mình.
 
Choi In Ha - Pinocchio
 
Khán giả tò mò vì Lee Jong Suk nắm tay Park Shin Hye 4
 
Trong bộ phim nói về nghề phóng viên - Pinocchio, Park Shin Hye vào vai Choi In Ha, một cô gái mắc chứng nấc cục mỗi khi nói dối. Với những người mắc bệnh như In Ha, được nhận một công việc đã khó, còn nếu đi làm phóng viên thì còn "khó như lên trời". Thế nhưng với tất cả quyết tâm và niềm tin, với tất cả đam mê và nghị lực, Choi In Ha đã nỗ lực từng ngày để được ghi nhận. Cô quyết tâm trở thành một phóng viên chỉ truyền đạt sự thực, đem bản chất của sự thật đến với từng người dân.
 
Nhân vật Choi In Ha truyền cảm hứng đến những người gặp khiếm khuyết trong xã hội, mang tới cho họ một niềm tin rằng bạn không hoàn hảo không có nghĩa là cuộc đời cũng sẽ méo mó. Nếu nỗ lực cố gắng thì cũng sẽ đến ngày bạn được hưởng thành quả.
 
Choi Young Jin - Mrs. Cop
 
kim hee ae
Không mắc căn bệnh "quái lạ" như Choi In Ha trong Pinocchio nhưng nữ cảnh sát Choi Young Jin của Mrs. Cop cũng là người không thể nói dối, cho dù là một lời nói dối "nhỏ xíu" chẳng ảnh hưởng đến ai. Choi Young Jin cũng xứng danh là một trong những nhân vật nữ "ngầu" nhất năm 2015 với hình ảnh người nữ anh hùng đấu tranh hết mình vì lẽ phải và sự công bằng. 
 
Ha No Ra - Twenty Again
 
Choi Ji Woo
 
Có bao nhiêu người trong số những phụ nữ đã thành gia lập thất, bao năm tháng dành tuổi thanh xuân của mình để chăm lo cho gia đình, rồi đến một ngày nhận ra mình đã đi qua tuổi trẻ với những ước mơ dang dở? Ha No Ra trong Twenty Again là một phụ nữ như thế. Thế nhưng một bước ngoặt trong đời đã đưa No Ra đến với quyết định quay lại tuổi thanh xuân một lần nữa. 
 
Ở tuổi 38, cô trở lại với trường đại học. No Ra không phải muốn đi học để kiếm một tấm bằng hay một công việc, cô đơn giản chỉ muốn trải nghiệm quãng thời gian được làm một sinh viên - điều mà trước đây cô từng khao khát nhưng không thể có. Trong quãng thời gian tìm lại thanh xuân đã mất ấy, No Ra cũng tìm lại được nhiều thứ, mà quan trọng nhất chính là hạnh phúc và tình yêu mà cô xứng đáng được hưởng.
 
Xem Twenty Again, có lẽ rất nhiều phụ nữ đồng cảm với nhân vật No Ra và biết đâu sau bộ phim này, có nhiều người cũng bắt đầu hành trình tìm lại thanh xuân của mình.
 
Jo Kang Ja - Angry Mom
 
kim hee sun
 
Trong Angry Mom, nhân vật Jo Kang Ja của Kim Hee Sun cũng quay trở lại trường học nhưng không phải mục đích tìm lại ước mơ tuổi trẻ. Jo Kang Ja trở lại trường học để bảo vệ con gái mình chống lại nạn bạo lực học đường. Từ một mục đích ban đầu đơn giản như thế, sau này, Kang Ja trở thành người đại diện đứng lên đấu tranh để loại bỏ những tiêu cực xấu xí trong nền giáo dục và trả lại sự trong sạch cho không gian trường học.
 
Điều hấp dẫn của Angry Mom là bộ phim tái hiện lại thực tế cuộc sống một cách không né tránh, và nhân vật Jo Kang Ja cũng rất chân thực. Cô là người đấu tranh chống lại tiêu cực, nhưng không phải lúc nào tinh thần dũng cảm, mạnh dạn đó cũng chiến thắng. Rất nhiều khi, nó đã bị vùi dập, đã trở nên tuyệt vọng và tưởng rằng có thể hoàn toàn bị dập tắt. Nó chỉ có thể mạnh mẽ trở lại nhờ sự giúp sức của những người thân, bạn bè, những người trong xã hội cùng cùng có chung tư tưởng tốt đẹp như cô.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.