Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những người đẹp Cbiz gây hốt hoảng vì thân hình trơ xương

Sở hữu chiều cao 1,68 m nhưng Angelababy, Trịnh Sảng chỉ nặng chưa đến 45 kg.

Những người đẹp Cbiz gây hốt hoảng vì thân hình trơ xương

Angelababy có chiều cao khoảng 1,68 m và cân nặng 45 kg. Không phải thuộc loại người mẫu "mình dây" nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng có thân hình khá gầy guộc. Khi xuất hiện với loại trang phục khoét cổ rộng, Angelababy khiến nhiều người sửng sốt vì phần ngực gầy trơ xương, cánh tay khẳng khiu, nhìn thiếu sức sống.

Những người đẹp Cbiz gây hốt hoảng vì thân hình trơ xương - 1

Bị nhận xét gầy gò, mảnh mai quá nhưng "bà mẹ một con" vẫn rất chuộng các mẫu váy áo hai dây hở ngực. Cô nàng không ít lần bị chê kém hấp dẫn.

Những người đẹp Cbiz gây hốt hoảng vì thân hình trơ xương - 2

Trong hồ sơ trên mạng, Triệu Lệ Dĩnh cao 1,65 m, nặng 43 kg. Sở hữu khuôn mặt tròn, má bánh bao, tuy nhiên thân hình Triệu Lệ Dĩnh rất mảnh mai, thiếu đường cong. Khi gầy nhất, nữ diễn viên chỉ nặng chưa đến 40 kg.

Những người đẹp Cbiz gây hốt hoảng vì thân hình trơ xương - 3

Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là nữ diễn viên "tham công tiếc việc", liên tục đóng chính trong các phim truyền hình và điện ảnh. Ngôi sao Sở Kiều truyện cũng rất hết mình với nghề, cô từng sụt 4 kg trong thời gian đóng phim và liên tục dính chấn thương. Lịch trình bận rộn, quanh năm lăn lộn trên phim trường khiến Triệu Lệ Dĩnh chẳng thể mập lên nổi. Trong hình, nữ diễn viên phải kẹp quai váy và phần eo lại vì vóc người nhỏ quá.

Những người đẹp Cbiz gây hốt hoảng vì thân hình trơ xương - 4
Advertisement
 
 
 
 

Angelababy và Triệu Lệ Dĩnh có thân hình gầy gò ngang ngửa nhau.

Những người đẹp Cbiz gây hốt hoảng vì thân hình trơ xương - 5

Vốn có thân hình khá mũm mĩm nhưng sau khi giảm cân, nữ diễn viên Dĩnh Nhi cũng sở hữu cân nặng và chiều cao tương đương Angelababy. Từ một cô gái nặng khoảng 60 kg, Dĩnh Nhi nỗ lực giảm cân để đẹp hơn trong mắt khán giả. Tuy nhiên, sao nữ Thiên sơn mộ tuyết bị cho là đã giảm cân quá đà, khiến phần xương quai xanh và xương lồng ngực nhô lên trông có phần đáng sợ.

Những người đẹp Cbiz gây hốt hoảng vì thân hình trơ xương - 6

Dĩnh Nhi từng gây sốc khi xuất hiện với thân hình héo hon sau giảm cân.

Những người đẹp Cbiz gây hốt hoảng vì thân hình trơ xương - 7

Trong hồ sơ trên mạng, Trịnh Sảng có chiều cao 1,68 m và nặng 44 kg. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và chia tay Trương Hàn, nữ diễn viên sinh năm 1991 sụt cân nhiều, tay chân khẳng khiu, má hóp. Cô nàng bị cho là mắc chứng biếng ăn, bị ám ảnh cân nặng.

Những người đẹp Cbiz gây hốt hoảng vì thân hình trơ xương - 8

Khi đóng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng chỉ nặng tầm 34-36 kg, nhận nhiều lời nhận xét tiêu cực từ khán giả. Hiện nay cô nàng đã tăng lên 40-41 kg, có da có thịt hơn.

Tuệ Anh

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.