Press Esc to close

Thông tinWorld
Những màu sắc may mắn hợp mệnh năm 2016
Với mệnh Sơn hạ hỏa của năm 2016, những màu sắc tương sinh, tương hợp sẽ tăng thêm may mắn, đem đến sự thuận lợi trong công việc, tình yêu.

Cuộc sống của chúng ta được tạo nên từ ngàn vạn những sắc màu. Các chuyên gia phong thủy cho biết màu sắc cũng mang nguồn năng lượng riêng của nó, ảnh hưởng đến may mắn của mỗi người. Sự lựa chọn màu sắc khác nhau mang lại những tác động khác nhau.

Năn 2016 là mệnh Sơn hạ hỏa (lửa dưới núi). Vậy những màu sắc nào sẽ mang lại may mắn trong năm nay? Hãy thử tham khảo những mật bí dưới đây.

Năm Bính Thân là năm của nguyên tố Hỏa. Do đó, để hòa hợp với năng lượng của năm và hợp với con giáp đại diện, chị em nên lựa chọn các màu sắc hợp với Lửa.

 

Vì vậy, sáu màu sắc may mắn nhất là:

1. Đỏ

2. Vàng

3. Da cam

4. Tím

5. Tím hồng

6. Hồng

Giữa Ngũ hành có mối quan hệ nuôi dưỡng, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng, đó là quan hệ Tương sinh. Và vì Mộc sinh Hỏa nên ngoài các màu sắc mang tính lửa, bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc của gỗ.

7. Xanh lá cây

8. Nâu

 
 

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các màu sắc biến thể của lửa như cam san hô hay mận hoa cà. Bạn chỉ cần chắc chắn nó thuộc màu của Hỏa hoặc Mộc. Màu sắc thể hiện ở quần áo, phụ kiện, trang sức,....sử dụng hàng ngày. Các loại đá quý thậm chí còn hút thêm nhiều may mắn hơn như trang sức pha lê và đá tự nhiên với sự hiện diện của năng lượng Hỏa, chẳng hạn như thạch anh hồng, garnet và ruby. Hoặc các tinh thể đá quý thuộc màu Gỗ như ngọc bích, mã não,...

Vậy còn các màu sắc tốt nhất nên tránh vào năm 2016 hoặc ít nhất là trong những ngày đầu năm mới? Màu sắc kị trong năm Bính Thân thuộc yếu tố Thủy hoặc Thổ. Những màu này là màu xanh nước biển, đen (Thủy) hay nâu đất (Thổ).

Theo Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.