Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nhan sắc hàng đầu từ xứ sở sắc đẹp Peru
Nhan sắc của vùng đất Nam Mỹ này từng nhiều lần ghi dấu ở các đấu trường sắc đẹp quốc tế.
nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru

Với sự đăng quang của Maria Jose Lora tại Miss Grand International 2017, thứ hạng của Peru tiếp tục tăng lên trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Quốc gia nằm ở khu vực Nam Mỹ này là quê hương của rất nhiều nhan sắc ghi dấu tại các cuộc thi uy tín toàn cầu.

nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-1

Miss Universe là một trong những cuộc thi có sự lên ngôi của nhiều nhan sắc nóng bỏng từ Peru. Từ năm đầu tiên tổ chức là 1952 đến nay, thí sinh Peru thường xuyên góp mặt trong Top 15, Top 10, Top 5 và chiếm các ngôi vị cao nhất. Năm 2016, Hoa hậu Peru Valeria Piazza là một trong những thí sinh gây chú ý nhất cuộc thi với vẻ đẹp sắc sảo và nóng bỏng. Cô gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 13.

nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-2

Đến từ vùng đất Nam Mỹ nên các thí sinh Peru thường sở hữu làn da nâu chocolate rất khỏe khoắn và sexy. Nhiều người đẹp cho biết họ có sở thích thể thao, bơi lội nên vóc dáng rất gọn gàng, săn chắc.

nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-3

Đại diện của Peru ở Miss Universe sắp tới là Prissila Howard cũng nhận được nhiều kỳ vọng. Cô có sự chuẩn bị khá kỹ càng sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2017. Cũng giống như các cô gái đồng hương, Prissila Howard gây mê hoặc với đôi mắt sâu, đường cong đồng hồ cát.

nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-4

Không phải tự nhiên mà Peru được xem là một mảnh đất của các người đẹp. Ngoài Miss Universe, đấu trường Miss World cũng là nơi ghi lại những dấu chân tỏa sáng của các nhan sắc đất nước này. Thí sinh Peru đã hai lần giành vương miện Miss World vào năm 1967 và 2004. Trong đó nhan sắc của Miss World 2004 María Julia Mantilla được nhiều người xếp vào danh sách "hoa hậu của các hoa hậu" vì vừa nóng bỏng lại vừa ngọt ngào. Ở các kỳ Miss World sau này, đại diện Peru gây tiếc nuối vì không lọt vào các vị trí cao nhất, tuy nhiên nhiều người giành được giải ở các phần thi phụ.

nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-5

Đại diện của Peru tại Miss World 2017 là tân hoa hậu Pamela Sánchez. Cô được xem là một niềm tự hào của vùng đất ở Nam Mỹ nhờ vẻ đẹp thánh thiện như búp bê nhưng không kém phần khỏe khoắn. Nhiều người kỳ vọng ngôi vị Hoa hậu Thế giới một lần nữa mỉm cười với đất nước này.

nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-6

Là đại diện tại Miss International 2017 - một trong bốn cuộc thi danh giá nhất hành tinh, Tiffany Lopez sở hữu những đường nét khá đặc trưng của người con Latin: da nâu, mắt sâu cùng chiều cao "khủng".

nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-7

Không chỉ có các hoa hậu đã đăng quang mới được đánh giá cao về nhan sắc, vẻ đẹp của các Á hậu, các thí sinh trong cuộc thi hoa hậu hay các người mẫu, fashionista cũng đủ khiến người nhìn say đắm. Trong ảnh là Alejandra Resnikowski.

nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-8

Chân dài Alejandra Chávez khoe vẻ sexy với thân hình đồng hồ cát, chiều cao chuẩn mực đặc trưng của các nhan sắc Peru.

nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-9

Vòng eo thắt như người đẹp Alessandra Bonelli - một người mẫu được hâm mộ cuồng nhiệt - là điều mà các cô gái Peru mê thể thao không khó để sở hữu.

nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-10
 
nhung-nhan-sac-hang-dau-tu-xu-so-sac-dep-peru-11

Natalie Vértiz là chân dài người Peru sinh năm 1991, có chiều cao 1m83, nổi tiếng là người mẫu nội y sexy.

Những người đẹp Peru nổi tiếng

 
 
Những người đẹp Peru nổi tiếng
theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.